Cách download ứng dụng trên máy tính bảng Amazon Fire

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy tính bảng có thể mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn so với iPad hay các thiết bị Android quen thuộc, Amazon Fire là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc. Tuy vậy, giao diện người dùng của Amazon Fire cũng rất khác so với các mẫu máy tính bảng phổ biến trên thị trường hiện nay. Do đó, việc làm quen cho đến khi sử dụng thuần thục sẽ mất đôi chút thời gian. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách download ứng dụng và trò chơi trên máy tính bảng Amazon Fire

Trước tiên, bạn mở thiết bị Amazon Fire của mình và tìm biểu tượng “Appstore” trên màn hình chính, cụ thể là trong tab “Home”.

Mở “Appstore”

Appstore được tổ chức thành nhiều danh mục dưới dạng các tab ở trên cùng. Trong đó, tab "Home" chính bao gồm một loạt các đề xuất. Bạn có thể nhấn vào “Categories” để biết những thông tin cụ thể hơn. Ngoài ra, cũng sẽ có một thanh tìm kiếm có biểu tượng kính lúp, cho phép bạn tìm từng ứng dụng cụ thể theo từ khóa liên quan.

Nhấn vào “Categories”

Chọn một ứng dụng hoặc một trò chơi để xem thêm thông tin về nó. Tại đây, bạn có thể nhấn vào “Get” để bắt đầu quá trình tải xuống.

Nhấn vào “Get”

Một cửa sổ pop-up sẽ bật lên, cho bạn biết ứng dụng cần truy cập những gì trên hệ thống. Nếu bạn đồng ý cấp quyền cho nó, hãy nhấn vào “Download”.

Nhấn vào “Download”

Quá trình download và cài đặt sẽ diễn ra tự động trong nền. Khi cài đặt xong ứng dụng, bạn có thể nhấn vào “Open” để khởi chạy nó. Đồng thời, shortcut tương ứng của ứng dụng cũng sẽ được tự động thêm vào màn hình chính.

Nhấn vào “Open”

Tất cả chỉ có vậy, Amazon Appstore có thể không rộng lớn, đa dạng bằng Google Play Store, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp hầu hết các ứng dụng phổ biến mà bạn cần

Thứ Bảy, 21/08/2021 23:37
52 👨 2.739
0 Bình luận
Sắp xếp theo