Dell giới thiệu giải pháp di động cho người dùng Việt Nam

Hãng máy tính Mỹ sẽ trình diễn những công nghệ bảo mật nhằm giúp người sử dụng laptop truy cập và quản lý dữ liệu một cách an toàn, đồng thời hé mở một số tính năng trong dòng laptop mini E-serie đang được người tiêu dùng chờ đón.

Chứng kiến sự phát triển của thị trường máy tính xách tay nhỏ bình dân, Dell cũng tuyên bố sẽ cho ra mắt Dell E cỡ 8.9 inch để cạnh tranh với Asus Eee PC và E Slim 12,1 inch nhằm so tài cùng MacBook Air và Lenovo X300. Theo trang tin công nghệ EnGadget, những sản phẩm này sẽ có mặt trong tháng 8 với giá Dell E là 300 USD còn giá E Slim chưa được tiết lộ.


Ảnh: Engadget

Nghiên cứu mới đây của Dell cho thấy mỗi ngày có tới hàng nghìn laptop bị mất ở sân bay. 53% số người tham gia khảo sát thừa nhận máy tính của họ chứa thông tin mật. Do đó, hãng này đã giới thiệu một số giải pháp dò tìm và khôi phục dữ liệu trong ổ cứng. Ngoài ra, Dell hợp tác với các nhà phân phối công nghệ bảo mật như công ty Integrian nhằm cung cấp hệ thống video không dây DigitalPatroler có nhiệm vụ ghi hình và chuyển thông tin tới máy chủ tại trạm cảnh sát...

Những công nghệ này sẽ được trình diễn tại hội thảo chuyên đề "Giải pháp di động của Dell", được tổ chức vào 8h30 ngày 16/7 tại Ballroom A, khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông (Hà Nội) và mở cửa cho tất cả những ai quan tâm.

Thứ Hai, 14/07/2008 10:32
31 👨 838
0 Bình luận
Sắp xếp theo