Đội hình Thụy Sĩ Euro 2021, đội hình Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Thụy Sĩ trước khi bước vào trận đấu với Tây Ban Nha ngày 02/07 đã có một chiến thắng đầy kịch tính trước đội tuyển Pháp ở vòng 16. Cú đúp của tiền đạo Haris Seferovic và một bàn thắng của tiền đạo Mario Gavranovic cho Thụy Sĩ đã bị tuyển Pháp san bằng với cú đúp của Karim Benzema và một bàn đến từ tiền vệ Paul Pogba.

Để rồi cả hai đội kéo nhau vào loạt luân lưu và Thụy Sĩ đã giành chiến thắng. Nỗ lực cuối cùng Kylian Mbappe từ CLB Paris Saint-Germain đã bị Yann Sommer cản phá.

Và vào 23h00 ngày 02/07, đội tuyển Thụy Sĩ sẽ có trận gặp đội tuyển Tây Ban Nha. Chúng ta cùng xem đội tuyển Thụy Sĩ sẽ có thay đổi gì so với trận gặp tuyển Pháp trước đó không nhé.

Đội hình Thụy Sĩ Euro 2020, đội hình ra sân Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Đội hình Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha 23h00 02/07 (3-5-2): Sommer, Elvedi, Akanji, Rodriguez, Widmer, Freuler, Zakaria, Zuber, Shaqiri, Embolo, Seferovic.

kèo thụy sĩ vs pháp euro 2021

  • Thủ môn: Yann Sommer (Borussia Monchengladbach), Yvon Mvogo (PSV), Jonas Omlin (Montpellier).
  • Hậu vệ: Manuel Akanji (Borussia Dortmund), Loris Benito (Bordeaux), Nico Elvedi (Monchengladbach), Kevin Mbabu (Wolfsburg), Becir Omeragic (Zurich), Ricardo Rodriguez (Torino), Silvan Widmer (Basel), Fabian Schar (Newcastle United), Jordan Lotomba (Nice), Eray Comert (Basel).
  • Tiền vệ: Granit Xhaka (Arsenal), Denis Zakaria (Borussia Monchengladbach), Remo Freuler (Atalanta), Djibril Sow (Eintracht Frankfurt), Admir Mehmedi (Wolfsburg), Xherdan Shaqiri (Liverpool), Ruben Vargas (Augsburg), Steven Zuber (Eintracht Frankfurt), Edimilson Fernandes (Mainz), Christian Fassnacht (Young Boys).
  • Tiền đạo: Breel Embolo (Monchengladbach), Mario Gavranovic (Dinamo Zagreb), Haris Seferovic (Benfica).

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/07/2021 11:12
51 👨 2.948
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí