Điểm danh những game Việt thành công nhất trên nền tảng smartphone

Dưới đây là danh sách những sản phẩm game “Made in Vietnam” thành công nhất từ trước đến nay trên nền tảng smartphone. Đây là những minh chứng cho thấy khả năng sáng tạo và sản xuất của Developer Việt.

Flappy Bird

Flappy Bird là tựa game nổi tiếng nhất do người Việt tạo ra, nó đã vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam trở thành một hiện tượng game trên toàn thế giới, chinh phục được hàng chục triệu người. Khi đó, tựa game này có tốc độ lan truyền chóng mặt trên mọi kênh thông tin, khiến Internet toàn cầu lần đầu tiên phải nhắc tới Game Việt Nam.

Flappy Bird

Đáng tiếc, Nguyễn Hà Đông, cha đẻ của Flappy Bird đã gỡ nó xuống sau những lùm xùm không đáng có.

Bạn có thể chơi Flappy Bird online tại đây.

2048

Tuy không thể sánh ngang với Flappy Bird nhưng 2048 có đã vượt qua lãnh thổ Việt Nam và trở thành trò chơi được nhiều người trên thế giới yêu thích.

2048

Bắt Chữ

Bắt chữ

Tựa game này được thiết kế theo cách chơi của game show “Đuổi Hình Bắt Chữ”. Với nhiều màn chơi hấp dẫn và đầy bất ngờ, trò chơi nhanh chóng thu hút được một lượng lớn người chơi.

Đại Minh Chủ

Đại Minh Chủ

Đây là trò chơi đánh dấu sự chuyển đổi quan trọng từ game indie sang game online trên smartphone của các Developer Việt.

Trò chơi thẻ tướng kiếm hiệp này đã đạt được những thành công bất ngờ, giúp đề tài game kiếm hiệp trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Tải game:

  • iOS: https://itunes.apple.com/us/app/dai-minh-chu/id722012550?ls=1&mt=8
  • Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.sohagame.dminhchu

Mộng Võ Lâm

Mộng Võ Lâm

Có gameplay khá tương đồng với Đại Minh Chủ nhưng Mộng Võ Lâm với đồ họa 3D đẹp và cách tính lượt đánh theo tốc độ mới nên nó nhanh chóng đạt được những thành công ngoài mong đợi, vượt qua cả Đại Minh Chủ. Sau 4 năm phát hành, Mộng Võ Lâm vẫn thu hút được hàng triệu người chơi.

Tải game: Mộng Võ Lâm.

Hải Tặc Bóng Đêm

Hải Tặc Bóng Đêm

Manga/ Anime hay cụ thể hơn là One Piece là một trong những chủ đề có cực kì đông fans hâm mộ tại Việt Nam. Hải Tặc Bóng Đêm có thể được coi là game Việt đầu tiên về đề tài này và hiện đang là game Manga ăn khách bậc nhất thị trường với hàng trăm ngàn người chơi thường xuyên.

Tải game: Hải Tặc Bóng Đêm.

Kim Dung Quần Hiệp Truyện

Kim Dung Quần Hiệp Truyện

Sau sự thành công đầy bất ngờ của Hải Tặc Bóng Đêm, đội ngũ Developer của game này đã đầu tư hơn 3 năm làm game kiếm hiệp thẻ tướng 3D. Kim Dung Quần Hiệp Truyện không chỉ có đồ họa 3D bắt mắt mà còn có gameplay cực kì sâu sắc có thể chinh phục bất cứ game thủ đam mê chiến thuật nào. Hiện nay, Kim Dung Quần Hiệp Truyện là một trong những game chiến thuật đông người chơi nhất tại Việt Nam.

Tải game: https://kimdungquanhiep.vn/download

Xem thêm:

Thứ Sáu, 22/06/2018 09:56
31 👨 743
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile