Đèn sưởi nhà tắm là gì? Vì sao nên mua đèn sưởi nhà tắm

Tác dụng của đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm - Dường như cái tên đã thể hiện được tất cả những ý nghĩa mà sản phẩm muốn mang đến cho người dùng. Đây là một thiết bị hữu ích trong cuộc sống hiện đại, nhưng để hiểu rõ vai trò và tác dụng của đèn sưởi nhà tắm đến sức khỏe con người thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hãy bổ sung cho mình những kiến thức hữu ích dưới đây thông qua bài đọc "Đèn sưởi nhà tằm là gì? Vì sao nên mua đèn sưởi nhà tắm".

Đèn sưởi nhà tắm là gì?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị đồ sưởi gia đình, được sử dụng chuyên dụng cho phòng tắm, không những có tác dụng sưởi ấm mà sản phẩm đèn sưởi mang lại còn rất tốt cho sức khỏe, giúp gia đình phòng ngừa được bệnh hô hấp và cảm lạnh, không những thế đèn sưởi nhà tắm được xem như một “liều thuốc” để trị liệu những căn bệnh thấp khớp, giảm sưng, phù nề,… rất hiệu quả.

Đèn sưởi nhà tắm có chức năng làm nóng tức thì, thông thường được chia thành 2 loại phổ biến:

  • Đèn sưởi nhà tắm có đèn hồng ngoại.
  • Đèn sưởi nhà tắm có đèn hồng ngoại và quạt gió.

Vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm?

Nhờ có đèn hồng ngoại và những thiết kế độc đáo bằng những công nghệ cao mà đèn sưởi ấm nhà tắm có những ưu điểm vượt trội như:

Đèn sưởi nhà tắm giúp bạn sưởi ấm

Đèn luôn duy trì nhiệt độ khu vực tắm từ 30oC - 40oC. Việc tắm rửa của cả nhà vào mùa đông sẽ thực sự ấm áp, thoải mái mà không lo bị lạnh. Đặc biệt thiết bị đèn sưởi ấm này rất cần thiết cho những gia đình có trẻ nhỏ, những bé có sức đề kháng yếu và dễ bị cảm lạnh.

Nếu loại đèn có thêm chức năng quạt gió, sẽ giúp thổi đều không khí ấm áp quanh phòng, làm cho phòng tắm nhanh ấm hơn.

Đèn sưởi nhà tắm giúp da, tóc đẹp và khỏe hơn

Bóng đèn sưởi phát ra tia sáng hồng ngoại, không đốt cháy oxy, không chứa tia cực tím rất tốt cho da và tóc

Ánh sáng hồng ngoại của đèn sưởi nhà tắm chiếu vào da sẽ thúc đẩy qúa trình lưu thông máu, kích thích sự sinh trưởng của các tế bào mới, tẩy da chết (được sử dụng rộng rãi trong các Spa làm đẹp).

Đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng làm đẹp tóc, kích thích sự sinh trưởng của chân tóc, giúp màu tóc nhuộm giữ lâu, bền màu hơn.

Đèn sưởi nhà tắm là một phương pháp trị liệu

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại còn có tác dụng trong hỗ trợ chữa bệnh xương, khớp, giảm đau, giúp tinh thần thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Đèn sưởi ấm dễ dàng lắp đặt trên cao, an toàn

  • Đèn sưởi nhà tắm có thể dễ dàng lắp đặt với 2 vít nở chắc chắn
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế giúp tiết kiệm không gian phòng tắm đồng thời vẫn mang sự trang nhã, sang trọng cho phòng tắm nhà bạn
  • Áp dụng tiêu chuẩn chống nước IPX2, chống chập điện nên rất an toàn trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm.

Đèn sưởi ấm tiết kiệm tài chính gia đình

  • Công suất tối đa 275W/bóng, có tuổi thọ lớn với chế độ bảo hành lên tới 10 năm.
  • Bạn có thể tận dụng dùng đèn sưởi ấm để thay thế làm đèn nhà tắm, giúp tiết kiệm cho gia đình.
  • Đèn sưởi nhà tắm có công suất tỏa nhiệt lớn như vậy, khiến nhiều người nghĩ sẽ rất tốn điện nhưng ngược lại đèn sưởi nhà tắm lại rất tiết kiệm điện năng. Thiết bị này có khả năng làm ấm tức thì sau 3 giây mà không mất thời gian chờ đợi như một số thiết bị sưởi ấm khác. Và mỗi lần sử dụng đèn sưởi cũng chỉ từ 10 – 15 phút nên đây là một ưu thế giúp đèn sưởi tiết kiệm điện năng.

Trên đây là một vài chia sẻ về tác dụng và vai trò của đèn sưởi ấm nhà tắm. Bên cạnh đó thì còn rất nhiều thiết bị sưởi ấm hữu ích được sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện đại như: Máy sưởi dầu, chăn đệm điện, đèn sưởi, túi chườm nóng... để bạn có thể tham khảo và sử dụng cho mùa đông này.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết!

Tham khảo thêm:

Thứ Hai, 14/10/2019 15:34
31 👨 1.435
0 Bình luận
Sắp xếp theo