Đồ Hắc Ám Kindred DTCL, lên đồ Kindred Vĩnh Hằng mùa 5 DTCL

Kindred, cung thủ 5 vàng trong đội hình DTCL mùa 5 và chỉ xuất hiện trong late game. Là một cung thủ vừa gây sát thương và cũng là một tướng hỗ trợ tốt nhất game. Đây là một tướng không thể thiếu trong đội hình Cung Thủ DTCL mùa 5 về giai đoạn sau của game.

Cô có khả năng tự hồi máu nhờ sói và đồng thời có thể giúp đồng minh an toàn trong vòng bảo vệ của mình. Sói của cô sẽ gây sát thương chính và Kindred sẽ cần trang bị phù hợp để phát huy hết tác dụng kỹ năng của mình. Nội dung ở dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về đồ cho Kindred và trang bị hắc ám Kindred cùng với đội hình phù hợp cho cô.

Kỹ năng, chỉ số và buff Hệ Tộc Kindred DTCL mùa 5

Buff Hệ Tộc

kindred dtcl mùa 5

kindred cung thủ

Cung Thủ và Bí Ẩn sẽ cân bằng sát thương và phòng thủ cho Kindred. Giữ cho Kindred đứng lâu hơn trên sàn đấu để Sói gây sát thương và giúp Kindred hỗ trợ phòng thủ cho đồng minh của mình.

Kỹ năng và chỉ số Kindred Cung Thủ

kindred dtcl mùa 5

Cừu Cứu Sinh: Cừu tạo ra một vòng xung quanh bản thân và ngăn các đồng minh bên trong phạm vi này giảm xuống dưới ngưỡng máu (300/500/1000). Trong khi kỹ năng hoạt động, Sói trở thành bất khả xâm phạm.

Kỹ năng của Sói: Sói trở lại với Cừu hồi máu cho cả hai và sau đó tự phóng vào kẻ địch có lượng máu thấp nhất, gây sát thương phép.

  • Thời gian vòng ngăn giảm máu: 2,5/3/10
  • Sói hồi máu: 150/275/9999
  • Sát thương của sói: 300/550/9999

Lên đồ Hắc Ám Kindred DTCL mùa 5, đồ chuẩn Kindred mùa 5 DTCL

Đồ thường

đồ hắc ám kindred dtcl mùa 5

Là một tướng hỗ trợ nên Kindred cũng sẽ cần thêm các món đồ hỗ trợ như Cờ Zeke's và Chén Sức Mạnh. Các món đồ như Cuồng Đao, Vô Cực Kiếm, Cuồng Cung, Quyền Trượng Thiên Thần, Bàn Tay Công Lý, Thương Shojin sẽ là mấy món đồ hỗ trợ sát thương cần thiết cho cô. Giáp Thiên Thần, Áo Choàng Giải Thuật vẫn là những món đồ phòng thủ cho Kindred.

Ưu tiên Cung Gỗ > Gậy Quá Khổ > Nước Mắt > Áo Choàng Bạc > Đai Khổng Lồ.

Đồ Hắc Ám

do hac am dtcl mua 5

Giáp Thiên Thần Hắc Ám sẽ làm hụt tốc đánh của Sói nên cần kẹp thêm cái Cuồng Đao cho cô đề bù lại. Bàn Tay Công Lý Hắc Ám sẽ hỗ trợ buff để Sói gây thêm sát thương. Áo Choàng Giải Thuật Hắc Ám sẽ giữ cho Kindred và Sói của mình tránh khỏi khống chế nhưng phải kẹp thêm Huyết Kiếm hoặc Giáp Máu Warmog để hồi lại máu.

Đội hình Kindred DTCL mùa 5, đội hình Kindred mùa 5 DTCL

4 Cung Thủ

len do kindred dtcl mua 5

Cho đến giờ vẫn chưa có nhiều đội hình Kindred làm sát thương chính vì cô là tướng cuối game. Nhưng rõ ràng là Kindred là một tướng hỗ trợ rất tốt cho các tướng Cung Thủ gây sát thương.

Đặc biệt là vòng hỗ trợ giảm máu cho các tướng Cung Thủ khác như Aphelios hay Ashe. Ở bài trên, Bí Ẩn sẽ giúp kháng phép cho team và các Cung Thủ được hỗ trợ tốc đánh sẽ giúp cho Aphelios gây sát thương lớn lên team địch. Chưa kể việc nhận được giảm khống chế từ Tiên Tộc và Taric giúp hồi máu nữa.

Hoặc bạn có thể thay đổi một chút với các tướng Suy Vong, có thể thêm đồ cho Vayne để tăng thêm sát thương ở đầu game. Ryze và Thresh sẽ gây thêm khống chế ở hàng đầu.

len do kindred dtcl mua 5

Dù vai trò của Kindred trong đội hình Cung Thủ để gây sát thương là không nhiều trừ khi bạn đập Neeko Help vào và lên được 3 sao cho Kindred. Thế nhưng nếu để hỗ trợ cho các tướng Cung Thủ khác thì Kindred là một sự lựa chọn nên ưu tiên.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/06/2021 09:40
54 👨 489
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL