Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết cho PC

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết PC là game gì?

Không giống như một game mobile đơn giản như ALLEYCAT, đây là một bom tấn nhập vai đấu tướng đến từ nhà Funtap và được phát triển bởi studio 37Wan. Cốt truyện của game được lấy cảm hứng từ bộ truyện Đấu La Đại Lục nổi tiếng và cũng giống như tựa game Đấu La Đại Lục VNG.

Nếu bạn ham thể loại đấu tướng theo lượt, chiêu mộ các nhân vật mới vào đội hình và nâng cấp nhân vật, mở khóa kỹ năng, trang bị vật phẩm cho tướng... thì Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết là một tựa game rất thích hợp.

Gameplay Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết

Như đã nói ở trên game thuộc thể loại đánh tướng theo lượt, nhiệm vụ của người chơi trong Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết là thu thập các Võ Hồn và nâng cấp họ lên để khiến đội hình của mình trở nên mạnh mẽ hơn và giải quyết các nhiệm vụ cũng như hoạt động trong game dễ dàng hơn.

dau la dai luc hon su doi quyet pc

Một đội hình hoàn chỉnh sẽ bao gồm 6 thành viên với những năng lực khác nhau như tấn công, hồi phục, phòng thủ, hỗ trợ... Bạn hãy sắp xếp các nhân vật trong đội hình của mình để trở thành một trong những đội hình vừa ý và mạnh mẽ nhất.

Hồn Sư Đối Quyết có danh sách Hồn Sư, Hồn Thú đa dạng và được xem là đầy đủ nhất trong những tựa game lấy đề tài Đấu La Đại Lục. Kết hợp với tạo hình nhân vật được chăm chút một cách tỉ mỉ để đem lại trải nghiệm nguyên tác Đấu La Đại Lục tốt nhất cho người chơi.

dau la dai luc hon su doi quyet pc

Một số điểm đặc sắc trong gameplay Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết:

  • Chuẩn nguyên tác 100% từ Đấu La Đại Lục, được phát triển từ công nghệ engine Next-Gen mới mẻ.
  • Khám phá tự do với cốt truyện qua những bản đồ thám hiểm như: Sử Lai Khắc, Điện Võ Hồn, Thôn Thánh Hồn, Học Viện, Đảo Hải Thần...
  • Tái hiện cốt truyện như: Đấu Hồn Sư Tinh Anh, Tiểu Vũ Hiến Tế, Hải Thần Đảo, Sát Lục Chi Đô, Xây Lại Đường Môn...
  • Thu thập hàng trăm Võ Hồn như: Thất Sát Kiếm, Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc, Lục Dực Thiên Sứ, Lam Điện Bá Vương Long...

Để thực hiện được một trong những nội dung trên thì người chơi có thể nhận thêm code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết để có các phần thưởng mới nhất trong game. Nó sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian chơi so với những người chơi không sử dụng đến code game.

Đồ họa của Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết PC

Đồ họa của Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết là điểm gây chú ý với bất kỳ người chơi game trên smartphone nào. Với đồ họa 3D đầy màu sắc và rực rỡ thì ngay cả với những ai chưa từng chơi qua bất kỳ một tựa game Đấu La Đại Lục nào cũng sẽ ấn tượng ngay khi mới nhìn vào.

dau la dai luc hon su doi quyet pc

Đồ họa đẹp sẽ khiến trải nghiệm người chơi được nâng cao khi khám phá cốt truyện. Mọi vẻ đẹp trong game đều được lột tả một cách hoành tráng qua những trận đấu võ hồn cực kỳ đỉnh cao và chân thực.

Cơ chế Gacha hấp dẫn trong Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết PC

dau la dai luc hon su doi quyet pc

Cơ chế Gacha may rủi cũng xuất hiện trong Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết. Bạn sẽ được chiêu mộ các nhân vật được phân chia theo mức độ hiếm quý như SSR, SR hoặc R... Trong đó cấp SSR luôn là cấp được nhiều người chơi mong đợi nhất.

Cách điều khiển dễ dàng Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết PC

dau la dai luc hon su doi quyet pc

Là game đấu tướng theo lượt nhưng khi làm nhiệm vụ cốt truyện hoặc tham gia vào những hoạt động PvP thì người chơi vẫn cần điều khiển như những tựa game MMORPG khác. Nên là để điều khiển một cách linh hoạt thì bạn có thể chọn biểu tượng bàn phím ở thanh công cụ bên phải (thứ 3 từ trên xuống) để cài đặt các nút vào biểu tượng di chuyển ở trên màn hình.

Xem thêm:

3,73 👨 4.917

Tải Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết cho PC:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game