Điều thú vị nhất khi mua máy tính ở Microsoft Store

Cửa hàng bán lẻ của Microsoft thường không tạo ra các đám đông xếp hàng giống như các cửa hàng Apple nhưng điều đó không có nghĩa là không có điều thú vị trong những cửa hàng này, đặc biệt là khi bạn muốn mua một máy tính mới.

Phóng viên Joanna Stern của tờ The Wall Street Journal đã chỉ ra rằng việc mua một máy tính tại một cửa hàng Microsoft có nghĩa là nó sẽ không gặp phải vấn đề gây khó chịu nhất từ trước đến nay là các phần mềm được các nhà ứng dụng cài sẵn.

Điều thú vị nhất khi mua máy tính ở Microsoft Store
Cửa hàng Microsoft

"Tất cả các máy tính xách tay được bán thông qua các cửa hàng bán lẻ và trang web của Microsoft đều không có các phần mềm từ nhà sản xuất". Stern viết trong một bài báo của cô về việc làm thế nào để loại bỏ các phần mềm không cần thiết trên máy tính mới của bạn. "Thay vì tải trước phiên bản dùng thử của Norton hoặc McAfee để chống virus, Microsoft cho biết họ chỉ để lại Windows Defender đã có mặc định trên Windows 8."

Điều này rất quan trọng vì Microsoft đang thực sự làm việc để mở rộng sự hiện diện của họ trong thế giới bán lẻ và ngay cả trong các cuộc đàm phán để mở một cửa hàng bán lẻ mới lớn trên đường Fifth Avenue ở New York gần với cửa hàng của Apple.

Điều thú vị nhất khi mua máy tính ở Microsoft Store
Máy tính sẽ không còn các ứng dụng từ nhà sản xuất

Microsoft từ lâu đã khó chịu với tất cả các phần mềm cài sẵn của nhà sản xuất trên các máy tính Windows và nếu công ty có thể mở rộng các cửa hàng riêng của mình họ các thể giúp người mua giảm đáng kể các ứng dụng cần phải gỡ bỏ trong tương lai.

Thứ Bảy, 09/08/2014 10:43
31 👨 310
0 Bình luận
Sắp xếp theo