Đáp án DOP: Draw One Party level 200 (cập nhật liên tục)

Thể loại game giải đố không còn xa lạ gì với những ai thích thử thách trí não của mình. Những tựa game giải đố hot gần đây mà có thể các bạn đã biết đó là Brain Out, Brain Test, Brain Game... Với những câu đố phi logic khiến người chơi cảm thấy bất ngờ khi tìm ra đáp án của từng câu hỏi.

Mới đây còn có thêm thể loại game giải đố theo kiểu vẽ như Câu đố vẽ: 1 điểm về chỗ, đây là một kiểu giải đố khá lạ. Với các tựa game giải đố như Brain Out, người chơi sẽ chỉ cần chọn đáp án có sẵn, nhập đáp án hoặc di chuyển thứ gì đó trong câu hỏi để tìm ra câu trả lời.

DOP: Draw One Part là tựa game giải đố kiểu vẽ để các bạn thử sức với thể loại game giải đố mới lạ này. DOP: Draw One Part sẽ đưa ra các câu hỏi với hình vẽ và người chơi sẽ vẽ những nét còn thiếu để giải đố hình ảnh cho game.

Thoạt nghe thì có vẻ dễ dàng, với những hình đồ vật còn thiếu một phần nào đó thì bạn chỉ việc vẽ bộ phận còn thiếu để hoàn thành câu hỏi. Nhưng có những câu đố gần như phi logic và người dùng cần phải vận dụng trí óc để kiếm ra nét vẽ phù hợp. Dưới đây là đáp án DOP Draw One Part tất cả các đáp án.

Video giải DOP: Draw One Part level 1 - 100

Video giải DOP: Draw One Part level 100 - 200

Trên đây là đáp án, cách giải DOP: Draw One Part, bạn sẽ bắt đầu với những level dễ, rồi sau đó sẽ có những hình vẽ khiến bạn phải vắt óc suy nghĩ tìm ra nét vẽ sao cho hợp. Hãy nhớ là khi nào khó khăn thì hãy tìm đến lời giải DOP: Draw One Part nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 20/07/2020 14:21
4,69 👨 15.690
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile