Dell Inspiron Duo sẽ ra mắt đầu tháng 12

Quản Trị Mạng - Dell cuối cùng cũng đã chấm dứt các thông tin bí mật về phiên bản tablet-netbook Inspiron Duo và công bố hình ảnh thực của nó. Theo thông tin từ Dell, Inspiron Duo sẽ được cho phép đặt hàng và bắt đầu phân phối vào tuần đầu tiên của tháng 12. Tùy vào từng cấu hình mà giá của thiết bị lai tablet-netbook này sẽ bắt đầu từ 549 $ (khoảng 449 £) với cấu hình bao gồm một chíp lõi kép Intel Atom N550, RAM 2GB, Broadcom Crystal HD, ổ cứng 250GB và Windows 7 Home Premium. Đương nhiên bạn có thể chọn một cấu hình ổ cứng lớn hơn kèm với dock loa JBL sẽ có giá khoảng 649$.

Dell Inspiron Duo bình thường trông giống như một netbook mà bạn hay sử dụng. Nó có một phần nắp kim loại màu xanh bóng, các góc cạnh xung quanh là phần nhựa màu xanh với 2 cổng USB và 1 giắc cắm loa. Dưới nắp là một bàn phím chicklet tương tự như Dell Inspiron M101z và một touchpad khá rộng với đầy đủ hai phím chuột chuyên dụng. Sở hữu chất lượng âm thanh và độ phân giải màn hình 1366x768 khá ổn. Màn hình cảm ứng điện dung với một trục xoay có thể giúp bạn chuyển đổi dễ dàng từ netbook sang tablet và ngược lại.

Màn hình cảm ứng rất nhạy chỉ với một cái tab nhẹ, nhưng thú vị hơn nữa là nó có thể tự động chạy lớp giao diện Duo Stage của Dell ngay cả trong chế độ slate. Với giao diện này, bạn có thể dễ dàng quản lý các tính năng mạng xã hội như trong Streak, một điểm truy cập thuận tiện cho các ứng dụng như MusicStage, VideoStage, PhotoStage và BookStage của Dell. Nó không chỉ giúp cho việc điều hướng Windows 7 dễ dàng hơn mỗi lần sử dụng mà còn cung cấp một khu vực chứa các hoạt động giải trí thường dùng.

Thứ Sáu, 19/11/2010 11:07
31 👨 975
0 Bình luận
Sắp xếp theo