Đây là cách chặn tất cả các đăng tải có chứa game Pokemon Go trên Facebook

Sử dụng tiện ích mở rộng Social Fixer

Pokemon Go là game hiện đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia trên thế giới. Dù mới chỉ được tung ra thị trường nhưng ứng dụng đã đạt hơn 75 triệu lượt tải.

Ở Việt Nam, Pokemon Go cũng mới được mở cửa và đã thu hút được sự chú ý của hàng nghìn người chơi. Tuy nhiên điểm hạn chế là nhiều người dùng Facebook phản ánh lại rằng trên bảng tin (new feed) của họ xuất hiện khá nhiều đăng tải cũng như thông báo của Pokemon Go, điều này khiến họ cực kỳ khó chịu.

Vậy làm thế nào để chặn tất cả đăng tải có chứa game Pokemon Go trên Facebook, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Pokemon Go

Chặn các đăng tải Pokemon Go trên Facebook:

Sử dụng các tiện ích mở rộng cho phép bạn chặn các đăng tải có chứa cụm từ Pokemon Go trên Facebook. Chẳng hạn nếu bạn không muốn bất kỳ dòng đăng tải nào có chứa từ Pokemon xuất hiện trên bảng tin của mình, bạn có thể chặn từ khóa đó.

Social Fixer là một trong những tiện ích mở rộng có sẵn trên trình duyệt Chrome, Firefox, Safari, Opera, and Greasemonkey. Tiện ích mở rộng này cho phép người dùng có thể chặn các đăng tải, thông báo liên quan đến từ khóa Pokemon Go trên Facebook.

Lưu ý:

Tiện ích mở rộng này chỉ hoạt động trên phiên bản Facebook dành cho máy tính và không hoạt động trên ứng dụng Facebook dành cho thiết bị di động.

1. Mở một trình duyệt bất kỳ (lưu ý là trình duyệt hỗ trợ tiện ích mở rộng) trên máy tính của bạn và truy cập trang web Social Fixer.

Tiếp theo click chọn nút Download Now để thêm tiện ích mở rộng vào trình duyệt của bạn.

click chọn nút Download Now

2. Thực hiện theo các bước hướng dẫn trên màn hình để cài đặt tiện ích mở rộng vào trình duyệt.

3. Sau khi đã thêm tiện ích mở rộng và trình duyệt của bạn thành công, bước tiếp theo là truy cập Facebook.com và đăng nhập tài khoản, mật khẩu của bạn.

Lúc này trên màn hình bạn sẽ nhìn thấy cửa sổ Social Fixer cho phép bạn áp dụng bất kỳ các cài đặt mà bạn muốn trên Facebook của mình.

 chọn Minimalist Settings

Ở đây bạn muốn chặn các đăng tải trên Facebook có chứa một từ khóa cụ thể nào đó, do đó bạn có thể chọn tùy chọn Minimalist Settings, sau đó click chọn Next cho đến khi hoàn tất cài đặt.

4. Biểu tượng tiện ích mở rộng là biểu tượng màu xanh xuất hiện ở góc trên cùng thanh địa chỉ của trang web. Tuy nhiên nếu không thấy biểu tượng của tiện ích mở rộng xuất hiện trên trang, bạn chỉ cần truy cập trang profile và một thông báo xuất hiện hỏi bạn có muốn thay đổi timeline của mình không. Bạn click chọn Options.

5. Trên cửa sổ tiếp theo, click chọn Filtering để chỉnh sửa cài đặt bộ lọc. Tiếp theo tìm tùy chọn có tên Other, nơi bạn có thể lựa chọn các tùy chọn lọc.

Trên hộp thoại Matching text, thêm tất cả các từ khóa mà bạn muốn chặn không cho xuất hiện trên bảng tin Facebook của mình. Sử dụng dấu "|" để tách từ. Đảm bảo rằng bạn thêm "i" vào cuối danh sách các từ mà bạn muốn lọc.

hộp thoại Matching text,

6. Tại mục Action, đánh tích chọn Hide.

đánh tích chọn Hide

7. Cuối cùng click chọn Save ở góc trên cùng trang web để lưu lại thay đổi. Sau khi hoàn tất, mở lại Facebook trên trình duyệt của bạn một lần nữa. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tất cả các đăng tải có chứa từ khóa mà bạn chặn không còn xuất hiện trên bảng tin nữa.

click chọn Save

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 15/08/2016 13:55
31 👨 412
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile