Dell công bố Latitude 13 với thiết kế siêu mỏng

Được miêu tả là chiếc máy tính 13" mỏng nhất tính đến thời điểm hiện tại và hướng đến các đối tượng doanh nhân hay di chuyển xa và bận rộn, thế hệ laptop mới nhất mang tên Latitude 13, có thiết kế gần giống với thế hệ Vostro 13, đã được Dell chính thức công bố vào đầu tuần này.

Mặc dù có thiết kế giống với Vostro 13 và cũng mang màn hình hiển thị có kích thước 13" nhưng Latitude 13 lại được Dell cung cấp sẵn một số ứng dụng hỗ trợ doanh nhân hay các công việc kinh doanh.

Máy tích hợp gần như đầy đủ các kết nối không dây như Wifi, Bluetooth, WWAN (kết nối qua sóng di động 3G/GSM) và các cổng kết nối thông dụng như LAN, USB 2.0, VGA... nhưng sẽ không tích hợp ổ quang mà thay vào đó là tùy chọn ổ Blu-ray gắn ngoài. Chưa có thông tin thế hệ Latitude 13 này sẽ sử dụng chip xử lý nào nhưng theo dự đoán sẽ có thể là các dòng chip ULV tiết kiệm điện năng giống Vostro 13.

Giá bán cho các cấu hình tùy chọn và thời gian phân phối sẽ được Dell cung cấp thông qua trang chủ của họ trong vài tuần tới đây.

Thứ Tư, 03/02/2010 10:24
31 👨 757
0 Bình luận
Sắp xếp theo