Dota Auto Chess: Cách lấy Candy miễn phí và sử dụng Candy để mua Couriers

Ngoài việc nâng cấp và mua sắm bằng tiền vàng kiếm được bằng những vòng đấu, người chơi trong Dota Auto Chess còn có thể mua bán bằng một loại tiền tệ đó là Candy.

Do đây là một Custom Game còn đang mới ra lò của Dota 2 nên Dota Auto Chess chưa có nhiều hình thức mua bán bằng tiền thật trong game, chỉ có Candy là loại tiền tệ duy nhất để bạn sử dụng trong game, loại tiền này có thể lấy được bằng một số cách khác nhau trong game.

Nhưng bất kể bạn nhận được Candy bằng cách nào thì bạn sẽ phải chi tiêu nó cho đội hình của mình, vậy cách kiếm Candy như thế nào và sử dụng Candy ra sao thì bạn có thể xem ở dưới bài viết này nhé.

Dota Auto Chess: Cách kiếm Candy và sử dụng Candy trong game

1. Nhận Candy bằng thứ hạng trong game

Game Over Dota Auto Chess

Khi bảng Game Over hiện ra, nếu bạn đạt được thứ hạng cao trong suốt một trận đấu dài, bạn sẽ có cơ hội nhận được một số Candy như một phần thưởng. Hiện tại thì tất cả game thủ mới chỉ ghi nhận được rằng 3 người chơi xếp hạng đầu sẽ nhận được tối đa là 10 Candy trong bất kỳ trường hợp nào, ngoài ra thì bạn cũng chỉ kiếm được 10 viên kẹo mỗi ngày mà thôi.

2. Mua candy

Cửa hàng Couriers

Nếu bạn muốn hỗ trợ các nhà phát triển của Auto Chess bằng cách mua Candy của họ, thì bạn có thể thực hiện bằng cách mua Candy qua cửa hàng trong Dota Auto Chess. Bằng cách bấm vào biểu tượng Couriers Warehouse ở góc trên bên trái giao diện game.

Candy Store

Tiếp theo bấm vào dấu cộng ở bên cạnh số lượng Candy mà bạn có, bạn sẽ được đưa tới trang Ebay với các "gói kẹo" có sẵn với nhiều mức giá khác nhau. Mua chúng và bạn sẽ có CD Key gói Candy đã mua từ nhà phát triển. Quay lại game và nhập CD Key đó vào khung trên rồi bấm Activate để lấy số Candy đã mua.

Candy Ebay

3. Sử dụng Candy để mua Couriers

Bước 1: Khi bạn đã có đủ số kẹo, một lần nữa hãy nhấp vào biểu tượng Courier Warehouse ở góc trên bên trái của giao diện game.

Chọn Couriers Warehouse Auto Chess

Bước 2: Tiếp theo hãy bấm vào nút quay máy gắp thú và bấm dấu tích chữ V trong bảng Confirm Random. Mỗi lần quay bạn sẽ tốn 40 Candy, máy quay sẽ thực hiện một vòng quay Couriers ngẫu nhiên.

Mua lượt quay Couriers

Bước 3: Sau đó bạn sẽ nhận được một Couriers, lưu ý rằng các Couriers có thể sẽ bị trùng lặp khi quay. Cho nên bạn hãy tích trữ một số lượng lớn Candy rồi mới quay, như vậy thì bạn sẽ có cơ hội nhận được một bộ sưu tập hoàn chỉnh của mình.

Máy Quay Couriers

Hiện giờ thì bạn chỉ có thể dành Candy của mình để chơi máy gắp thú và thu thập Couriers mới mà thôi, những Couriers mới sẽ được thêm vào phần My Chess Player. Hãy tích chọn Couriers bạn vừa lấy được để làm Player chính.

Chọn Chess Player chính

Đó là một vài hướng dẫn nhỏ giúp bạn làm quen bước đầu với Dota Auto Chess, hy vọng với hướng dẫn kiếm Candy và sử dụng Candy để mua đồ trong Dota Auto Chess trong bài viết này sẽ giúp bạn nâng cao đội hình và giành nhiều chiến thắng hơn.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 10/02/2019 11:15
55 👨 22.923
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC