Dell Adamo XPS thực thi chỉ ở mức trung

Chùm ảnh thực tế mô tả chi tiết mỏng "dị thường" của Dell Adamo XPS, bên cạnh những thông tin sơ bộ về cấu hình và giá bán máy.

Dell Adamo XPS với thiết kế mỏng "dị thường". Ảnh: ComputerZive.

Dell Adamo XPS "dị thường" với thiết kế chia đôi thân máy, nửa lớn hơn phía trước bản lề là màn hình và khung bàn phím, phía sau chỉ một khoang nhỏ dày hơn để bố trí các cổng giao tiếp và pin. Sự khác biệt về thiết kế này mang lại danh hiệu laptop mỏng nhất thế giới cho Adamo XPS, laptop Dell chỉ mỏng 9,99 mm cùng trọng lượng 0,65 kg. Ngoài ra, cảm biến nhiệt để mở nắp máy sẽ là rắc rối lớn bởi nếu không có pin hoặc mất điện nguồn bởi khi đó nó sẽ không làm việc.

Adamo XPS được trang bị cấu hình cơ bản của một laptop siêu di động với vi xử lý tiết kiệm điện Intel CULV 1.4 - 1.9 Ghz, tối đa RAM 4 GB, tùy chọn ổ cứng thể rắn SSD 128 hoặc 180 GB, đồ họa tích hợp Intel X4500MHD cùng màn hình đèn LED nền 13,4 inch.

Theo Engadget, đi kèm máy còn có hai lựa chọn pin 20 Wh thời lượng 2,5 giờ và pin 40 Wh nâng thời gian chạy máy lên 4 giờ liên tục. Dell Adamo XPS đã được test thử với điểm số 3,3 trên thang điểm Windows 7 Index đánh giá khả năng làm việc của cấu hình phần cứng hệ thống trên nền hệ điều hành Windows 7. Một kết quả cho thấy khả năng thực thi trung bình, tuy là mức trung bình của phân khúc laptop siêu di động nhưng hơi thất vọng so với mức giá 2000 USD.

Hình ảnh Dell Adamo XPS ngoài thực tế.

Xem video giới thiệu Dell Adamo XPS.


Xem video giới thiệu Dell Adamo XPS:

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Q08dpLihwNs[/youtube]

Thứ Hai, 26/10/2009 10:51
11 👨 609
0 Bình luận
Sắp xếp theo