Đánh giá VPNSecure: VPN với chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt

VPNSecure là một mạng riêng ảo (VPN) có trụ sở tại Úc, mặc dù công ty mẹ VPNSecure PTY Ltd đang trong quá trình chuyển đến Hồng Kông vì lý do pháp lý. Mặc dù VPNSecure thiếu chiều sâu của các nhà cung cấp lớn, nhưng nó có các tính năng quan trọng như kill switch, nhiều mật mã mã hóa, cấu hình và key OpenVPN, Smart DNS và HTTP Proxy server. Các dịch vụ bổ sung này phù hợp hơn với người dùng nâng cao và những doanh nghiệp cần gói mạng riêng ảo tùy chỉnh.

Hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu xem VPNSecure có phải là giải pháp VPN phù hợp cho bạn hay không.

Thông số kỹ thuật

VPNSecure
VPNSecure
  • Tên sản phẩm: VPNSecure
  • Giá: $9.95 (230.000 đồng)
  • Tốc độ (nhanh nhất quan sát được) 149,5 Mbps (đã kiểm tra trên kết nối 1Gbps)
  • Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows, macOS, Linux, Android, iOS
  • Số thiết bị hỗ trợ: 5 thiết bị cùng một lúc
  • Vị trí máy chủ: Tại 50 quốc gia
  • Số lượng máy chủ: 93
  • Phát trực tuyến: Có, BBC iPlayer đã thử nghiệm (Anh)
  • Torrenting: Có, bao gồm cả kill switch
  • Mã hóa: OpenVPN, HTTP proxy, Smart DNS, Obfuscation, SSH SOCKS
  • Ghi nhật ký: Không
  • Quyền tài phán: Úc

Quy trình thiết lập: Dễ dàng cho mọi người với các tính năng nâng cao

Việc tải xuống VPNSecure hơi khó hiểu. Sau khi đăng nhập vào tài khoản, không có liên kết tải xuống nào trên bất kỳ trang profile hoặc người dùng nào. Các bản tải xuống có sẵn trên một trang web riêng của VPNSecure.

VPNSecure sử dụng trình cài đặt Windows quen thuộc, giống như các dịch vụ VPN khác. Tuy nhiên, ứng dụng kém trực quan hơn hầu hết các tùy chọn khác sau khi bạn thực sự mở nó.

Khi đã sẵn sàng kết nối với máy chủ VPN, bạn sẽ không tìm thấy nút kết nối. Thay vào đó, bạn cần chọn một máy chủ để tạo kết nối. VPNSecure không tự động kết nối bạn với máy chủ gần nhất hoặc tối ưu nhất. Mặc dù danh sách các quốc gia khá dài, nhưng bạn có thể sử dụng hộp tìm kiếm để tìm quốc gia bạn cần khá nhanh chóng.

Khi thiết lập tài khoản VPNSecure, đừng sử dụng các ký tự đặc biệt trong mật khẩu, như !, @, #, $, %.

Giao diện VPNSecure cho Windows và Android chỉ có tùy chọn kết nối và ngắt kết nối với máy chủ. Cài đặt cho cả hai ứng dụng này chứa các tùy chọn để sử dụng Stealth VPN, thay đổi mật mã mã hóa, bật kill switch ngắt kết nối Internet nếu VPN ngắt kết nối và chỉ định domain nào được định tuyến qua VPN. Sau đó, đối với người dùng nâng cao, có một tùy chọn để thay đổi cấu hình OpenVPN.

Thiết kế: Tương đối đơn giản

Bắt đầu với VPNSecure tương đối trực quan, nhưng không dễ dàng như với các dịch vụ VPN khác. Bạn sẽ không tìm thấy nút kết nối lớn ở đây. Thay vào đó, màn hình chính của ứng dụng sẽ hiển thị danh sách các quốc gia. Lần đầu tiên bạn sử dụng VPNSecure, danh sách dài này có thể khiến bạn choáng ngợp. Để bắt đầu, hãy chọn một quốc gia và VPNSecure sẽ kết nối với máy chủ ở vị trí đó. Để tìm quốc gia dễ dàng hơn, hãy sử dụng chức năng tìm kiếm.

Sau khi kết nối được thực hiện, địa điểm đó sẽ được thêm vào danh sách các vị trí được truy cập gần đây. Bạn sẽ không phải tìm kiếm lại quốc gia đó, hãy chọn quốc gia đó từ danh sách Recent.

VPNSecure có các ứng dụng dành cho Windows, macOS, Linux, Android, iOS và router. Ứng dụng dành cho máy tính và thiết bị di động có diện mạo, cũng như hoạt động tương tự nhau.

Hiệu suất: Một số máy chủ cực kỳ chậm

Bài viết đã kiểm tra tốc độ upload và download với 6 trang web kiểm tra tốc độ Internet khác nhau. Tốc độ nhanh nhất có thể đạt được là 149,5Mbps trên kết nối 1Gbps. Đó là mức trung bình khá, nhưng một số máy chủ VPNSecure chậm hơn đáng kể. Một số máy chủ cung cấp tốc độ download chỉ 1Mbps.

Phát trực tuyến

VPNSecure không có máy chủ phát trực tuyến chuyên dụng, nhưng BBC iPlayer có thể hoạt động khi được kết nối với máy chủ ở Vương quốc Anh. Netflix không hoạt động khi được kết nối với máy chủ Hoa Kỳ hoặc máy chủ quốc tế và cũng không thể phát trực tuyến Hulu hoặc Amazon Prime.

Chính sách bảo mật: Rất nghiêm ngặt và không có dữ liệu được ghi lại

VPNSecure có chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt và tuyên bố rằng công ty không ghi lại bất kỳ thông tin cá nhân nào. Thông tin chưa được ghi lại bao gồm địa chỉ IP, timestamp (dấu thời gian) kết nối/ngắt kết nối, sử dụng băng thông và các yêu cầu DNS.

Công ty này tuyên bố rằng mình chưa bao giờ lưu trữ bất kỳ nhật ký nào về các trang web mà người dùng truy cập. Nếu bắt buộc phải lưu trữ nhật ký, công ty sẽ di chuyển các khu vực pháp lý để duy trì chính sách không ghi nhật ký của mình.Chính sách bảo mật: Rất nghiêm ngặt và không có dữ liệu được ghi lại

VPNSecure có chính sách bảo mật rất nghiêm ngặt và không có dữ liệu được ghi lại
VPNSecure có chính sách bảo mật rất nghiêm ngặt và không có dữ liệu được ghi lại

Tính năng bảo mật

VPNSecure cung cấp mã hóa AES-256 mức cao và giao thức OpenVPN tiêu chuẩn, nhưng cũng cho phép mã hóa cường độ thấp hơn và nhiều giao thức khác. Điều làm cho dịch vụ này có phần độc đáo là chúng cung cấp cho bạn quyền kiểm soát rất tốt đối với mã hóa và giao thức của mình.

Khả năng thay đổi độ mạnh mật mã không được tìm thấy trong nhiều dịch vụ VPN nhỏ hơn. Với VPNSecure, bạn có thể chọn từ mật mã thấp 64-bit cho đến mã hóa cao bằng AES-256. Với mật mã mã hóa thấp, bạn sẽ có tốc độ Internet nhanh hơn. Với mức mã hóa cao hơn, tốc độ kết nối của bạn sẽ giảm.

Một tính năng bảo mật hữu ích khác của VPNSecure là Stealth VPN. Nếu bạn đang ở một quốc gia mà các dịch vụ VPN bị cấm, Stealth VPN sẽ kết nối bạn với các obfuscated server (máy chủ được làm rối mã) để ẩn việc sử dụng VPN và làm cho nó xuất hiện dưới dạng lưu lượng HTTPS. Sẽ không ai biết rằng bạn được kết nối thông qua máy chủ VPN.

Tính năng bổ sung: Tùy chỉnh hoặc xây dựng dịch vụ VPN

Các doanh nghiệp sẽ được hưởng các dịch vụ độc đáo được cung cấp với VPNSecure
Các doanh nghiệp sẽ được hưởng các dịch vụ độc đáo được cung cấp với VPNSecure

Các doanh nghiệp sẽ được hưởng các dịch vụ độc đáo được cung cấp với VPNSecure. Đối với các doanh nghiệp, VPNSecure cung cấp những server VPN ở nước ngoài và các điểm kết thúc IPSEC định tuyến lại lưu lượng của doanh nghiệp thông qua những kênh bảo mật. VPNSecure cung cấp các giải pháp tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Ví dụ: VPNSecure có thể tạo các ứng dụng VPN với thông tin đăng nhập của người dùng tùy chỉnh, kết nối server được xác định trước, khả năng định tuyến giới hạn, v.v...

VPNSecure cũng cung cấp dịch vụ White Label VPN cho những ai quan tâm đến việc trở thành nhà cung cấp VPN. Công ty cung cấp các plugin API và WHMCS, cùng những ứng dụng VPN theo theme cho Windows, macOS và Linux. Công ty tuyên bố rằng bất kỳ ai cũng có thể thiết lập và chạy trong 10 phút bằng cách sử dụng mô-đun WHMCS để xử lý đăng ký, thanh toán và quản lý gói.

Cũng được bao gồm trong dịch vụ While Label là các ứng dụng VPN trên desktop dành cho Windows, macOS và Linux. Các ứng dụng dành cho desktop này có thể được thiết kế theo cách phối màu phù hợp với thương hiệu của nhà cung cấp mới và có thể bao gồm biểu trưng của nhà cung cấp mới. Có thể mất đến 3 tuần để tải các ứng dụng desktop này.

Torrenting: Được hỗ trợ trên hầu hết các server

VPNSecure không có server P2P được chỉ định, nhưng cho phép torrent và các hoạt động P2P khác trên hầu hết mọi server của mình. Trong quá trình thử nghiệm, bạn nhận thấy rằng chỉ một số server ở Vương quốc Anh chặn kết nối P2P.

Vì VPNSecure bao gồm một tính năng kill switch, bạn sẽ cảm thấy khá an toàn khi chạy torrent thông qua dịch vụ này. Tốc độ kết nối có phần đáng lo ngại, vì một số server chạy rất chậm, nhưng ít nhất bạn sẽ không phải lo lắng về việc IP thực của mình bị rò rỉ trong trường hợp ngắt kết nối bất ngờ.

Không có trình chặn quảng cáo

VPNSecure không bao gồm bất kỳ loại trình chặn quảng cáo nào. Đây là một tính năng bảo mật bổ sung mà bạn có thể mong đợi thấy ở một dịch vụ chú trọng đến bảo mật như vậy, nhưng nó không xuất hiện. Nếu bạn quan tâm đến trình chặn quảng cáo và phần mềm độc hại cấp DNS, bạn sẽ phải xem xét một tùy chọn khác.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Phương pháp hỗ trợ khách hàng chính do VPNSecure cung cấp là hệ thống Ticket Support dựa trên web
Phương pháp hỗ trợ khách hàng chính do VPNSecure cung cấp là hệ thống Ticket Support dựa trên web

Phương pháp hỗ trợ khách hàng chính do VPNSecure cung cấp là hệ thống Ticket Support dựa trên web. Thật dễ dàng để tìm và sử dụng, với các trường rất đơn giản cho tên, email và thông báo ngắn về sự cố bạn đang gặp phải.

Nếu bạn muốn trò chuyện với nhân viên hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực, VPNSecure cũng cung cấp hệ thống trò chuyện web qua zendesk. Nếu có bất kỳ nhân viên nào, họ sẽ trả lời bạn thông qua hệ thống trò chuyện trên web ngay lập tức.

Một số cách thanh toán

Có 2 tùy chọn cho VPNSecure: Miễn phí và cao cấp. Phiên bản cao cấp có giá $9,95 (230.000 đồng)/tháng, nếu bạn chọn thanh toán theo tháng. Bạn có thể tiết kiệm thêm một chút tiền với gói 6 tháng (tương đương khoảng $8,32/tháng). Để có lợi nhất, hãy đăng ký gói 3 năm, với giá $2,99 (69.000 đồng)/ tháng. Ngoài ra, còn có đảm bảo hoàn lại tiền trong 7 ngày nếu bạn không hài lòng với dịch vụ.

Đối với cả tài khoản cao cấp và miễn phí, VPNSecure cung cấp các ứng dụng VPN di động cho Windows, macOS, Linux, Android, iOS và router. Các dịch vụ VPN cũng bao gồm quyền truy cập vào tất cả mọi server, key và cấu hình OpenVPN, Smart DNS, proxy HTTP và không cần ghi nhật ký. Dịch vụ VPN miễn phí cung cấp 2GB băng thông. Dịch vụ cao cấp cung cấp băng thông không giới hạn cùng với khả năng sử dụng nhiều mật mã.

VPNSecure chấp nhận nhiều tùy chọn thanh toán. Thanh toán bằng thẻ tín dụng, PayPal, Payza, Perfect Money, Paymentwall và Bitcoin.

Tính cạnh tranh không lớn nhưng có các tính năng tùy chỉnh

VPNSecure là một trong những dịch vụ VPN nhỏ với 80 server ở 48 quốc gia. Các nhà cung cấp dịch vụ VPN lớn hơn như NordVPN và Express VPN có hơn 3.000 server. NordVPN có server ở 59 quốc gia.

Một điều khiến VPNSecure nổi bật so với các đối thủ là nó cung cấp ba loại mã hóa: AES-256, AES-128 và DES-CBC. Cung cấp các giao thức mã hóa khác nhau cho phép người dùng kiểm soát tốc độ (mã hóa càng cao, tốc độ càng chậm). Mặc dù có 3 tùy chọn mã hóa, nhưng AES-256 được khuyến nghị để giữ bảo mật ở mức cao nhất có thể.

Các dịch vụ VPN tùy chỉnh do VPNSecure cung cấp là những gì làm cho VPN này nổi bật so với đám đông. VPNSecure không chỉ sử dụng OpenVPN mà còn cung cấp các key và file cấu hình để tùy chỉnh trải nghiệm VPN của mình. Và, nếu bạn không muốn tự mình lập trình, bạn có thể thuê team VPNSecure để thực hiện công việc đó cho bạn.

Kết luận

Ưu điểm

  • Đảm bảo hoàn tiền trong 7 ngày
  • Chọn một mật mã mã hóa để cải thiện bảo mật hoặc tốc độ
  • Chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt
  • Cung cấp key OpenVPN và file cấu hình cho tất cả các máy chủ
  • Tự do tùy chỉnh trải nghiệm VPN

Nhược điểm

  • Tốc độ kết nối không nhất quán
  • Số lượng máy chủ thấp (80 máy chủ ở 48 quốc gia)
  • Không tương thích với Netflix

VPNSecure rất dễ thiết lập và cài đặt, ngoài ra nó còn bao gồm hỗ trợ cho những người muốn tự do tùy chỉnh trải nghiệm hoặc bắt đầu một dịch vụ VPN. VPNSecure có chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt và cài đặt mã hóa có thể điều chỉnh, nhưng kết nối với một số máy chủ bị chậm và hỗ trợ phát trực tuyến cần cải thiện hơn.

Thứ Tư, 16/12/2020 17:46
52 👨 951
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Anh Linh Itd
    Anh Linh Itd Một điều quan trọng là VPNS có máy chủ ở Việt Nam và tốc độ rất tốt.
    Thích Phản hồi 15/08/20
    ❖ Giải pháp bảo mật