Dell Vostro “giá rẻ” đến Việt Nam

Dell vừa ra mắt 2 laptop, 2 desktop hiệu Vostro dành cho doanh nghiệp nhỏ, chính phủ và giáo dục có kinh phí giới hạn tại Việt Nam.

Các sản phẩm này sẽ được phân phối qua các kênh đối tác ủy quyền cũng như trực tiếp từ Dell tại Việt Nam và hơn 20 quốc gia tại châu Á, châu Phi, châu Âu và Nam Mỹ.

Gần đây, các hãng tin nước ngoài cũng đưa tin Dell mang dòng máy Vostro đến các thị trường đang nổi.


Dell Vostro A860

Dell Vostro A860 là máy tính xách tay màn hình 15,6 inch, giá từ 575 USD. Đây là sản phẩm lý tưởng cho khách hàng muốn chuyển đổi từ máy tính để bàn sang công nghệ máy tính di động. Sản phẩm có màn hình LCD HD widescreen với lớp tráng chống lóa và tùy chọn bộ vi xử lý Intel từ Celeron đến Core 2 Duo cùng tùy chọn hệ điều hành Ubuntu Linux hoặc nhiều phiên bản Windows Vista.


Dell Vostro A840

Dell Vostro A840 là phiên bản 14,1 inch của A860 với màn hình LCD widescreen WXGA chống lóa. Giá của sản phẩm từ 520 USD.


Dell Vostro A180

Máy tính để bàn Dell Vostro A180 sử dụng bộ vi xử lý Intel Celeron và Pentium® lõi kép để tối ưu hóa hiệu năng ứng dụng văn phòng và đa nhiệm đơn giản, kèm theo lựa chọn giữa hệ điều hành Ubuntu Linux hoặc Windows Vista chính hiệu.

Dell Vostro A100 là máy tính để bàn đáng tin cậy được thiết kế để mang lại hiệu năng cao cho hoạt động kinh doanh cơ bản. Sản phẩm có cấu hình tiêu chuẩn sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom™ và hệ điều hành Ubuntu® Linux®.

Thứ Sáu, 05/09/2008 08:31
11 👨 2.869
0 Bình luận
Sắp xếp theo