Đi du lịch, muốn ở khách sạn hạng sang với giá ưu đãi hãy xem qua 6 trang web này

Ngày nay chúng ta được sống trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, chỉ cần một chiếc smartphone hoặc máy tính kết nối mạng là có thể xem được hết các thông tin trên thế giới.

Nhờ những ưu điểm vượt trội của công nghệ thông tin đem lại, những nhà kinh doanh đã khéo léo xây dựng những trang web để giúp người dùng có thể biết đến những sản phẩm của mình. Sự phát triển công nghệ đã tạo nên một cuộc cách mạng cho tất cả các ngành, trong đó có du lịch. Nếu như trước đây khi đi du lịch, chúng ta thường đắn đo, suy nghĩ có nên những phòng hạng sang không? Vì những phòng này thường có giá rất cao, nhưng từ khi có những trang web này, bạn chỉ cần một cú click là có thể dễ dàng tìm được vô vàn những khu nghỉ dưỡng sang trọng với nhiều mức giá ưu đãi cho bạn lựa chọn. Để giúp bạn có thêm thông tin về những website ấy, dưới đây là 6 website nổi tiếng thế giới chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn cao cấp với chiết khấu rất "khủng".

1. Jetsetter

Jetsetter

Với những tín đồ đam mê du lịch, thì Jetsetter sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, ở đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những giá phòng vô cùng hời ở những khu nghỉ dưỡng sang trọng, xa hoa bậc nhất thế giới. Trang web này được ra mắt từ năm 2009, cho đến nay đã trở thành một nhành của TripAdvisor, Jetsetter lại càng được đánh giá cao hơn bao giờ hết nhờ vào doanh số bán phòng nghỉ dưỡng độc quyền tại hầu hết những khách sạn tốt nhất thế giới.

Khi đăng nhập website này, bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ emai là có thể tham gia vào cộng đồng khách hàng của Jetsetter hoàn toàn miễn phí. Sau khi đăng ký, bạn đã có thể thoải mái đặt được những phòng có mức giá ưu đãi lớn ở bất kỳ khách sạn nào trong danh sách của Jetsetter, chưa kể các đợt giảm giá mạnh tới 40% so với giá niêm yết thường kéo dài từ 5 tới 10 ngày.

2. Mediteranique

Mediteranique

Với những người yêu thích du lịch ở khu vực Địa Trung Hải, thì Mediteranique sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất, trang web này sẽ giúp bạn tìm được những phòng có mức giá hợp lý nhất. Sau khi hoàn tất việc đăng ký thông tin trên Mediteranique, bạn sẽ nhận được những ưu đãi đôi khi lên tới 50% so với giá thông thường.

Ngoài khu vực Địa Trung Hải, website này còn cung cấp những thông tin về các khách sạn cao cấp ở Pháp, Hy Lạp, Italy, Maroc…

3. Secret Escapes

Secret Escapes

Với mức giá ưu đãi khủng cho khách hàng lên tới 70% so với giá thông thường, điều này có thể làm bạn sốc khi ghé thăm Secret Escapes lần đầu. Secret Escapes chỉ phục vụ những khách hàng đã đăng ký làm thành viên của họ, web này chuyên cung cấp những khách sạn tốt nhất với chi phí chọn gói, vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ từ web này.

4. Voyage Privé

 Voyage Privé

Voyage Privé là một trong số ít những website cung cấp dịch vụ 2 trong 1 cho người dùng. Không chỉ là cung cấp những giá phòng ưu đãi cho khách hàng mà Voyage Privé còn cung cấp thêm những thông tin về những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần để khách hàng dễ dàng tham khảo. Voyage Privé luôn cố gắng đem đến những gói dịch vụ cao cấp với mức giá hấp dẫn cho mọi du khách. Đặc biệt có những đợt website này cũng tung ra những đợt giảm giá mạnh tới 70% nhưng mỗi đợt như vậy chỉ kéo dài 7 ngày.

5. Tablet

Tablet

Tablet có phần giống với Splendia ở cách tổ chức trang dựa trên nhận xét, đánh giá của các chuyên gia và người dùng. Nhưng trang web khá đề cao vai trò của người dùng khi đưa ra thêm chức năng chấm điểm khách sạn. Nếu khách sạn nào bị chê quá nhiều thì các thông tin về giảm giá, khuyến mại của khách sạn sẽ không được đăng ở đây.

Loại bỏ những khách sạn có dịch vụ kém nhưng Tablet cũng thường xuyên cập nhật các khách sạn mới và đặc biệt trang cung cấp các gói giảm giá cực kỳ hấp dẫn của những khách sạn siêu sang trên thế giới. Nếu chấp nhận bỏ ra 195 USD (khoảng 4.3 triệu đồng) một năm để đăng khí tài khoản người dùng cao cấp của trang, bạn sẽ được sử dụng chương trình Tablet Plus thường xuyên cung cấp các dịch vụ mở rộng, nâng cấp của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp với giá rất thấp thậm chí miễn phí.

6. Splendia

Splendia

Nếu bạn là người ưa thích lưu trú tại các khách sạn theo phong cách boutique, thì Splendia chính là một sự lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua.

Splendia xây dựng một đội ngũ chuyên gia và cộng tác viên tư vấn cũng như đánh giá khá khách quan và đầy đủ về các khách sạn và chương trình khuyến mại, tạo uy tín riêng của trang web với người dùng. Ngược lại, nếu đăng ký một tài khoản miễn phí và thường xuyên nhận xét, chia sẻ, đánh giá hay đặt các gói dịch vụ từ Splendia, người dùng sẽ được tích lũy điểm và được nhận những phần quà là các chương trình khuyến mại nhỏ miễn phí.

Thứ Tư, 30/08/2017 17:36
43 👨 524
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch