Đèn leo núi OliLight gửi tín hiệu báo động khi xảy ra thảm hoạ

Đèn đeo an toàn thường có dạng tròn để phát tán ánh sáng được nhiều hơn. Cũng dựa trên ý tưởng ấy nhưng OliLight có chút khác biệt.

Về cơ bản, đèn leo núi OliLight là một dải LED có thể được đeo quanh người như dây thắt lưng, và có thể tăng gấp đôi độ sáng như đèn cứu hộ cá nhân nếu bạn gặp rắc rối trong vùng hoang dã.

OliLight có thể chống bụi, chống nước giống như một thắt lưng phát sáng với những bóng đèn LED, được nhúng trong lớp phủ polyurethane chống tia UV. Nó kết nối với một khóa tiện dụng ở mặt trước, ở đó có nút nguồn, điều khiển độ sáng và một nút để kích hoạt tính năng cảnh báo nguy hiểm của thiết bị.

Đèn leo núi OliLight gửi tín hiệu báo động khi xảy ra thảm hoạ

Chế độ SOS này cũng có thể được kích hoạt tự động, nhờ vào một bộ cảm biến gắn trong thắt lưng. Chúng bao gồm một máy đo gia tốc 3 trục và một con quay 3 trục, cùng với một mô-đun Bluetooth 4.0, những người sáng tạo của OliLight nói rằng nó cho phép thiết bị tự động phát hiện khi người mặc đang gặp rắc rối và nhanh chóng tự gửi tín hiệu báo động.

Vì vậy, nếu bạn đang đi bộ leo núi trong bóng tối hay có chuyến đi trên đá, thắt lưng sẽ nhận biết được sự tăng tốc hoặc giảm tốc đột ngột, bất thường và bắt đầu phát ra cảnh báo âm thanh dài 15 giây.

Nếu cảnh báo này không được tắt trong vòng 15 giây, cảnh báo sẽ được truyền vào điện thoại thông minh và sau đó, sử dụng GPS của điện thoại, tin nhắn SOS được gửi đến số điện thoại bạn đã cài để báo cho người nhận biết vị trí của bạn. Trong thời gian chờ đợi, đèn sẽ bắt đầu nhấp nháy tín hiệu Morse để đội cứu hộ có thể nhận ra bạn dễ dàng hơn trong bóng tối khi họ đến nơi.

Một số tính năng của OliLight cũng có thể được tùy chỉnh thông qua ứng dụng điện thoại thông minh đi kèm, chẳng hạn như màu sắc và chế độ nhấp nháy ánh sáng, và mỗi lần sạc pin (thông qua USB) sẽ cung cấp 100 giờ chiếu sáng. Giá bán dự kiến của chiếc đèn này là 139USD.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/03/2018 16:53
31 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo