Đầu karaoke Arirang nào hay, giá rẻ nhất hiện nay?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đầu hát karaoke hay, giá lại bình dân thì đầu karaoke Ariang chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây cũng là loại đầu karaoke đang rất thịnh hành tại các hộ gia đình nhằm phục vụ nhu cầu ca hát của người dân. Nhưng nếu bạn chưa biết chọn mua loại đầu karaoke arirang nào hay nhất, tốt nhất thì hãy nghe tư vấn của chúng tôi dưới đây nhé.

Đầu Karaoke Ariang của nước nào?

Chắc chắn rằng, nếu chỉ nghe tên, nhiều người chưa biết đến thương hiệu Ariang sẽ nghĩ rằng đây có thể là một thương hiệu đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Tuy nhiên, thực tế Ariang là thương hiệu của Việt Nam, một trong số những thương hiệu âm thanh nổi tiếng do công ty MASECO - công ty Cổ Phần Dịch Vụ Phú Nhuận xây dựng và phát triển trong suốt hơn 20 năm qua. Maseco chuyên sản xuất và kinh doanh những sản phẩm điện tử như đầu karaoke kỹ thuật số, Amly, loa,Tivi,... nhận được sự tín nhiệm, sử dụng vô cùng phổ biến, rộng rãi trong và ngoài nước.

Đầu karaoke Arirang

Đặc biệt, thương hiệu này đã có hơn 10 năm liên tiếp được người tiêu dùng ưu ái và bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và nhận được nhiều danh hiệu cao quý khác.

Ưu điểm của đầu karaoke Ariang

Để có được thành công đó, Ariang đã phải rất nỗ lực trong việc nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện để cho ra những sản phẩm vừa hay vừa chất lượng đáp ứng nhu cầu chơi nhạc của người tiêu dùng. Cùng xem đầu karaoke của Arirang có những ưu điểm gì nhé.

  • Tất cả sản phẩm đầu karaoke Ariang đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, được cập nhập danh sách bài hát theo thị hiếu thị trường rất nhanh chóng.
  • Chất lượng hình ảnh đẹp ở độ phân giải full HD nên cho hình ảnh hiển thị rất trung thực và chân thật.

đầu karaoke Ariang

  • Dung lượng ổ cứng lớn nhờ bộ nhớ từ 2T đến 6T cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu cũng như các bài hát.
  • Thiết bị có độ bền khá cao nhờ có vỏ ngoài được làm từ chất liệu kim loại cứng cáp cộng thêm vi mạch điện tử bên trong được làm từ chất liệu cao cấp rất bền và chống va đập tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và bền bỉ của sản phẩm.
  • Hỗ trợ phát video đa màn hình với nhiều định dạng khác nhau như là DVD Karaoke, MP3, MP4, CD-R, CD-RW, VCD, SVCD, WMA, DVD, DVD-R, EVD … và có thể kết nối với được với nhiều màn hình khác nhau.
  • Quản lý dữ liệu cực kỳ thông minh và tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng lưu dữ liệu theo ngày và truy xuất lại trong những lần sau.
  • Một số model đời mới còn có khả năng kết nối với các điện thoại thông minh bắt sóng cực nhạy hay iPad thông minh qua hệ thống wifi để bạn có thể chọn bài, qua bài hay điều khiển thiết bị như một chiếc remote bình thường.
  • Giá cả đầu karaoke Ariang thuộc vào tóp giá phải chăng nhất thị trường. Chỉ với khoảng 1 triệu đồng trở lên bạn có thể sở hữu được dàn karaoke chất lượng từ Arirang.

Nên mua đầu karaoke Ariang loại nào hay nhất, tốt nhất hiện nay?

Dưới đây là những sản phẩm đầu đĩa karaoke arirang giá bình dân mà bạn có thể tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định mua đầu karaoke loại nào cho dàn âm thanh của mình.

Đầu karaoke 5 số Arirang DVD AR-36 (không kèm micro) - Giá tham khảo: 999.000 đ

Đầu karaoke 5 số Arirang DVD AR-36 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với gam màu vàng sáng bóng, sang trọng giúp tôn lên vẻ hiện đại cho dàn âm thanh của bạn. Thiết bị có ngõ ra âm thanh 5.1 giúp mang đến âm thanh chân thực, tạo không gian ca hát chuyên nghiệp cho gia đình bạn.

Đầu karaoke Arirang dvd ar 36

Chức năng chấm điểm iFun thông minh, cực chuẩn theo từng câu hát, cùng với chức năng đệm nhạc bè ở những đoạn cao trào hay điệp khúc giúp hỗ trợ bạn thể hiện chất giọng tuyệt vời của mình, tạo hứng thú hơn cho người hát.

Arirang DVD AR-36 tích hợp cổng giao tiếp USB giúp bạn có thể phát nhạc hay ảnh trực tiếp từ USB dễ dàng. Đồng thời, sản phẩm còn đi kèm điều khiển từ xa giúp chọn bài hát, next bài dễ dàng. Ngoài ra, đầu Karaoke Arirang AR-36 còn hỗ trợ định dạng tất cả các loại đĩa và file nén như Midi DVD, DVD, DVD-R, CD-RW, MP3, WMA, DIVX, MP4. Đầu DVD Arirang AR-36 thực sự là một lựa chọn bình dân phục vụ nhu cầu ca hát tại gia cho các gia đình.

Đầu karaoke 5 số Arirang DVD AR-36MB (kèm 2 micro) - Giá tham khảo: 1.599.000 đ

Đầu DVD Karaoke Ariran 5 số AR-36MB là một trong sản phẩm cao cấp của hãng Arirang, sở hữu thiết kế sang trọng với 2 tông màu - vàng trắng hiện đại. Đầu được trang bị nhiều tính năng ưu việt với âm thanh 5.1 sống động và hình ảnh chất lượng cao, cách chấm điểm thông minh, tương thích hầu hết các loại đĩa DVD, CD và cổng giao tiếp USB. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để xem phim, nghe nhạc qua đĩa CD, MP3. Bên cạnh đó là tính năng kết nối Bluetooth với Smartphone có hệ điều hành Android và iPhone.

đầu karaoke ariang dvd ar 36mb

Sản phẩm còn trang bị điều khiển từ xa giúp bạn có thể điều chỉnh các chế độ như chuyển bài hát, chọn bài, tăng âm lượng dễ dàng. Đồng thời, 2 chiếc micro có dây giúp bạn có thể hát karaoke chuyên nghiệp hơn, thích hợp sử dụng cho không gian giải trí của gia đình bạn.

Đầu karaoke 5 số Arirang DVD AR-3600S (kèm 2 micro) - Giá tham khảo: 5.050.000 đ

Sở hữu tông màu đen sang trọng, chiếc đầu karaoke 5 số Arirang DVD AR-3600S giúp làm tăng thêm nét thẩm mỹ cho không gian giải trí gia đình. Sản phẩm còn được trang bị nhiều tiện ích như thiết kế 2 cổng cắm micro có dây, điều chỉnh volume mic, điều chỉnh âm bass, treble, Echo dễ dàng trên đầu karaoke, chấm điểm thông minh với thang điểm không hạn chế. Cổng giao tiếp USB giúp bạn có thể phát những bản nhạc yêu thích theo định dạng đuôi MP3 từ USB. Đầu máy karaoke sử dụng ổ đĩa DVD-ROM, hỗ trợ các bài hát tiếng Việt - Anh - Hoa - Hàn.

đầu karaoke ariang dvd ar 3600s

Đặc biệt, đầu DVD karaoke còn có chức năng ghi âm bài hát với chất lượng cao ra USB dưới định dạng MP3 thông dụng, tương thích mọi thiết bị. Arirang AR-3600S hỗ trợ các định dạng thông dụng và hiếm, bao gồm Midi DVD, DVD, DVD-R, CD-RW, MP3, WMA, DivX, MP4.

Ngoài ra còn có khả năng kết nối với ổ cứng ngoài, bạn chỉ cần kết nối theo đúng hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s là có thể nhanh chóng xem phim hay những chương trình ca nhạc một cách đơn giản nhất ngay bằng chiếc đầu karaoke của mình.

Màn hình tích hợp đầu karaoke Arirang Smart 3600WTK+ (kèm ổ cứng 3TB) - Giá tham khảo: 13.990.000 đ

Arirang Smart 3600WTK+ thực chất là một màn hình cảm ứng karaoke không dây (WIFI) thông minh ứng dụng công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm, lần đầu tiên áp dụng cho màn hình cảm ứng kích thước lớn 22 inch có độ nét Full HD và góc nhìn rộng.

màn hình arirang smart 3600wtk

Arirang Smart 3600WTK+ có khả năng kết nối ổ cứng dung lượng lớn lưu trữ hàng chục ngàn bài hát karaoke và phim ảnh, âm nhạc... Thiết bị này còn cho phép hát karaoke online trực tiếp trên YouTube tích hợp nhúng trong cùng ứng dụng giao diện karaoke.

Đặc biệt, người dùng thoải mái giải trí đa phương tiện trên nền tảng Android hoặc kết nối điện thoại thông minh để sử dụng. Sự sáng tạo độc đáo đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo đa năng đa nhiệm chưa từng có trước đây trên thị trường, tiết kiệm diện tích cho phòng hát karaoke mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng khi trải nghiệm sản phẩm.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về đầu karaoke Arirang đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng nó sẽ giúp bạn chọn và mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình.

Thứ Ba, 22/10/2019 11:53
53 👨 934
0 Bình luận
Sắp xếp theo