Zoe DTCL mùa 8: Đội hình, lên đồ, cách build

Zoe DTCL mùa 8 không còn ăn trộm phép như Zoe của mùa 7 vừa rồi mà sẽ chuyển sang làm một Thần Đông Hacker Siêu Lừa. Có 2 hệ tộc phụ trong người nên Zoe có thể tham gia nhiều đội hình một cách linh hoạt.

Nếu chọn Thần Đồng, Zoe sẽ là chủ lực ở giữa game cho đến khi nào tìm được Nunu ở cuối game. Còn ở team Tin Tặc thì cô sẽ phải cạnh tranh với Zed và Leblanc, team Siêu Lừa thì là Jinx.

Như các tướng khác trong DTCL mùa 8 này, nếu muốn tối đa sát thương hoặc chống chịu thì phải có đồ. Dù Zoe lên 3 sao thì cũng vẫn cần phải có đồ. Kéo xuống dưới đây để xem cô nàng này cần gì nhé.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc Zoe Đấu Trường Chân Lý mùa 8

Hệ tộc

zoe dtcl mua 8

Ngay từ đầu trận các tướng Tin Tặc sẽ triệu hồi một “H4ckerr!m” (Hecarim) để đưa một tướng xộc thẳng vào hàng sau của đối thủ. Tướng đó không thể bị nhắm làm mục tiêu trong vài giây đầu tiên của trận. Tất cả các tướng Tin Tặc đều nhận được hút máu toàn phần.

  • 2 Tin Tặc: 20% hút máu toàn phần.
  • 3 Tin Tặc: 40% hút máu toàn phần.
  • 4 Tin Tặc: 70% hút máu toàn phần.

zoe dtcl mua 8

Ở mỗi vòng đấu, các tướng Thần Đồng sẽ tạo ra một trang bị được trang bị cho bất kỳ tướng nào. Những trang bị này có chỉ số mạnh hơn các món đồ thường nhưng sẽ bị hỏng sau một lượt sử dụng. Các tướng Thần Đồng sẽ không chế tạo vũ khí mới để thay thế những vũ khí còn lại trên băng ghế dự bị. Số lượng vũ khí được tạo ra tăng lên theo mốc tướng Thần Đồng trên sàn.

  • 3 Thần Đồng: Tạo một vũ khí mỗi vòng
  • 5 Thần Đồng: Tạo 2 vũ khí mỗi vòng

zoe dtcl mua 8

Lần đầu tiên khi giảm xuống dưới một nửa Máu, các Siêu Lừa đổi chỗ cho một hình nộm làm mục tiêu và phục hồi một lượng lớn Máu.

  • 2 Siêu Lừa: Khi một tướng Siêu Lừa giảm xuống dưới 50% máu sẽ sinh ra một bù nhìn tại vị trí hiện tại của tướng đó. Còn tướng Siêu Lừa đó thì lao đến một vị trí an toàn và hồi 500 máu.
  • 3 Siêu Lừa: Cộng thêm khi kẻ địch giết một bù nhìn sẽ bị choáng trong 1,5 giây.

Kỹ năng và chỉ số

  • Chi phí: 3 vàng
  • Sức khỏe: 600 / 1080 / 1944
  • Năng lượng: 40
  • Giáp: 20
  • Kháng Phép: 20
  • DPS: 28/50/91
  • Sát thương: 40/72/130
  • Tốc đánh: 0,7
  • Tỷ lệ chí mạng: 25%
  • Phạm vi: 4 ô

zoe dtcl mua 8

Zoe phóng một bong bóng vào vị trí của kẻ địch không bị nhiễm virus gần nhất, lây nhiễm vi-rút cho tất cả kẻ địch trúng phải gây 10/10/20% sát thương phép trong 10 giây. Kẻ địch bị nhiễm bệnh sẽ nhận thêm 400/600/1100 sát thương.

Zoe khá linh hoạt khi kỹ năng gây sát thương lan, Tin Tặc giúp chủ lực xông vào tuyến sau của game. Siêu Lừa thì đang đấu thay ra bằng hình nhân thế mạng lại còn làm choáng. Thần Đồng thì coi như gánh ở giữa đến hết trận nếu không ra nhiều Nunu. Vậy nên Zoe hoàn toàn là con bài thích hợp nếu bạn quyết định chọn Thần Đồng hoặc bổ sung thêm Siêu Lừa hay Tin Tặc vào các team khác.

Lên đồ Zoe DTCL mùa 8, đồ chuẩn Zoe Siêu Lừa

Vì là tướng gây sát thương phép nên Zoe sẽ cần thu thập nhiều Gậy Quá Khổ > Nước Mắt > Kiếm BF > Găng Đấu Tập. Các trang bị như Dao Điện, Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Thiên Thần, Bàn Tay Công Lý, Quỷ Thư, Diệt Khổng Lồ sẽ tăng damage hiệu quả. Thương Shojin, Bùa Xanh, Kiếm Súng Hextech sẽ hỗ trợ hồi phục và rút ngắn thời gian cast chiêu.

zoe dtcl mua 8

Đội hình Zoe DTCL mùa 8, build Zoe mùa 8 TFT

Linh Vật

Dù không liên quan lắm nhưng đây là một đôi hình khá hiệu quả, chỉ với 3 Thần Đồng kết hợp với 4 Linh Vật và Thường Dân, Zoe đã có ngay một team công thủ đầy đủ. Bạn có thể sử dụng Sivir ngay từ đầu và roll được lên 3 sao thì đây sẽ là một carry rất hiệu quả ngay cả khi về cuối.

Cho đến khi nào tìm được Zoe thì cho cô vào ngay team của bạn và roll cho cả Sivir lẫn Zoe lên 3 sao. Cuối game Nunu và Janna sẽ là hai tướng cuối cùng bạn nên có, nếu chưa có một trong hai tướng này bạn có thể giữ Poppy lại để có mốc 3 Thần Đồng.

zoe dtcl mua 8

Thần Đồng Siêu Lừa

Để lên được 5 Thần Đồng thì bạn phải tìm được Nunu hoặc may mắn thì có kích hệ từ đầu nhờ vào nâng cấp công nghệ. Nguồn sát thương trong team này sẽ phụ thuộc vào Leblanc, Jinx và Zoe.

zoe dtcl mua 8

Ekko cùng với các tướng khác sẽ làm chống chịu chính trên hàng tank. Trước khi tìm thấy Nunu bạn có thể bỏ Lulu ra và chỉ cần giữ 3 Thần Đồng. Có thể thay thế vị trí này của Lulu bằng một tướng chống chịu hoặc sát thương tùy vào việc bạn cần gì.

Siêu Lừa kết hợp

Chỉ có Siêu Lừa là hệ tộc được hoàn thiện trong team này, ngoài ra thì tất cả những hệ tộc khác đều là kết hợp giữa nhiều tướng với nhau. Chọn nâng cấp công nghệ tăng sát thương tương ứng với các hệ tộc được kích hoạt trong team.

Zoe và Jinx có thể roll lên 3, còn nếu không đi đến đâu có thể chuyển sang Taliyah về cuối game. Janna vẫn là tướng buff cho toàn bộ team trừ Vi. Dù vậy team vẫn ổn vì khá linh hoạt và không tập trung lớn vào bất kỳ hệ tộc nào.

zoe dtcl mua 8

Tin Tặc

Cũng tương tự như team Siêu Lừa ở trên nhưng sẽ có Zed, Leblanc làm tướng gây sát thương bên cạnh Zoe. Còn lại tank không khác gì nhiều so với team Zoe Siêu Lừa ở trên.

zoe dtcl mua 8

Nói chung nếu bạn chỉ tập trung vào Zoe thì cô khá linh hoạt và không cần tập trung vào một cột mốc buff hệ tộc lớn nào cả. Chỉ cần lo đủ đồ và roll cho Zoe là bạn có thể nhận được một carry chất lượng, sau đó sử dụng bất kỳ tướng nào mà bạn có để có hàng tank.

Thứ Ba, 06/12/2022 11:58
56 👨 12.458
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đặng Lam
    Đặng Lam

    imba vch :))))

    Thích Phản hồi 25/05/22
    ❖ ĐTCL