Di động MTV 3.4 ‘Non-Stop MTV’: hãy để âm nhạc MTV không ngừng ở bên bạn

ModeLabs Group, nhà sản xuất điện thoại thời trang vừa đưa ra thị trường chiếc điện thoại nhạc số MTV 3.4 “Non-Stop MTV”, được thiết kế cho những người trẻ tuổi yêu thích âm nhạc và kênh MTV.

MTV 3.4 “Non-Stop MTV” cung cấp một loạt các tính năng nổi bật, sẽ mang mọi người đến gần hơn với kênh truyền hình âm nhạc nổi tiếng MTV. Chúng bao gồm các danh sách nhạc MTV và hỗ trợ việc truy cập đến các kênh MTV đơn giản chỉ bằng một cú nhấn phím, tải nhạc chuông, logo, các wallpaper và hai trò chơi điện tử MTV độc quyền (Dirty Sanchez và Urban Attack).

Ngoài ra, MTV 3.4 “Non-Stop MTV” còn là một chiếc điện thoại di động trượt đẹp mắt và ưa nhìn nhưng các thông số kỹ thuật của máy còn khá khiêm tốn, tương tự như các dòng máy 3G tầm trung như: khả năng kết nối 3G, máy ảnh 2 Megapixel, chơi nhạc MP3, RSS, cuộc thoại có hình, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD có dung lượng lên đến 2GB

MTV 3.4 “Non-Stop MTV” hiện tại đang có mặt trên thị trường Pháp thông qua nhà phân phối SFR với giá tầm €29 (kèm hợp đồng dịch vụ SFR).

Thứ Hai, 01/12/2008 15:46
4,52 👨 449
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp