Dota Auto Chess: Xếp hạng những line up combo hiện thành nhất meta hiện nay

Lần trước chúng ta đã có danh sách Top những vị tướng mạnh nhất Dota Auto Chess sau bản cập nhật 5 tháng 3, lần này Quantrimang sẽ gửi đến bạn tổng hợp những Line Up Combo được đánh giá cao trong Dota Auto Chess ở phiên bản mới này.

Tổng hợp Line Up Combo hot nhất hiện nay trong Dota Auto Chess

1. Line Up Combo Mage

Mage

Việc sử dụng tướng Mage làm sát thương chủ lực đang được coi là rất thịnh hành hiện nay với hiệu ứng giảm 80% kháng phép khiến cho các tướng Mage về khoảng thời gian late game rất đáng sợ khi kết hợp với các kỹ năng như Tide hay Kunkka khiến đối phương gục rất nhanh.

Nếu may mắn hơn thì bạn sẽ có được Crystal Maiden 3 sao, lúc này team bạn sẽ luôn có skill trước đối thủ và địch chưa kịp làm gì đã ăn đủ sát thương vào người. Lưu ý là để build Mage tốt bạn cần có đội ngũ tank tốt phía sau, do đó bạn có thể kết hợp Mage với các Line Up chống chịu tốt như Warrior, Knight hay Goblins.

2. Line Up Combo ELF

Elf

Việc sở hữu tướng ELF không quá khó, tư chất cũng rất mạnh. Thêm nữa, Elf có dính với Druid nên cơ hội có được tướng 3 sao của ngành Druid cũng rất dễ. Elf cũng dễ kết hợp với Race và nhiều Class khác như ELF - Dragon - Assassin, hay ELF - Knight hoặc ELF - Druid đi chung với Goblin. Nhưng thường thấy nhất vẫn là Elf được kết hợp với Dragon và Knight.

ELF gần như chỉ bị khắc chế bởi một dàn Mage với khả năng gây sát thương mạnh. Còn nếu đối đấu với các tướng sát thương vật lý cận chiến thì "game là dễ".

3. Line Up Combo Hunter, Knight, Warrior, Demon

Hunter, Knight, Warrior, Demon

Bốn Line Up này thường được sử dụng để kết hợp chung với những line up như Elf hoặc Mage. Warrior và Knight thường được sử dụng làm tank chính cho 2 đội hình này.

Còn Hunter, vốn có sát thương mạnh và ổn định nhưng về late game khi đối đầu với một dàn Elf có khả năng miss thì sẽ không phát huy được sức mạnh của mình. Đội hình Demon cũng khá mạnh, nhưng không dễ dàng để đối đầu với sát thương phép

4. Line Up Trolls, Goblin.

Hunter, Knight, Warrior, Demon

Đội hình Trolls hiện nay thường thiên về sát thương vật lý, các tướng trong hệ troll cũng không có sức ảnh hưởng lớn trong đấu trường. Vậy nên Trolls thường được lấy tùy vào các tình huống, nếu đủ bộ thì có thể bỏ vào luôn để tăng sức mạnh cho đội hình.

Còn với Goblin thì đây là đội hình mới được gia tăng sức mạnh đáng kể khi có đủ 6 Goblin trên bàn cờ và với những Rank dưới Bishop thì các trận đấu có chiều hướng kéo dài nên người chơi có thời gian để lấy được Techies con Goblins cuối cùng, nhưng nếu bạn roll mà không thấy thì kể như đội hình Goblin sẽ hơi bị lép vế so với những đội hình khác.

Hơn nữa, trong những trận đấu rank cao thì các kiện tướng thường có chiều hướng build những đội hình giúp kết thúc nhanh chóng kẻ thù, nên nếu bạn không lên được cấp 8 sớm để kiếm cơ hội roll Techies thì bạn sẽ "hết nước" để đi.

5. Line up Dragon, Undead, Warlock, Naga

Dragon, Undead, Warlock, Naga

Những Line Up này sẽ tăng khả năng sống còn hoặc hỗ trợ gia tăng sát thương cho những line up chủ yếu ở trên. Ví dụ, Warlock sẽ tăng khả năng hồi màu thích hợp cho Line Up Elf hoặc Dragon. Undead có khả năng giảm phòng thủ giúp gia tăng sát thương cho Hunter hoặc Naga tăng kháng phép giúp chống chịu trước đội hình của Mage.

Thứ Tư, 27/03/2019 16:09
3,77 👨 11.707
0 Bình luận
Sắp xếp theo