Đội hình Thanh Lịch DTCL mùa 6.5, build Thanh Lịch chuẩn

Thanh Lịch DTCL mùa 6.5 sẽ chỉ buff cho các tướng trong team Máu và SMPT. Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực sự không chỉ như vậy. Thanh Lịch còn có khả năng nâng tầm tướng lên VIP và có những hiệu ứng đặc biệt.

Nên đa số, đội hình Thanh Lịch thường sẽ không tập trung vào nguyên đội hình mà có khi chỉ cần bắt một VIP Thanh Lịch rồi tập trung vào tướng đó như là carry của team. Một số đội hình Thanh Lịch dưới đây dành cho bạn nếu bạn muốn tập trung vào hệ tộc mới này.

Các tướng Thanh Lịch DTCL 6.5

thanh lich dtcl 6.5

Duy nhất Leona làm nhiệm vụ chống chịu, còn đâu toàn bộ tướng trong team đều là những thành viên gây sát thương. Toàn bộ tướng giá thấp đều sẽ có đội hình roll chậm cho mình nếu có danh hiệu VIP trong người. Còn Zeri và Draven DTCL sẽ là những carry về cuối game.

Nên bạn có thể kết hợp các VIP Thanh Lịch với những thành viên khác sao cho team có đủ công, thủ và khống chế.

thanh lich dtcl 6.5

Lên đồ các tướng Thanh Lịch Đấu Trường Chân Lý 6.5

Ngoài Leona cần các món đồ thủ như Áo Choàng Gai, Giáp Máu, Thú Tượng Thạch Giáp thì toàn bộ tướng khác trong team Thanh Lịch đều sẽ cần Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ, Cuồng Cung, Bùa Xanh, Bàn Tay Công Lý. Riêng Talon hãy ném cho hắn Đại Bác Liên Thanh để hắn không cần gần tướng địch vẫn gây được sát thương.

thanh lich dtcl 6.5

Cách build đội hình Thanh Lịch DTCL mùa 6.5

7 Thanh Lịch

thanh lich dtcl

Dồn toàn bộ đồ thủ cho Leona và có thể lên 3 sao cho cô nàng ở cấp 7. Các tướng chủ lực trong team này sẽ là Zeri và Draven. Một trong hai tướng này nếu là VIP là tốt nhất, dồn đồ cho VIP và hoàn thiện đội hình của bạn.

Điều kiện để lên được đội hình này là bạn cần phải có một Ấn Thanh Lịch hoặc Trái Tim Thanh Lịch. Nếu không bạn có thể để 5 Thanh Lịch và xoay sang hướng khác.

Brand Reroll

thanh lich dtcl

Bắt đầu từ Brand, nếu bắt được VIP Brand thì bạn có thể biến hắn thành carry đầu game và roll chậm cho hắn lên 3 sao. Ngoài ra, bạn có thể lên 3 sao cho một số tướng khác như Swain, Ziggs và Syndra, thậm chí là Malzahar và Leona.

Zeri Carry

thanh lich dtcl

Đội hình này tập trung vào carry Zeri VIP với các tướng hỗ trợ xung quanh. Không có một mốc cụ thể nào để bắt đầu đội hình này cho nên bạn có thể bắt đầu với bất kỳ tướng và hệ tộc nào. Nhưng bạn tốt nhất hãy nhờ Ashe hoặc Miss Fortune cầm giúp đồ cho Zeri trước khi tìm được cô.

Syndra Reroll

thanh lich dtcl

Syndra sẽ trở thành carry của team nếu có cũng có VIP, kỹ năng của Syndra sẽ có tầm ảnh hưởng lớn hơn và đánh bật kẻ địch bị ảnh hưởng trong 1,5 giây. Với lượng mana được hồi từ Học Giả và nếu có thêm Bùa Xanh, Syndra có thể ném tướng liên tục.

Đến cuối game, bạn thêm Zeri vào và thêm các món đồ cho cô để có thêm một carry gây sát thương late game vì lúc này Syndra dù lên 3 sao vẫn sẽ không gánh được hết và hơi đuối. Nên bạn sẽ phải có thêm một tướng gây sát thương bên cạnh cô.

Talon Reroll

thanh lich dtcl

Tìm Talon VIP và Leona làm tank chính là nhiệm vụ của bạn nếu chọn đội hình này. Tập trung roll cho Talon lên 3 sao và dồn đồ cho hắn ở cấp 6. Sau đó dồn tiền lên 7 và tiếp tục roll cho Leona. Trước đó bạn có thể sử dụng Darius cùng Blitzcrank hay Poppy cho hàng thủ.

Ngoài ra, roll cho Morgana trong lúc tìm Leona 3 sao. Cuối cùng hoàn thiện đội hình của bạn ở cấp 8 với Renata. Nếu thấy cần lên cấp 9 bạn hãy lên và thêm vào một Thuật Sư khác để tăng kháng phép.

Không giống như đội hình Công Nghệ hoặc Tiến Công, bạn chỉ cần một VIP và tập trung vào VIP Thanh Lịch đó và có thể thêm vào các tướng hỗ trợ sát thương hoặc phòng thủ khác.

Xem thêm:

Thứ Ba, 15/02/2022 08:49
54 👨 81.230
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL