Dell giới thiệu máy tính xách tay 3G

(Playfuls)

Hãng mãy tính Mỹ vừa công bố kế hoạch thiết kế khe cắm thẻ SIM trong các mẫu laptop mới, cho phép mọi người kết nối tới mạng di động thế hệ 3 và Wi-Fi qua Internet.

Một ăng-ten HSDPA (High Speed Downlink Packet Access - Truy cập gói dữ liệu kết nối tín hiệu từ vệ tinh tới trạm mặt đất tốc độ cao) sẽ được gắn trong máy để tương tác với tất cả các dịch vụ 3G của hãng truyền thông Vodafone (Anh).

"Đây là một bước quan trọng trong việc cung cấp công nghệ băng thông rộng di động tầm cỡ thế giới cho khách hàng của chúng tôi", Jeff Kimbell, Giám đốc thị trường của Dell EMEA, khẳng định. "Họ sẽ có khả năng truy cập mạng không dây 3G, hiện được triển khai rộng rãi trên toàn thế giới, của Vodafone".

Laptop chủ yếu hướng tới giới kinh doanh, những người không quan tâm nhiều đến giá cả, miễn là thiết bị có thể kết nối tốc độ cao và hoạt động ổn định. Máy tính xách tay 3G đầu tiên của Dell sẽ xuất hiện cuối năm nay.

Rachel Lashford, chuyên gia phân tích của công ty cố vấn công nghệ Anh Canalys, nhận xét: "Card máy tính 3G đã đạt được nhiều thành công và Dell đang có lợi thế lớn khi trở thành một trong những hãng đầu tiên kết hợp với Vodafone với mục tiêu dẫn đầu trong công nghệ này".

Thứ Năm, 26/01/2006 13:42
31 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo