“Đổi gió” cho smartphone với bộ hình nền 3D cực sinh động

Cài đặt hình nền điện thoại là cách giúp bạn thể hiện tính cách của mình. Nhưng đôi khi bạn thấy nhàm chán với những bộ hình nền mặc định trên máy hay những hình nền được có sẵn trên Internet. Bạn mong muốn có được bộ hìn nền độc đáo và sống động hơn. Vậy đừng quá lo lắng, ứng dụng mà Quản trị mạng sẽ giới thiệu dưới đây sẽ đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của bạn.

Hologram Background là ứng dụng cho phép bạn sở hữu những khung hình nền 3D cực kỳ độc đáo. Ngoài ra, hình nền 3D còn thay đổi theo góc mắt của người dùng tạo nên những hiệu ứng vô cùng lạ cho smartphone.

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài đặt ứng dụng hữu ích này. Mời các bạn theo dõi.

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng về điện thoại, sau khi tải về bạn sẽ thấy giao diện của ứng dụng hiện lên như dưới đây. Trong giao diện của ứng dụng hình nền 3D có rất nhiều hình ảnh độc đáo, bạn có thể tải về máy và cài đặt làm hình nền.

Tải hình nền cho điện thoại Truy cập vào hình nền

Bước 2:

Tại đây có rất nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn như Recent (hình nền mới nhất), Premium (bộ hình nền chọn lọc), Top This Week (Tốp tuần qua) và Top All-Time. Để lựa chọn những chủ đề này bạn nhấn vào 3 gạch ngang ở phía trên góc phải màn hình. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm những hình nền tùy thích với chiếc kính lúp ở trên.

Tìm hình nền yêu thích Lựa chọn chủ đề hình nền

Bước 3:

Tùy sở thích của mỗi người mà lựa chọn cho mình một hình nền phù hợp, sau đó nhấn vào nút Dowload phía dưới để tải về. Đợi hình nền tải xong, bạn nhấn vào tab đã tải phía dưới màn hình là sử dụng hình nền.

Tải hình nền xuống Cài đặt cho điện thoại Sử dụng hình nền cho điện thoại

Ngay lập ứng màn hình smartphone của bạn sẽ hiển hình nền 3D bạn đã chọn. Xoay điện thoại và cảm nhận sự khác biệt nhé.

Để xem những hình nền được tải nhiều nhất, bạn chỉ cần nhấn vào tab Thịnh hành, danh sách các hình nền được yêu thích và sử dụng nhiều nhất sẽ được hiển thị tại tab Top Liked Last Week hoặc Top Download.

Hình nền 3D sau khi cài đặt Hình nền 3D

Chỉ với những thao tác cực kì đơn giản, bạn đã giúp chiếc smartphone của mình trở nên thú vị hơn nhiều đúng không nào. Với Hologram Background, hãy quên hình nền phẳng đi và cùng trải nghiệm không gian 3D độc đáo.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 14/10/2019 11:51
33 👨 2.624
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại