Hickey là gì?

Giới trẻ hiện đang có phong trào thể hiện tình cảm nồng nhiệt của mình trong tình yêu bằng cách để lại dấu hickey trên cơ thể người yêu. Đây là một kiểu thể hiện tình cảm phổ biến ở phương tây nên chắc hẳn nhiều người sẽ không hiểu hickey là gì, hickey có ý nghĩa như thế nào. Cùng tìm hiểu về dấu hickey trong bài viết dưới đây nhé.

Hickey nghĩa là gì?

Hickey hay hickey kiss, nụ hôn ma cà rồng là thuật ngữ mô tả việc để lại một vết đỏ dễ nhận biết tại vị trí hôn. Theo đánh giá của nhiều người, hickey kiss là một nụ hôn có tính chất mạnh mẽ nhất trong các kiểu hôn, thậm chí có cả một chút ít bạo lực trong đó.

Thông thường dấu hickey thường được các bạn trẻ để lại trên cổ hoặc những vùng da mềm như má, vai hay cánh tay của người yêu làm cho những vùng da đó bị đỏ ửng lên.

Tại sao giới trẻ hiện nay lại thích thú với Hickey Kiss?

Có nhiều ý kiến cho rằng việc giới trẻ để lại dấu hickey trên cơ thể người yêu là để đánh dấu chủ quyền, quyền sở hữu đồng thời thông báo với mọi người rằng “người ấy” đã có “chủ”, đừng tán tỉnh trêu đùa.

Việc để lại dấu hickey không phải là điều xấu tuy nhiên có thể khiến đối phương ngại ngùng, dễ bị bạn bè, đồng nghiệp trêu chọc. Đặc biệt điều này là không nên đối với các bạn còn là học sinh, sinh viên.

Nếu bạn muốn để lại dấu hickey trên cơ thể người yêu thì phải lưu ý bởi điều này có thể khiến đối phương bị đau, thậm chí là tử vong. Trên thế giới từng ghi nhận một vài trường hợp tử vong do hickey kiss quá mạnh…

Chủ Nhật, 10/01/2021 07:12
3,76 👨 5.024
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?