Điểm danh các hãng nồi chảo nổi tiếng của Đức tốt nhất

Nhắc đến nồi Đức có lẽ nhiều bà nội trợ sẽ không khỏi cảm thấy hài lòng và muốn sở hữu nó. Nồi Đức không chỉ nổi tiếng về chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ rất cao, nó xuất phát từ chính quan niệm kinh doanh cực kỳ hà khắc, cầu toàn của đất nước này.

Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nồi chảo khẳng định đến từ Đức nhưng người Đức lại chưa nghe thấy bao giờ. Vì vậy, chúng tôi đã tôi điểm danh các hãng nồi chảo nổi tiếng nhất của Đức trong bài viết này để các bạn biết nhé!

nồi chảo của Đức

Hãng nồi WMF

WMF của Đức là một trong những thương hiệu về đồ gia dụng cao cấp, uy tín, nổi tiếng lâu đời, thành lập từ năm 1853 ở Geilingen an Der Steige, Đức. Chính vì lịch sử lâu đời nên các bộ nồi của WMF rất quen thuộc tại các nước châu Âu, Mỹ.

nồi chảo WMF của Đức

Trải qua quá trình phát triển gần 170 năm, đến nay, các sản phẩm của WMF đã nổi tiếng trên toàn thế giới và trở thành những lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia nấu nướng, bà nội trợ trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Ưu điểm của những sản phẩm nồi chảo WMF là được nhập khẩu nguyên bộ từ Đức. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 18/10 tuyệt đối an toàn cho sức khỏe với hợp kim Cromargan độc quyền do WMF phát triển giúp chống trầy xước, chống va đập tốt hơn. Hợp kim nàycó ưu điểm đặc biệt ổn định, siêu bền với các loại axit thực phẩm, muối, kiềm... dễ dàng làm sạch và an toàn với sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, công nghệ đáy nồi 3 lớp TransTherm mới giúp phân bố nhiệt đều trên khắp bề mặt đáy và thành nồi, từ đó giúp cho việc đun nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Công nghệ cao Cool-Technology không làm nóng quai nồi dù đun nấu trong thời gian dài. Đặc biệt, nồi có vung kính trong suốt, chống sốc nhiệt, chống đọng hơi nước tốt, được gia cố vành bằng vật liệu Cromargan chống va đập tốt hơn tránh vỡ khi rơi rất hiệu quả. Sản phẩm luôn có logo thương hiệu WMF dễ dàng nhận biết.

nồi chảo WMF của Đức

Chính vì mang những ưu điểm nổi bật mà chiếc nồi WMF từ lâu đã nổi tiếng là có giá thành khá đắt. Tuy nhiên, đến nay, mức giá này cũng đã được cải thiện cùng với thu nhập của người tiêu dùng cũng tăng lên, xu hướng sử dụng nồi chảo cao cấp tăng lên. Trung bình một chiếc nồi của WMF có giá dao động từ 900 ngàn đến vài triệu/chiếc. Nếu muốn tiết kiệm bạn có thể chọn mua bộ nồi chảo của WMF thường dao động từ 3 triệu đến 15 triệu 1 bộ.

Hãng nồi Silit

Từng là một thành viên của hãng đồ gia dụng WMF, sau được tách ra làm thương hiệu đồ gia dụng riêng biệt, chính vì thế Silit thừa hưởng những ưu điểm vốn có của WMF và phát triển thêm nhiều đặc trưng của riêng mình. Qua nhiều năm phát triển, nồi chảo Silit của Đức đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng trong các gia đình, nhà hàng…

Các sản phẩm nồi chảo của Silit nổi tiếng với thiết kế bền đẹp, hiện đại, ngoại hình sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nội thất nhà bếp và xu hướng thiết kế bếp hiện nay. Không những thế, nồi Slit còn nổi tiếng với chất liệu độc quyền – bền – an toàn với tính năng kháng khuẩn và còn giúp tiết kiệm năng lượng.

nồi chảo silit của Đức

Nồi Silit sử dụng nguyên liệu thép không rỉ cao cấp nhất có độ bền cao, truyền nhiệt và chịu nhiệt tốt. Chúng rất an toàn khi sử dụng, có quai chống nóng với chất liệu an toàn cho sức khỏe. Bộ nồi Silit có thể phù hợp với tất cả các loại bếp, đặc biệt bếp từ.

Hiện tại, sản phẩm được bán rộng rãi tại khắp các nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vì thế, rất dễ dàng và đơn giản để bạn có thể mua sắm sản phẩm nồi chảo và các sản phẩm gia dụng khác của Silit. Tuy nhiên, mức giá của những chiếc nồi này cũng không hề rẻ, trung bình khoảng hơn 1 triệu đồng 1 chiếc và khoảng từ 4 đến 15 triệu cho 1 bộ nồi của Silit.

Hãng nồi Fissler

Không thua kém gì so với thương hiệu Silit, Fissler của Đức cũng là một thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới về dụng cụ, thiết bị, đồ dùng nhà bếp cao cấp, được thành lập từ khá lâu đời ở đất nước này vào năm 1845. Nhờ không ngừng khai thác công nghệ mới, luôn luôn nghiên cứu những nguyên liệu hàng đầu cho sản xuất, sản phẩm gia dụng của Fissler luôn được đánh giá là có chất lượng hàng đầu. Bằng chứng là sản phẩm nồi chảo Fissler đã có mặt ở trên 80 quốc gia.

nồi chảo Fissler của Đức

Ưu điểm lớn nhất của nồi Fissler của Đức là có thân nồi được làm từ nguyên liệu thép không gỉ cao cấp 18/10 dễ lau rửa, không gỉ, màu sắc đẹp, bền và truyền dẫn nhiệt tốt và an toàn với sức khỏe. Đây là loại chất liệu tiêu chuẩn của Đức giúp tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình nấu ăn khá tốt nhờ tính năng truyền dẫn nhiệt tốt, tạo nên tuổi thọ lâu dài cho các sản phẩm nồi chảo của Fissler. Bề mặt được phủ một lớp chống dính có độ an toàn cao, không chứa chất gây ung thư, khả năng kháng cự những thành phần ăn mòn trong quá trình nấu ăn và chất tẩy rửa.

Công nghệ đáy nồi khoa học Superthermic dùng 3 lớp kim loại dập nguyên khối bằng công nghệ cao làm tăng hiệu quả truyền dẫn nhiệt, thức ăn chín đều, giúp tăng độ bền của đáy, đồng thời truyền dẫn nhiệt đều khắp nhanh chóng. Đáy nồi có hoa văn giúp đáy nồi không bị cong, luôn phẳng trong quá trình nấu ăn và có thể sử dụng cho bếp từ.

nồi chảo Fissler của Đức

Vành nồi của hãng được thiết kế rộng, khả năng chống tràn cao, bảo vệ bếp không bị bẩn trong quá trình nấu, tiết kiệm thời gian dọn dẹp vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế tay cầm khoa học và cách nhiệt tạo nên sự an toàn trong quá trình nấu ăn, tránh khả năng gây nóng phỏng tay. Nồi được chế tạo với khả năng chống cháy cục bộ có hệ số an toàn cao.

So với giá thành của nồi chảo WMF hay Silits thì nồi chảo Fissler có giá ngang ngửa, thậm chí còn nhỉnh hơn, khoảng từ 1,8 triệu đồng cho 1 chiếc nồi và dao động từ 8 đến 23 triệu cho một nồi cao cấp Fissler.

Hãng nồi Elo

Tuy là ‘đàn em’ của các thương hiệu nổi tiếng WMF, Silit hay Fissler, nhưng nồi chào ELo của Đức cũng là một trong nhưng thương hiệu đã đạt được sự công nhận của nhiều thị trường, nhất là tại các thị trường khó tính của thế giới. Hơn 80 năm thành lập và phát triển, Elo đã có được những thành tựu nhất định và được sự đón nhận rất tích cực từ các khách hàng.

Nồi chảo cao cấp Elo được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp nhất của Châu Âu, sử dụng công nghệ không có PFOA – chất gây ung thư. Vì vậy sản phẩm của hãng có chất lượng và tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe rất cao.

nồi chảo elo của Đức

Không những thế, thiết kế sản phẩm nồi chảo của Elo còn rất đẹp và bắt kịp xu thế của thị trường, chính vì thê, người mua có thể sử dụng nồi chảo Elo trong thời gian dài mà không cảm thấy lỗi thời.

Ngoài ra, một ưu điểm khác của nồi Elo mà không phải hãng nồi chảo của Đức nào cũng có được đó chính là giá thành khá rẻ (rẻ so với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Đức nhé). Chính vì thế, nó được thị trường đón nhận nhanh chóng và phản hồi tốt.

Hiện nay, giá bán các sản phẩm nồi chảo Elo được đánh giá là rất thích hợp cho phân khúc sản phẩm cao cấp tại Việt Nam, khoảng dưới 400 nghìn 1 chiếc và dao động trong khoảng 1,5 triệu đến 4 triệu đồng cho một bộ nồi.

Chia sẻ: Mình dùng bộ nồi Elo New Lagoon 5 chiếc được 3 năm, 2 năm đầu dùng trên bếp gas, sau đó chuyển sang bếp từ mà nồi vẫn như mới, bắt từ tốt. Chỉ cần lấy miếng cọ xoong cọ nhẹ chút là lại sáng bóng. Nồi nhanh sôi, giữ nhiệt cực tốt. Bỏ ra hơn 2 triệu mua một bộ nồi xịn, lúc đầu cũng tiếc đứt ruột, nhưng càng dùng càng thấy rẻ. Rửa bằng máy rửa bát nữa thì càng thấy nồi đẹp. Sau này có điều kiện trải nghiệm những dòng nồi cao cấp hơn ở trên mình sẽ chia sẻ lại với các bạn.

Bộ nồi Elo New Lagoon 5 chiếc mình đã dùng 3 năm
Bộ nồi Elo New Lagoon 5 chiếc mình đã dùng 3 năm

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về 4 hãng nồi chảo của Đức nổi tiếng, lâu đời và được ưa chuộng nhiều nhất. Hy vọng, các gia đình, đặc biệt là các bà nội trợ có thể chọn mua được một bộ nồi chảo thật ưng ý và phù hợp cho gia đình nhé!

Thứ Hai, 21/12/2020 14:58
3,54 👨 8.438
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa