Cách build đội hình Đế Chế mùa 6 DTCL

Đế Chế vốn mờ nhạt trong DTCL mùa 6 khi toàn bộ tướng chỉ có Sion DTCL nổi bật. Samira bị các vị trí Thách Đấu DTCL khác các cạnh tranh như Yone DTCLFiora DTCL.

Swain thì chỉ là một tướng phụ bên cạnh các Pháp Sư khác như Lux DTCL mùa 6Malzahar DTCL mùa 6. Còn Talon thì không cạnh tranh nổi với Shaco DTCLAkali DTCL mùa 6 này.

Cho nên các Đế Chế nên hợp sức lại cho đội hình của mình. Mặc dù chỉ có tất cả 4 tướng Đế Chế nhưng nếu có Xẻng Vàng và hỗ trợ từ Lõi Công Nghệ thì người chơi sẽ có được mốc 5 Đế Chế một cách đơn giản. Và Đế Chế có thể kết hợp được với những tướng nào trong DTCL mùa 6 này, mời bạn tham khảo thêm nội dung ở dưới đây.

Các tướng Đế Chế DTCL mùa 6

đế chế mùa 6 dtcl

  • Swain (Đế Chế - Pháp Sư) - 2 vàng
  • Talon (Đế Chế - Sát Thủ) - 2 vàng
  • Samira (Đế Chế - Thách Đấu) - 3 vàng
  • Sion (Đế Chế - Hộ Vệ - Vệ Sĩ) - 4 vàng

Buff mới, giờ mốc 5 Đế Chế sẽ tăng 100% cho Bạo Chúa và 40% cho các Đế Chế khác.

Talon và Samira sẽ là hai tướng gây sát thương chính trong team, Swain có thể làm nhiệm vụ hỗ trợ hàng tank và Sion khi xuất hiện sẽ trở thành nhân vật chính của team mặc dù hắn chiếm đến 2 slot trong game.Nhưng nếu để kích lên 5 Đế Chế thì bắt buộc cả đoàn phải có trong team.

đế chế mùa 6

Khả năng Samira và Sion sẽ lấy buff Bạo Chúa vì hai tướng này có khả năng gây sát thương lớn hơn cả hai tên kia. Trước đó thì Talon đa số chỉ để kích hệ Sát Thủ nên mức độ cạnh tranh không cao, cho nên bạn có thể roll cho Talon lên 3 sao để tăng sát thương lên cho hắn. Lúc đó thì Talon và Samira sẽ là hai Bạo Chúa trong game.

Dĩ nhiên là các Đế Chế cần chơi cùng với những tướng khác trong game để xây chuỗi thắng. Nên lấy các tướng liên quan đến Thách Đấu và Hộ Vệ để sau đó xoay sang Samira và Sion dễ dàng hơn.

Lên đồ cho các tướng Đế Chế DTCL mùa 6

Đồ chủ yếu cần cho Samira và Sion, nếu có đồ trước thì bạn có thể ghép để Swain cầm hộ đồ cho Sion. Đồ Samira và Talon gần giống nhau nên tùy vào việc bạn nhìn thấy ai nhiều mà bạn lên đồ cho họ. Tuy nhiên Samira có kỹ năng gây hiệu ứng tốt hơn Talon nên bạn nên ưu tiên cho Samira.

đội hình đế chế

Cách build đội hình Đế Chế DTCL mùa 6

Đầu game

đế chế mùa 6 dtcl

Bắt đầu với 2 Đế Chế và kết hợp thêm các tướng khác để tạo cân bằng giữa hàng công và hàng thủ. Lên cấp 5 và tiếp tục thêm vào các tướng cần thiết, nếu có Samira thì lấy luôn 3 Đế Chế.

Giữa game

đế chế mùa 6 dtcl

Lên cấp 6 tại vòng 3-2 và chắc chắn có thêm Samira vào lúc này. Ngoài ra, thêm vào Blitzcrank để tạo sự khống chế với tướng gây sát thương của địch. Cố tìm nhiều Talon và Swain lúc này càng tốt.

Tàn Cuộc

5 Đế Chế

đế chế mùa 6 dtcl

Trong trường hợp bạn kích được lên 5 Đế Chế mà có Ấn Đế Chế thì có thể đưa cho một tướng gây sát thương như Fiora hoặc Yone hay Kaisa để kết hợp với Samira ở hàng dưới. Sion cùng với Mundo và Kassadin sẽ chống chịu và khống chế ở hàng thủ.

Ngay cả khi bạn có 5 Đế Chế mà không có Ấn Đế Chế thì bạn cũng nên thêm vào các tướng gây sát thương để chuyển buff. Lúc này bạn có thể chủ động lo được hàng thủ nên một tướng gây damage cuối game là hợp lý, nhất là số lượng tướng gây damage ở thời điểm này lại khá nhiều.

3 Đế Chế

đế chế mùa 6 dtcl

Nếu chỉ để 3 Đế Chế thì bạn sẽ có khá nhiều sự kết hợp. Đội hình Thần Tượng Sion trên đây không nhiều buff hệ tộc trong team nhưng Sion sẽ có hồi máu, tăng damage và hồi mana từ Thần Tượng.

Thêm buff Khồng Lồ thì Sion sẽ miễn nhiễm với khống chế và giảm sát thương nhận vào. Chưa kể buff từ Hộ Vệ và Vệ Sĩ hỗ trợ thêm nên lúc này, Sion sẽ chỉ cần đồ damage để gây sát thương tốt nhất.

Nói chung Đế Chế ít mốc kích hoạt nên có thể hoàn thiện đội hình dễ dàng, nhất là khi ghép được ấn từ Xẻng Vàng và có Lõi Công Nghệ ở mùa này. Nên dù Sion chiếm 2 slot, Samira, Swain và Talon không nổi bật trong dàn tướng DTCL mùa 6 này thì Đế Chế vẫn là một đội hình có thể giúp leo rank tốt trong mùa 6 này.

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/12/2021 16:06
59 👨 86.925
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL