Đột Kích chính thức ngừng hoạt động tại Việt Nam?

Ra mắt vào năm 2008 và nhanh chóng đánh bật các đối thủ FPS Online đỉnh cao thời đó như Biệt Đội Thần Tốc, Đặc Nhiệm Anh Hùng. Đột Kích đã trở thành một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất online có số lượng người chơi cao nhất tại Việt Nam tại thời điểm đó.

Và cho đến thời điểm hiện tại, Đột Kích vẫn là một trong những tựa game FPS Online thành công nhất tại thị trường Việt nam. Game đã vượt qua cơn khủng hoảng giai đoạn 2009 - 2011 và là một trong những cái tên hiếm hoi còn tồn tại cho đến ngày hôm nay.

dot kich

Trong khoảng thời gian cuối tháng 3/2020 vừa rồi, có nhiều tin đồn cho rằng CF sẽ ngừng hoạt động tại Việt Nam. Tuy nhiên ở điểm đó thì VTC Game chưa ra thông báo chính thức nào về việc này. Cho nên game thủ CF vẫn hy vọng đó sẽ không phải là sự thật.

Thế nhưng vào ngày hôm nay, trên trang chủ của Đột Kích đã chính thức thông báo đến game thủ về việc VTC Intecom sẽ ngừng dịch vụ game Đột Kích. Thông báo chi tiết này như sau:

cf ngung hoat dong

Đây là lời thông báo chính thức của nhà phát hành VTC Game về tựa game Đột Kích sắp tới. Ít nhất là cho đến thời điểm 01/07/2020. Nhưng chúng ta chưa biết được rằng chuyện gì sẽ xảy ra cho Đột Kích tại thị trường Việt Nam.

cf ngung hoat dong

Rồi biết đâu, sẽ có một thông báo bất ngờ nào đó mà VTC Game dành cho game thủ CF Việt Nam trong tương lai. Game thủ chỉ có thể chờ đợi để xem thông tin hoạt động chính thức của Đột Kích tại thị trường Việt Nam sẽ như thế nào, dựa vào thông báo chính thức tiếp theo từ phía VTC Game.

Theo thông tin trước đó thì Đột Kích đã chính thức ngừng phát hành tại quê nhà Hàn Quốc. Tuy nhiên số lượng người chơi vẫn rất đông tại thị trường Trung Quốc và Việt Nam, song không thể so sánh với thời hoàng kim của Đột Kích tại Việt Nam cách đây nhiều năm.

Đột Kích rõ ràng là một trong những "game cao tuổi" tại Việt Nam. Dù đã trải qua khá nhiều khó khăn nhưng Đột Kích vẫn cố gắng trụ vững cho đến thời điểm hiện tại. Con số 12 năm tuy không lớn, nhưng cũng không có nhiều tựa game có số tuổi được coi là "già" trong làng game Việt như thế này.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 31/05/2020 21:19
51 👨 2.039
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC