Một số mẹo đơn giản giúp bạn leo rank cao trong Đấu Trường Chân Lý

Bên cạnh việc build đội hình chuẩn theo từng phiên bản cập nhật, những game thủ rank cao thường có một vài kinh nghiệm chơi Đấu Trường Chân Lý nho nhỏ giúp họ leo rank nhanh chóng hơn.

Có thể trong danh sách mẹo dưới bài viết này, một số người chơi đã biết và thường sử dụng chúng trong một vài tình huống nhất định. Nhưng cũng có một số mẹo chơi có thể chỉ những cao thủ rank cao mới biết, bạn hãy tham khảo xem mình còn thiếu kinh nghiệm nào nhé.

Một số mẹo chơi giúp leo rank dễ dàng trong Đấu Trường Chân Lý

Chú ý đến máu của bạn

Máu trong Đấu Trường Chân Lý

Nếu để thua một vòng đấu thì bạn sẽ mất đi một lượng máu nhất định, càng về khoảng thời gian sau của trận đấu thì máu sẽ mất đi nhiều hơn trước. Bạn có thể xem qua bài viết Máu trong Đấu Trường Chân Lý bị trừ như thế nào? để biết số máu sẽ bị trừ sau mỗi trận thua.

Và khi thấy bản thân bị trừ quá nhiều máu sau mỗi ván đấu thì bạn nên bỏ hết của cải ra để nâng cấp tướng trong đội hình của mình. Đừng quá tiết kiệm để rồi phải nhận phần thua một cách ấm ức.

Nhớ quan sát đội hình của địch

Blitzcrank

Chỉ với việc ngó sang bàn cờ của đối thủ cũng sẽ giúp bạn giành chiến thắng một cách dễ dàng hơn. Khi biết được thông tin đội hình của đối phương, bạn sẽ có cách khắc chế hoặc ít nhất cũng phòng thủ trước. Một số mẹo mà bạn có thể sử dụng khi quan sát trước đối thủ của mình là:

Blitzcrank, đây là tướng tay khá dài có khả năng kéo được đối thủ đứng ở xa nhất. Nếu biết được tướng chủ lực của đội hình đối thủ ở vị trí nào thì bạn có thể để Blitzcrank kéo một cách dễ dàng nhất.

Ngược lại, khi biết đối phương có một Blitzcrank đang chờ sẵn thì bạn hãy đổi vị trí tướng chủ lực của đội mình, tránh việc bị khống chế và không làm được gì.

Thêm nữa, nếu thấy đội hình người chơi có tướng Hextech thì hãy để các tướng đứng tách ra, tuy nhiên đừng tách ra xa quá vì carry chính sẽ không được bảo vệ một cách chắc chắn.

Một mẹo nhỏ khác bạn có thể sử dụng để khắc chế Hextech đó là gắn những món trang bị nhỏ cho những vị tướng không quan trọng lắm trong team. Lúc đó Hextech có thể nhắm vào những vị tướng này, và carry chính thì vẫn có hiệu ứng của trang bị và chỉ việc xả sát thương mà thôi.

Ngoài ra, nếu ngó đội hình của địch mà bạn thấy có nhiều người đang sở hữu Cho'Gath, Draven hay Jin X thì cơ hội mà bạn có được những tướng đó là rất thấp. Cũng chính lúc này mà bạn nên thay đổi chiến thuật cho đội hình của mình.

Tùy cơ ứng biến

Bạn đã ngắm đến một đội hình mơ ước ngay đầu trận và cứ đi theo đội hình đó, mặc kệ tình huống trong game có bất lợi như thế nào. Tệ hại hơn khi bạn bỏ tiền ra chỉ để build một đội hình mà mình yêu thích.

Như vậy thì bạn sẽ gặp rắc rối, bạn cần phải tùy cơ ứng biến với những gì mà Đấu Trường Chân Lý dành cho bạn. Nếu nhân phẩm tốt thì có thể bạn sẽ có được những gì mong muốn, còn nếu không thì bạn sẽ phải thay đổi đội hình của mình.

Cách leo rank nhanh Đấu Trường Chân Lý

Một ví dụ điển hình là đội hình Quý Tộc, bạn đang có 5 tướng Quý Tộc nhưng lại không có Kayle. Thay vào đó là những cái tên chả liên quan như Aatrox, Draven thì có thể là game đang muốn bạn chuyển hướng sang một đội hình khác.

Mẹo đơn giản để leo rank DTCL

Cho nên ngay từ lúc này, bạn hãy tìm cách để thay đổi đội hình của mình, bỏ bớt tướng không cần thiết và build đội hình mạnh nhất có thể dựa trên nhân phẩm của mình. Đừng có cố bám theo một đội hình mà bản thân mong muốn.

Đó là một vài lời khuyên dành cho các game thủ nếu muốn leo rank cao trong Đấu Trường Chân Lý. Tóm gọn lại là bạn chỉ cần chú ý đến đội hình của đối thủ và đừng cố theo đuổi một đội hình mình mong muốn, chỉ nên sử dụng những gì mà nhân phẩm của bạn đem lại. Chắc chắn bạn sẽ đạt được thứ hạng cao trong game.

Thứ Hai, 02/09/2019 10:53
4,77 👨 3.618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL