Đây là cách ông bà anh làm quen với những món đồ công nghệ

Những món đồ công nghệ có lẽ không còn quá xa lạ với các bạn trẻ chúng ta. Nhưng với ông bà và bố mẹ thì đó là một thứ gì đó lạ lẫm với họ.

Đã bao nhiêu lần bạn ra tay giúp đỡ bố mẹ hoặc ông bà mình giải quyết những rắc rối liên quan đến công nghệ? Vì họ nghĩ rằng bạn là một chuyên gia công nghệ thực thụ bởi bạn thường xuyên sử dụng điện thoại và máy tính.

Đôi khi, những rắc rối công nghệ họ gặp phải khiến bạn phải phì cười. Sau đây là tổng hợp những hình ảnh hài hước khi người già sử dụng công nghệ, liệu ông bà hay bố mẹ bạn có sử dụng như vậy không?

1. Thay vì note danh sách website trên máy tính, thì bà ngoại của một bạn lại làm một cách cầu kỳ và thủ công hơn đó là ghi trang web đó lên giấy, mỗi lẫn mở thì gõ lại là xong.

Cách ghi nhớ trang web của người lớn tuổi

2. Một người bà rất lịch sự, sau mỗi lần đánh trang tìm kiếm trên google bà đều ghi thêm chữ “Xin vui lòng” và “cảm ơn”

Một người bà vô cùng lịch sự

3. Điện thoại hiển thị sai giờ, bà chả biết cài đặt ở đâu lại phải nhờ đến cháu mình ra tay cứu giúp.

Chỉnh lại giờ đồng hồ cho bà

4. Người cháu có lòng cảm thông với ông vì chiếc điều khiển TV quá nhiều nút bấm. Để giúp ông dễ dàng sử dụng hơn, người cháu đã tìm ra một giải pháp vô cùng sáng tạo và không thể hoàn hảo hơn.

Chiếc điều khiển tự chế cho ông

5. Một bà lão người Nhật 90 tuổi không đọc được tin nhắn của con trên iPhone. Không chịu khuất phục bà đã tìm đến sự trợ giúp của kính lúp để “phóng to” tin nhắn.

Cách đọc tin nhắn dễ dàng

6. Một bà lão đã hỏi cháu mình đây là dòng điện thoại gì sao nhiều nút thế. Đây quả thật là một sự nhầm lẫn vô cùng đáng yêu.

Sự nhầm lẫn đáng yêu

7. Không thua kém các bạn trẻ, bà lão cũng đã biết “tự sướng” theo cách riêng của mình để có thể in ra và gửi cho con cháu. Đây có lẽ là tấm ảnh selfie được gửi đi chậm nhất thế giới.

Bức hình chụp gửi con cháu

8. Mang máy tính ra nhờ con xem tại sao máy tính cứ chậm thế, và đây chính là nguyên nhân của việc máy tính chậm là thế.

Lưu thế này bảo sao máy tính không chậm

9. Một người bà quá xì teen, kêu cháu mình sang cài ứng dụng Viber để sử dụng, thế nhưng chiếc điện thoại cũng làm người cháu “bó tay”.

Nhờ cháu cài viber mà không được

10. Đây là ổ cắm điện, và bà đã nhầm lẫn tưởng đây là ổ cắm tai nghe.

Cứ tưởng đây là ổ cắm tai nghe

11. Đôi khi với bạn chiếc iPad là một món đồ vô cùng quý giá và bạn sử dụng rất cẩn thận. Nhưng đối với bà lão này thì chiếc iPad cũng giống như một chiếc thớt thái thực phẩm mà thôi.

iPad cũng có thể thành thớt

12. Một bà lão muốn in những hình ảnh trên Facebook làm kỷ niệm và có lẽ đây chính là những bức ảnh có một không hai.

Bức hình có một không hai

13. Có lẽ màn hình với ông như vậy là chưa đủ, nó cần phải to và rộng hơn để giúp ông nhìn chữ rõ hơn.

Màn hình máy tính thế này với ông chưa đủ to

14. “Râu ông nọ cắm cằm bà kia” có vẻ đây không phải là miếng dán màn hình đúng của máy rồi.

Có gì đó sai sai trong miếng dán điện thoại

15. Đây là lần đầu tiên nhờ mẹ chụp cho bức ảnh kỷ yếu. Và đây sẽ là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng nhờ mẹ chụp ảnh.

Khi nhờ mẹ chụp hình

Chúc bạn có những phút giây vui vẻ!

Thứ Bảy, 08/07/2017 08:29
4,65 👨 268
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí