Đội hình Phần Lan Euro 2021, đội hình Phần Lan vs Nga

Phần Lan sẽ có cuộc chạm trán với Nga trong trận đấu ở bảng B ngày 16 tháng 5 này. Trận đấu đầu tiên của Phần Lan diễn ra không giống như bất kỳ trận đấu nào khác trước đó khi người hâm mộ đã chứng kiến tiền vệ Christian Eriksen của Đan Mạch gục ngã trên sân cỏ do bị ngừng tim, rất may là sau đó anh đã hồi phục trở lại.

Trong trận đấu này Phần Lan đã giành chiến thắng trước Đan Mạch với tỉ số 1-0. Trong trận đấu ở cùng bảng diễn ra ngay sau đó, Nga đã bị đội bóng số 1 thế giới hiện tại là Bỉ đánh bại với tỉ số 3-0.

Hôm nay đứng trước "gấu" Nga, liệu Phần Lan có lặp lại chiến thắng của mình như trong trận đấu gặp Đan Mạch hay không. Bạn có thể dự đoán kết quả qua đội hình của Phần Lan vs Nga ở dưới đây.

Đội hình Phần Lan vs Nga Euro 2021

Danh sách cầu thủ đội hình Phần Lan Euro 2021

  • Thủ môn: Lukas Hradecky, Anssi Jaakkola, Jesse Joronen
  • Hậu vệ: Paulus Arajuuri, Robert Ivanov, Thomas Lam, Daniel O'Shaughnessy, Jukka Raitala, Joona Toivio, Jere Uronen, Leo Väisänen Sauli Vaisanen
  • Tiền vệ: Nikolai Alho, Fredrik Jensen, Glen Kamara, Joni Kauko, Robin Lod, Rasmus Schuller, Pyry Soiri, Tim Sparv, Robert Taylor, Onni Valakar
  • Tiền đạo: Marcus Forss, Lassi Lappalainen, Joel Pohjanpalo, Teemu Pukki.

kèo phần lan vs nga

Đội hình dự kiến của Phần Lan: Hrádecky, O'Shaughnessy, Toivio, Arajuuri, Uronen, Lod, Sparv, Kamara, Raitala, Pohjanpalo, Pukki.

Trong trận đấu với Đan Mạch, Joni Kauko đã thay thế vào vị trí của Teemu Pukki khi trận đấu chỉ còn 15 phút do lúc đó Teemu Pukki chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên trong trận đấu gặp Nga tới đây, tiền đạo sinh năm 1990 đã hoàn toàn hồi phục và có thể ra sân ngay từ đầu.

Bên cạnh đó thì có thể chúng ta đã biết về sự vắng mặt của hậu vệ Sauli Vaisanen ngay trước thềm giải đấu do anh bị chấn thương. Ngoài trường hợp này thì HLV Markku Kanerva đang có trong tay những quân bài mạnh nhất.

Trận đấu Phần Lan vs Nga sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 16/06, quý vị và các bạn nhớ đón xem nhé.

Link xem Euro 2021

Xem thêm:

Thứ Tư, 16/06/2021 16:12
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí