Cách đặt đồng hồ Apple Watch hiển thị trước thời gian thực tế (Time Ahead)

Nghe có vẻ lạ nhưng không ít người thường có thói quen chỉnh đồng hồ chạy nhanh hơn đôi chút so với thực tế để đảm bảo rằng mình sẽ không bị trễ giờ trước một sự kiện quan trọng nào đó.

Nếu bạn là người có thói quen kỳ lạ trên, Apple Watch chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực. Bạn hoàn toàn có thể thiết lập cho Apple Watch hiển thị thời gian nhanh hơn hơn so với thực tế. Trong khi đó, thời gian thực trong hệ thống vẫn được đảm bảo cập nhật song song, chính xác tương ứng với múi giờ mà bạn đã thiết lập thông qua kết nối internet.

Nói cách khác, chỉ thời gian trên màn hình chính của đồng hồ là được chỉnh nhanh hơn thực tế. Thông báo, lời nhắc, báo thức, đồng hồ thế giới và thời gian trên ứng dụng sẽ vẫn khớp với thời gian thực.

Để sử dụng tính năng thú vị này, đầu tiên, hãy nhấn vào nút Digital Crown trên Apple Watch của bạn. Sau đó, từ danh sách ứng dụng hiện ra, hãy bấm vào Settings (biểu tượng bánh răng).

Bấm vào Settings

Trong mục Settings, cuộn xuống và chọn tùy chọn “Clock”. Sau đó, hãy nhấn vào nút “+0”.

Nhấn vào nút “+0”

Bây giờ bạn có thể xoay núm Digital Crown để đặt thời gian nhanh hơn thực tế bao nhiêu phút. Có thể đặt thời gian nhanh hơn từ 1 cho đến 60 phút tùy ý.

Khi đã hài lòng, hãy nhấn vào nút “Set”.

Nhấn vào “Set”

Khi quay lại trở mặt đồng hồ chính, bạn sẽ thấy thời gian mới được cập nhật. Như có thể thấy trong ảnh chụp màn hình bên dưới, tính năng này sẽ chỉ thay đổi thời gian trên mặt đồng hồ, trong khi thời gian của hệ thống cũng như trong các ứng dụng vẫn được giữ nguyên.

Thời gian của hệ thống cũng như trong các ứng dụng vẫn được giữ nguyên.

Khi không cần đến tính năng này nữa, Bạn có thể quay lại mục “Clock” trong menu Settings để đặt đồng hồ hiển thị trên màn hình chính trở lại thời gian thực.

Thứ Bảy, 15/05/2021 11:38
31 👨 413
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh