Dota Auto Chess: Những mẹo kiếm nhiều vàng và sử dụng vàng hiệu quả nhất

Gold, hay còn gọi là Vàng, là một đơn vị tiền tệ quan trọng nhất trong Dota Auto Chess góp phần quan trọng cho chiến thắng của người chơi, ngoài việc người chơi phải biết cách kiếm thật nhiều vàng trong Dota Auto Chess thì còn phải biết cách quản lý và sử dụng sao cho số vàng mình kiếm được không lãng phí nữa.

Nếu càng về cuối trận, bạn càng để dành được nhiều vàng thì bạn sẽ có lợi thế rất lớn. Vì ở giai đoạn này, việc nâng cấp cho các quân cờ sẽ rất tốn kém mà bạn lại phải nuôi một "đàn con" 9 - 10 đứa. Một lần nâng cấp level cho quân cờ từ 8 lên 9 có thể lên đến 40 vàng và sẽ có trung bình một vài quân cờ cấp 2 hoặc cấp 3.

Khi mới bắt đầu, các quân cờ cấp 1 có thể mua với mức giá từ 1 - 5 gold, nếu muốn lên cấp 2 thì bạn sẽ phải cần 3 quân cấp 1 giống nhau. Lên cấp 3 cần 3 quân cấp 2 và lên cấp 4 cũng tương tự như vậy, đồng nghĩa với việc bạn sẽ cần 9 quân cờ cấp 1 để lên 1 quân cấp 3, trung bình bạn sẽ tốn khoảng 150 đến 200 gold vào khoảng thời gian cuối trận và bàn cờ nâng đầy đủ, chưa kể 100 gold dư để up các quân cấp 9 - 10 tùy ý.

Cách kiếm vàng trong Dota Auto Chess và quản lý vàng một cách hiệu quả nhất

1. Gold kiếm từ sau mỗi rounds

Dota Auto Chess

Nguồn gold đầu tiên bạn có thể kiếm được đó chính là sau mỗi vòng đấu, mỗi round chiến thắng bạn sẽ kiếm được 1 gold, và nếu có chuỗi thắng liên tiếp hoặc chuỗi thua liên tiếp bạn sẽ kiếm được 3 gold. Nếu bạn thắng liên tục thì bạn sẽ càng vào sâu (rounds 30-40).

Tuy nhiên khi không thắng hoặc không thua thì bạn sẽ chỉ nhận được 1 gold mà thôi, bạn cần giữ nguyên chuỗi thắng liên tục, và kể cả là chuỗi thua để nhận được số vàng cao nhất có thể. Tuy nhiên với chuỗi thua thì đây là một ý đồ giúp bạn đi lâu dài về sau để nuôi team, main chính chỉ giữ số lượng máu 2/3 là đủ. Dù đây là lối chơi khá nguy hiểm nhưng hiện tại đây là cách chơi ở rank cao mà bạn có thể áp dụng.

2. Gold kiếm được sau lãi 10%

Gửi vàng Dota Auto Chess

Thứ hai là việc kiếm Gold từ ngân hàng, cứ 10 gold gửi vào ngân hàng bạn sẽ nhận được 1 gold lãi. Tương tự như vậy với khoảng 30 - 40 bạn sẽ kiếm được 3 - 4 gold mỗi round. Số lượng gold lớn nhất bạn có thể gửi vào ngân hàng là 50 gold, và 5 gold là số lượng vàng bạn sẽ nhận được, đây cũng là số lượng gold lớn nhất bạn có thể nhận sau mỗi chuỗi thắng/thua.

Một điều quan trọng nữa là bạn không được để thua 5 round đầu tiên cho đến khi bạn có 5 quân cờ trên bàn, số lượng gold tích được sau chuỗi thua chỉ bắt đầu khi bạn có 5 - 6 quân cờ trên bàn. Bạn cũng có thể bán các quân cờ cấp 1 mà không sợ lỗ (số lượng quân cờ giữ lại tối đa là 8 quân).

Dota Auto Chess

Do vậy nên bạn hãy giữ lại những quân cờ quan trọng nhất để đối phó ở những round đầu (5 - 7 rounds), để dành chuỗi thắng. Sau khi đã đủ các quân cờ cần thiết bạn có thể bán dần các quân cấp 1 không sử dụng đến để đạt các mốc gold nhất định (10, 20, 30...).

Nếu đã đạt đến gần 10 gold, bạn có thể bán bớt lính không dùng đến để đạt mốc 10 gold và gửi gold vào ngân hàng càng sớm càng tốt. Và khi đã đạt gần 20 gold bạn có thể bán bớt các quân 2 - 3 gold để đạt mốc tiền nhanh hơn, hoặc tăng số lượng quân lên cấp mới để đạt mốc còn thiếu 5 gold tiếp theo càng nhanh càng tốt.

Khi đã cân bằng được việc mua bán quân, ký gửi vàng và chuỗi thắng/thua thì bạn sẽ giàu lên một cách nhanh chóng, từ đó bạn có thể lên chiến thuật vào cuối trận.

Thứ Ba, 26/02/2019 17:22
4,33 👨 3.118
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC