Đây là lý do bạn nên dùng đèn thông minh

Từ việc thắp sáng đơn thuần cho tới khả năng cải thiện chất lượng giấc ngủ, đây là 5 lý do bạn nên chuyển sang dùng đèn thông minh.

Đèn thông minh không như những chiếc đèn LED thông thường, ngồi im trong chân cắm và chỉ làm một việc là sáng lên khi cần. Chúng còn có thể làm được nhiều hơn thế. Đèn thông minh được gọi là “thông minh” cũng có lý do của nó.

Đây là những gì đèn thông minh có thể làm.

Chúng có thể thay đổi độ sáng

Một trong các tính năng cơ bản của đèn thông minh là khả năng thay đổi độ sáng mà không cần phải cài các bộ chuyển đổi trong nhà. Bạn chỉ cần làm chúng giảm sáng hay tăng sáng bằng các ứng dụng đèn tương ứng.

Đèn thông minh không chỉ đơn thuần chiếu sáng, nó còn rất nhiều công dụng hữu ích khác
Đèn thông minh không chỉ đơn thuần chiếu sáng, nó còn rất nhiều công dụng hữu ích khác

Có thể kiểm soát chúng từ bất cứ đâu trong nhà

Một số đèn thông minh có các tính năng như lên lịch tác vụ, cho phép bạn kiểm soát bóng đèn mà không cần phải ở trong nhà. Đây là tính năng giúp bảo mật khá hay khi bạn đi nghỉ hay rời khỏi nhà mà không lo để đèn, tốn điện. Hầu hết các hãng đèn cho phép đồng bộ để người dùng kiểm soát tất cả chỉ trong một ứng dụng.

Đèn thông minh thay đổi màu sắc

Thay đổi độ sáng của đèn là rất hay nhưng đèn thông minh còn làm được nhiều hơn thế. Một số còn có thể thay đổi màu sắc. Ví dụ như Flux Smart LED Light Bulb có thể tạo ra tới hơn 16 triệu màu.

Bạn có thể chọn màu mình muốn bằng cách chạm vào bảng màu trên ứng dụng, còn nếu dùng Philips Hue thì còn có thể nhờ Siri đổi màu đèn giúp. Vì sao bạn lại muốn bóng đèn đổi màu? Đây là lý do.

  • Tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng khi cần.
  • Đổi màu đen cho phù hợp không khí bữa tiệc, ngày lễ...
  • Tác động tới màu tường mà không cần phải sơn lại tường.

Đèn thông minh có thể chơi nhạc

Hãy hình dung khi bạn không phải nối dây loa khắp nơi nhưng vẫn nghe được nhạc dù đang ở bất kì đâu trong nhà. Những bóng đèn thông minh có tích hợp loa sẽ giúp bạn.

Ví dụ như Playbulb Color thay đổi màu sắc cho phù hợp với cảm xúc của đoạn nhạc đang phát từ loa, giống như một bóng đèn cho bữa tiệc vậy.

Có lẽ vấn đề lớn nhất với bóng đèn này là tiếng loa không được to. Khó có thể đi các phòng mà vẫn nghe được tiếng nhạc. Nếu muốn chất lượng âm thanh tốt mà không cần nhiều màu sắc thì bạn có thể dùng đèn Sengled Pulse.

Đèn thông minh giúp ngủ ngon hơn

Ví dụ như đèn C Sleep tỏa ra nhiệt độ màu giúp điều tiết lượng melatonin mà cơ thể tạo ra. Các thiết lập của đèn hạn chế lượng melatonin trong ngày và tăng lên khi đêm đến.

Xem thêm:

Thứ Tư, 24/07/2019 09:53
51 👨 1.767
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà thông minh