Dịch vụ Airtime Vinaphone là gì?

Airtime Vinaphone là dịch vụ ứng tiền Vinaphone nhanh qua đầu số 1357 dành cho những thuê bao không đủ tiền trong tài khoản để thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin hay những dịch vụ khác của nhà mạng. Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước sẽ đều được tham gia tài khoản Airtime Vinaphone này khi có đủ điều kiện. Khi đó bạn sẽ được hỗ trợ sử dụng trước một số tiền nhất định với giá cước 0 đồng và thời gian sử dụng nhất định, nếu tài khoản chính còn ít hơn hoặc bằng 5.000 đồng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Airtime Vinaphone, hủy dịch vụ Airtime Vinaphone.

1. Điều kiện sử dụng tính năng Airtime

Các thuê bao đủ điều kiện sử dụng dịch vụ Ứng tiền nhanh (ứng Airtime):

  • Đối tượng 1: Thuê bao đủ điều kiện sử dụng tính năng Airtime Plus nhưng không nhận được lời mời ứng tiền nhanh hoặc Ứng dịch vụ.
  • Đối tượng 2: Thuê bao nhận được tin mời ứng dịch vụ và ứng tiền nhanh và đồng thời đảm bảo các tiêu chí sau:
    • Không thuộc tập thuê bao đăng ký tính năng ứng tự động của dịch vụ Ứng tiền nhanh và Ứng dịch vụ.
    • Nhận được lời mời ứng tiền/ ứng dịch vụ mà không có phản hồi sau 60 phút kể từ thời điểm nhận được lời mời.

Hiệu lực của lời mời: Tin nhắn mời có hiệu lực trong vòng 48 giờ kể từ khi hệ thống gửi tin nhắn mời sử dụng Airtime Plus đến khách hàng.

2. Cách ứng tiền VinaPhone không tốn phí

Khi bạn hết tiền trong tài khoản hoặc đủ điều kiện ứng tiền thì tổng đài 1357 sẽ gửi SMS mời tham gia ứng tiền. Trong SMS có chi tiết số tiền được ứng, thời gian sử dụng.

Chúng ta soạn tin nhắn ứng tiền theo nội dung trong tin nhắn là A gửi 1357. Sau khi xác nhận thành công hệ thống sẽ cộng tiền ứng vào tài khoản cho bạn.

Airtime Vinaphone

3. Cách hủy dịch vụ Airtime VinaPhone

Khi không có nhu cầu sử dụng thì bạn có thể hủy dịch vụ này để không nhận tin nhắn từ tổng đài về dịch vụ.

Nếu bạn nhận được tin nhắn mời ứng tiền không tốn phí của VinaPhone mà không muốn tham gia thì soạn tin nhắn HUY gửi 1357.

Nếu bạn không muốn bị làm phiền bởi những tin nhắn mời ứng tiền thì có thể từ chối tin nhắn mời ứng theo cú pháp tin nhắn TC A gửi 1357.

Tất cả các tin nhắn hủy đều miễn phí.

Thứ Hai, 07/12/2020 21:24
3,38 👨 23.616
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone