Dòng HP Pavilion dv4, dv5, dv7

Đầu tháng 10, HP tung vào thị trường Việt Nam bộ sưu tập Pavilion dv4, 5, 7 nhằm thay thế cho các dòng sản phẩm cũ. Dòng máy mới có thiết kế trau chuốt và cá tính hơn cùng cấu hình nâng cấp.

Người dùng Việt Nam không xa lạ gì với dòng laptop giải trí Pavilion của HP, với các dòng dv2000, dv6000, dv900. Mới đây, hãng này đã giới thiệu tại Việt Nam 3 series mới, dv4, dv5 và dv7. Bên cạnh sự nâng cấp về tính năng và cấu hình, HP đã thể hiện một phong cách thiết kế sản phẩm hoàn toàn mới: trau chuốt, ấn tượng và cá tính.


Bộ ba dv4, dv5, dv7 mới. Ảnh: Cnet.

Về kiểu dáng, HP Pavilion dòng dv4, dv5, dv7 có thiết kế mềm mại với các góc được bo tròn gây cảm giác linh động và phóng khoáng. Mầu sắc chủ đạo là mầu bạc và đen được kết hợp khá nhuần nhuyễn trên mọi góc cạnh. Vỏ máy được sơn bằng công nghệ độc quyền HP Imprint Finish với vân chấm được khắc theo phong cách thời trang cá tính. Logo HP được bố trí gọn gàng ở góc và có khả năng tự phát sáng khi máy hoạt động.

Toàn bộ phần viền quanh được HP “design” lại theo phong cách “kim loại lỏng” với lớp mạ sáng chắc chắn. Thiết kế bàn phím là cải tiến lớn của hãng này vì các phím bấm nhẹ, có độ đàn hồi khá nhậy và được mạ mầu bạc trên toàn bộ bề mặt. Ngoài mục đích phối mầu hợp với tổng thể, việc này còn làm các phím bấm giảm tối đa khả năng bị mài mòn do tiếp xúc với mồ hôi tay người dùng trong suốt quá trình sử dụng.


Logo HP tự phát sáng khi máy hoạt động.

HP Pavilion dv4, dv5, dv7 được trang bị đầy đủ những tính năng giải trí công nghệ cao. Phải kể đến là khả năng truyền tải âm thanh hình ảnh đồng bộ HDMI chất lượng cao, công nghệ ghi và in nhãn đĩa trực tiếp Light Scrible, điều khiển từ xa dùng cho media center, webcam và mic tích hợp, loa Altec Lansing Stereo, bộ thu sóng TV chuẩn DVB hay Analog (tùy chọn thêm)…

Một điểm cải tiến nổi bật đó là màn hình gương độ phân giải cao với thiết kế “phẳng vô tận” cho người dùng cảm giác không có giới hạn của gờ máy. Tính năng này có thể tìm thấy ở một số model tầm trung và cao cấp có giá trên 1.200 USD.

Ở dòng sản phẩm mới này, HP còn trang bị ổ cứng có công nghệ truyền tải dữ liệu tốc độ cao eSATA, công nghệ bảo vệ ổ đĩa cứng HP Protect Smart Driver, một tính năng mà trước đây chỉ có ở các dòng máy tính xách tay doanh nghiệp của HP.

Khả năng kết nối được duy trì với Wi-Fi, Bluetooth, hồng ngoại, LAN/Modem và một “series” cổng kết nối được bố trí hai bên sườn máy. HP Pavilion mới được trang bị các cổng kết nối đa dạng: eSATA/USB Combo, HDMI, Docking, IEEE1394, Card reader…

(Còn tiếp)

Thứ Bảy, 18/10/2008 10:05
21 👨 2.585
0 Bình luận
Sắp xếp theo