Driver Booster Pro

Driver Booster Pro 9.0.1

IObit
04/11/2021 100+

Driver Booster Pro là gì?

Driver Booster Pro được giới thiệu để tải xuống/cài đặt và cập nhật driver tự động chỉ với một cú nhấp chuột! Hãy tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa quá trình tải xuống và sao lưu driver PC lên phiên bản tương thích mới nhất với Driver Booster Pro. Đây là trình cập nhật driver mạnh mẽ nhất để giữ cho các driver luôn được update!

Nếu không có driver thiết bị thích hợp, máy tính có thể không hoạt động bình thường. Và cập nhật các driver trong hệ thống Windows luôn là một vấn đề đáng lo ngại. Với cơ sở dữ liệu lớn hơn 300%, Driver Booster 2021 mới nhất hỗ trợ cập nhật hơn 4.500.000 driver và khắc phục các sự cố driver bị thiếu, bị lỗi hoặc quá cũ.

Ứng dụng chỉ hỗ trợ các driver đã vượt qua bài kiểm tra WHQL. Kết nối HTTPS mới được thông qua để mã hóa kết nối với máy chủ trong khi tải xuống driver. Để đảm bảo mức độ an toàn cao hơn cho máy tính, Nó cũng tạo ra một điểm khôi phục trước khi cài đặt driver trong trường hợp có sự cố với quá trình cài đặt. Tính năng sao lưu driver cũng ở được cung cấp để trợ giúp khi gặp sự cố tương thích.

Các driver đồ họa được cập nhật thường mang lại những cải tiến lớn về hiệu suất, đặc biệt là đối với những game mới. Bạn luôn có thể tải xuống các driver đồ họa mới nhất để phát trực tuyến mượt mà hơn và chỉnh sửa media bằng công cụ này. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy hầu hết các thành phần game phổ biến như phần mềm Game for Windows 3.5, XML 6.0, Silverlight 5 và Microsoft Visual C++ Redistributable để khởi chạy game.

Việc cập nhật driver luôn tốn rất nhiều thời gian, thậm chí đôi khi còn ảnh hưởng đến công việc hàng ngày. Driver Booster Pro hiện đã mở rộng dịch vụ tự động của mình. Bên cạnh việc tự động tải xuống, bạn cũng có thể tận hưởng tính năng tự động cài đặt và cập nhật trong khi hệ thống không hoạt động. Chỉ cần để ứng dụng chạy trong nền là bạn đã có thể tận hưởng hiệu suất máy tính tốt hơn với driver được cập nhật.

Giao diện Driver Booster Pro
Giao diện Driver Booster Pro

Những tính năng của Driver Booster Pro

Cơ sở dữ liệu driver lớn

Để hệ thống Windows đạt hiệu suất cao, phần mềm và phần cứng cần phải hoạt động tương thích với nhau. Vì vậy, cần phải cập nhật driver thiết bị thường xuyên và đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt. Driver Booster Pro kiểm tra và cập nhật hơn 4.500.000 driver thiết bị từ Intel, Nvidia và AMD, v.v... để giúp bạn giảm tình trạng đóng băng và treo hệ thống.

Hiệu suất game mượt mà

Hiệu suất game ì ạch khiến bạn nản lòng? Đã đến lúc tải Driver Booster 2021 cho Windows. Nó dễ dàng cập nhật driver đồ họa và driver Game Ready để có được hiệu suất tốt nhất của phần cứng và đưa việc chơi game lên một tầm cao mới. Driver Booster Pro cũng nhanh chóng tắt các tiến trình nền và Windows service không cần thiết để mở khóa toàn bộ tiềm năng của game PC. Các thành phần cho hầu hết mọi game PC cũng có sẵn để giúp khởi chạy game thành công.

Cập nhật driver nhanh và an toàn

Driver Booster Pro xóa các file vô ích trong gói cài đặt và nén gói cài đặt một cách riêng biệt, tiết kiệm thời gian khi cập nhật driver và làm cho thói quen của bạn không bị xáo trộn. Để giữ an toàn cho máy tính, Driver Booster Pro chỉ cung cấp các driver đã vượt qua bài kiểm tra Microsoft WHQL và IObit Review nghiêm ngặt. Chương trình cũng tạo ra một điểm khôi phục trước khi cài đặt driver đề phòng trường hợp có sự cố với quá trình cài đặt.

Sửa lỗi phần cứng

Driver Booster Pro sửa chữa các trục trặc của phần cứng trong hệ thống máy tính. Bạn có thể nhanh chóng khắc phục sự cố âm thanh và thưởng thức âm thanh không bị rè khi nghe nhạc hoặc xem video. Lỗi mạng và dữ liệu thiết bị đã rút phích cắm cũng có thể dễ dàng sửa và xóa. Hơn nữa, mã lỗi thiết bị trong Device Manager cũng có thể được phát hiện và sửa chữa.

Tính năng và điểm nổi bật của Driver Booster Pro:

  • Tự động quét & xác định các driver lỗi thời, bị thiếu và bị lỗi
  • Tải xuống và cập nhật các driver lỗi thời chỉ với một cú nhấp chuột
  • Gói driver nhỏ hơn với thuật toán nén driver mới
  • Cập nhật an toàn hơn chỉ với driver WHQL đủ điều kiện
  • Mở khóa giới hạn tốc độ cập nhật driver
  • Cơ sở dữ liệu lớn hơn 200% để cập nhật thêm driver lỗi thời và hiếm
  • Giảm sự cố và đóng băng hệ thống để có hiệu suất tốt hơn
  • Tính năng tải xuống tự động được cải thiện để tăng tốc độ download
  • Tự động sao lưu tất cả các driver để khôi phục an toàn
  • Tự động cài đặt & cập nhật driver trong thời gian không hoạt động của hệ thống
  • Ưu tiên cập nhật các thành phần để chơi game tốt hơn
  • Tự động cập nhật lên phiên bản mới nhất
  • Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7 theo yêu cầu

Lưu ý: Driver Booster Pro cho phép bạn quét các driver lỗi thời nhưng không cho phép bạn cập nhật chúng cho đến khi thực hiện đăng ký.

51 👨 1.405

Tải Driver Booster Pro:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống