Bubble Dictionary: dịch tiếng anh khi chơi game trên Android mà không cần thoát game

Hiện nay, trên thị trường game mobile đã có rất nhiều game hỗ trợ việt hóa, chuyển ngữ giúp cho người dùng dễ tiếp cận hơn. Thế nhưng, vẫn còn những tựa game có những hướng dẫn (guide), thị phạm (tutorial),… bằng tiếng Anh rất khó để hiểu hết. Có đôi lúc bạn sẽ gặp phải những từ vựng mà mình không biết, đặc biệt trong game chúng ta không thể copy/paste được text. Lúc ý nếu phải thoát game và chuyển qua app từ điển để tra thì khá tốn thời gian và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game.

Chính vì vậy, nếu bạn thường xuyên chơi game có tiếng anh thì việc sở hữu một ứng dụng hỗ trợ dịch tiếng anh khi đang chơi game trên điện thoại, không cần chuyển qua lại giữa các app là rất cần thiết đúng không nào? Bubble Dictionary sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn làm được điều này.

Hướng dẫn sử dụng Bubble Dictionary trên Android

Để dịch tiếng anh trong lúc đang chơi game, bạn cần nhấp vào liên kết dưới đây để tải ứng dụng Bubble Dictionary về thiết bị Android của mình. Ứng dụng có dung lượng khá nhẹ nên quá trình tải về và cài đặt rất nhanh chóng.

Quá trình trên hoàn tất, bạn truy cập vào ứng dụng và thiết lập lại ngôn ngữ, di chuyển tới mục English - Vietnamese và nhấp vào nút có biểu tượng tải xuống như hình. Sau đó, bạn nhấp vào đó để kích hoạt tính năng dịch tiếng Anh sang tiếng Việt.

Tải xuống English - VietnameseBật English - Vietnamese để app dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt

Bubble Dictionary là một ứng dụng rất hay giúp bạn tra từ trực tiếp khi đang chơi game. Khi mở ứng dụng này lên, nó chỉ là một hình bong bóng mờ mờ trên màn hình, những lúc bạn cần tra từ nào thì di chuyển bong bóng đến từ đó, ngay lập tức nghĩa của từ sẽ hiện ra.

Bubble Dictionary chỉ là một hình bong bóng mờ mờ trên màn hình

Như trong bài hướng dẫn này là ảnh chụp minh họa từ game Mushroom Age thuộc thể loại Hidden Object (Tìm kiếm đồ vật), các bạn có thể trải nghiệm trên bất kỳ tựa game nào mà mình yêu thích là có thể hiểu ngay cách thức hoạt động của Bubble Dictionary.

Bạn có thể dịch tiếng Anh ngay khi chơi game

Thao tác với ứng dụng này rất nhanh và đơn giản, không chỉ tốt khi chơi game mà Bubble Dictionary còn thích hợp với mọi tình huống cần tra từ trực tiếp như đọc báo, ebook, ảnh, kindle, pdf,... Ngoài ra, app này còn hỗ trợ dịch cả câu và đoạn văn khá hữu ích.

Ứng dụng còn hỗ trợ dịch khi đọc báo Thậm chí dịch cả đoạn văn

Như vậy, Quản trị mạng đã giới thiệu tới các bạn ứng dụng giúp dịch tiếng anh khi chơi game trên điện thoại Android, hy vọng ứng dụng này giải quyết tốt vấn đề dịch thuật nhanh và hỗ trợ bạn chơi game hiệu quả hơn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm:

Thứ Năm, 06/06/2019 11:44
3,812 👨 24.491
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng