Những đội hình khắc chế Pháp Sư và Veigar DTCL 10.1

Nếu bạn đã từng phải đối mặt với 6 Pháp Sư trong Đấu Trường Chân Lý mùa 2 mà trong đó có Veigar 3 sao thì chắc hẳn cũng biết sức mạnh kinh khủng của vị tướng này rồi. Và tất cả các tướng trong đội hình của bạn lúc đó không phải tướng nào cũng lên được 3 sao để sống sót trước kỹ năng của Veigar.

Hoặc ít nhất là bạn phải đối đầu với những team sát thương phép, thì bạn phải tìm cách khắc chế. Nếu bạn đã từng chạm trán với những team Pháp Sư mạnh mẽ rồi thì có thể tham khảo một số đội hình khắc chế tốt team Pháp Sư DTCL mùa 2 này.

Các đội hình khắc chế team Pháp Sư DTCL mùa 2

Đội hình Mãnh Thú - Độc - Ngọc

khac che team phap su dtcl

Khi chưa xuất hiện Karma thì đây là đội hình khắc chế Pháp Sư khá tốt, kết hợp với nguyên tố Ngọc sẽ làm giảm sát thương phải nhận cho các tướng Ngọc + buff Độc yêu cầu các Pháp Sư phải tốn nhiều mana hơn để có thể cast chiêu.

Cộng thêm buff Mãnh Thú có Kog'Maw + Dao Điện + Luden rỉa máu cực tốt từ hàng sau sẽ khiến hàng dame của team Pháp Sư "đi" rất nhanh. Nếu chưa tìm được Singed thì bạn có thể cho Mundo lên làm tanker đề hồi máu trước các tướng chống chịu của địch.

Đội hình Sát Thủ Cát

khac che team phap su dtcl

Tại sao lại là Sát Thủ Cát, vì đội hình này sở hữu lượng dame khá cao có thể tiêu diệt các mục tiêu ở hàng sau của game mà không cần phải có buff hỗ trợ giảm sát thương như Ngọc hoặc buff kháng phép như Bí Ẩn.

Đặc biệt nếu Nocturne có Gươm của Vua Vô Danh trong team và biến thành Kiếm Khách. Để các tướng chống chịu của địch di chuyển, bạn hãy để đội hình của mình ở hàng thấp như ở trên hình, như vậy thì các tanker team địch sẽ phải di chuyển lên và như vậy các Sát Thủ sẽ có khoảng trống để tấn công các dame chính của Pháp Sư trước khi họ kịp dùng chiêu.

Đội hình Xạ Thủ - Bí Ẩn - Ngọc

cách khắc chế pháp sư DTCL 10.1

Một đội hình khác sử dụng khá nhiều tướng 5 vàng ở cuối game. Tuy lượng dame trong đội hình không hùng mạnh như team Sát Thủ Cát ở trên nhưng bù lại, buff 4 Bí Ẩn + 2 Ngọc sẽ làm giảm lượng sát thương phép đáng kể nếu đối đầu với team Pháp Sư hoặc team dùng sát thương phép.

Cụ thể ở hàng tanker bạn hãy cho Taric cầm vài món đồ như Vuốt Rồng, Dây Chuyền Chuộc Tội. Cho Ashe Vô Cực Kiếm và Cung Xanh, thêm cái Vuốt Rồng cũng đủ để cân team Pháp Sư, ngoài ra Taric còn có thể buff miễn sát thương. Chỉ cần nhiêu đó thôi cũng khiến team Pháp Sư phải vất vả để gây dame lên team của bạn.

Team Ánh Sáng Bí Ẩn

build team khac che phap su

Bùa Ánh Sáng là thứ mà bạn cần trong đội hình này, có thể cho Senna đeo để thành 6 Ánh Sáng, kết hợp với Bí Ẩn + buff từ Nguyệt Tộc cho Lucian sẽ giúp anh sống lâu và cấu rỉa rất tốt hàng dame của team Pháp Sư.

Một số mẹo giúp bạn khắc chế tốt Pháp Sư khi chơi Bí Ẩn + Ngọc

Trang bị Giáp Thiên Thần: Hãy cho các carry chính của bạn đeo để tránh việc chết quá sớm và chưa gây ra thiệt hại gì cho team địch.

Sát Thủ + Dao Câm Lặng: Với team sát thương phép, Tàn Kiếm sẽ không có tác dụng gì. Nên bạn cần phải có Dao Câm Lặng cho các Sát Thủ như Nocturne hoặc KhaZix để chặn Veigar cast chiêu dù tỉ lệ kích hoạt chỉ là 20%, nhưng có còn hơn không.

Buff Độc + Ngọc: Buff hiệp lực Độc sẽ khiến Veigar ra chiêu chậm hơn, và tướng Ngọc sẽ khiến sát thương của Veigar bị chặn lại, kể cả khi cậu ta lên được 3 sao. Tuy nhiên điều này là hên xui vì Veigar sẽ chọn random mục tiêu trong team của bạn.

khac che veigar

Tướng 3 Sao + buff Bí Ẩn: Veigar có thể làm biến mất những tướng kém sao hơn cậu ta, nhưng nếu bạn có một đội hình HyperRoll thì sát thương cũng đỡ phần nào. Nếu có thêm buff Bí Ẩn thì sẽ chắc ăn hơn. Kể cả với những tướng 1 sao như Diana nếu nuôi lên 3 sao và có Dao Câm Lặng cũng có thể khắc chế tốt được cậu ta.

Phong Kiếm: Phong Kiếm có thể khiến Veigar ra khỏi cuộc chơi vài dây, và nhiêu đó cũng đỡ cho team bạn phần nào rồi. Đây không chỉ là cách khắc chế Veigar mà còn là cách để khắc chế tốt các carry chính trong team địch.

Vuốt Bẫy: Có thể cho tanker, nếu Veigar nhắm vào tanker nào có trang bị này thì sẽ bị choáng rất lâu. Thời gian đó cũng đủ để cầm chân cậu ta và giúp hàng dame của bạn "hành sự" hàng dame của địch.

Bạn thấy đấy, có khá nhiều cách để có thể khắc chế tốt Veigar 3 sao và team Pháp Sư của cậu t. bạn có thể ghép đội hình khắc chế sát thương phép. Không chỉ riêng cách ghép đồ DTCL để ra các trang bị khắc chế sát thương phép như Vuốt Rồng.

Xem thêm:

Thứ Tư, 29/01/2020 08:28
52 👨 5.715
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL