Đánh giá tai nghe Sony MDR- XB610: Thiết kế đẹp, âm thanh hay, mức giá hợp lý

MDR- XB610 là mẫu tai nghe của Sony, xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng cho đến nay vẫn nhận được sự quan tâm của các tín đồ yêu âm nhạc nhờ thiết kế bắt mắt, giá thành vừa phải, cùng chất bass mạnh mẽ phù hợp với sở thích của số đông người dùng.

MDR- XB610 và trải nghiệm khi dùng

MDR-XB là dòng tai nghe mang lại những âm bass tuyệt đỉnh và lẽ đương nhiên MDR- XB610 cũng không ngoại lệ, thậm chí còn được đánh giá cao. Nếu bạn là người ưa thích nghe nhạc mạnh với các thể loại Hip hop hay Electronic thì yếu tố âm bass phải được quan tâm hàng đầu, vậy thì MDR- XB610 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Với thiết kế màng loa 40mm cùng dải tần số rộng (4Hz- 24kHZ), MDR- XB610 cho chúng ta thấy được âm bass mạnh mẽ và chắc chắn, tạo ra chất âm trầm cực sâu, đảm bảo sẽ làm các tín đồ âm nhạc thỏa sức “phiêu”.

Say theo từng giai điệu của bạn với MDR- XB610
Say theo từng giai điệu của bạn với MDR- XB610.

Bên cạnh điểm cộng về chất âm, MDR- XB610 cũng nhận được cảm tình từ phía người dùng nhờ thiết kế ấn tượng với hai màu sắc chủ đạo là cam gạch ánh bạc và trắng, nhìn rất thích mắt. Hai màu này đều thể hiện được sự trẻ trung, năng động.

MDR- XB610 thể hiện cá tính của bạn
MDR- XB610 thể hiện cá tính của bạn.

Về thiết kế, MDR- XB610 là dòng tai nghe choàng tai với miếng đệm cách ly tiếng ồn được phát triển hoàn toàn mới, sử dụng miếng đệm tai cách âm bằng chất liệu Uretan mang lại sự vừa vặn, khi đeo cho cảm giác êm tai và cách âm rất tốt. Đặc biệt, thiết kế âm học khép kín cho tai góp phần tăng cường âm bass mạnh mẽ. Nói chung chỉ cần trải nghiệm một thời gian ngắn là các bạn có thể cảm nhận được hết những đặc tính này của MDR- XB610.

Tận hưởng âm nhạc hết mình với MDR- XB610
Tận hưởng âm nhạc hết mình với MDR- XB610.

Một trong những thiết kế "ăn tiền" của MDR-XB610 là thiết kế gấp đa chiều, linh hoạt nên có thể song hành cùng bạn suốt cả ngày. Đồng thời dây cáp dài 1.2m có nhiều rãnh nhỏ giúp giảm hiệu quả hiện tượng rối dây. Về điểm này tai nghe chụp đầu MDR-XB610 đã "ăn đứt" một số hãng tai nghe khác.

Bạn có thể mang MDR- XB610 đi bất cứ nơi đâu cùng mình
Bạn có thể mang MDR- XB610 đi bất cứ nơi đâu cùng mình.

Đánh giá chung tai nghe Sony MDR- XB610

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, bắt mắt.
  • Đệm tai mềm mại đeo thoải mái.
  • Chất âm mạnh, bass khỏe khoắn.
  • Thiết kế gập đa năng tiện lợi.
  • Thiết kế dây dạng xoắn không rối.
  • Khả năng xoay gấp 360 độ.
  • Mức giá ổn so với chất lượng.

Nhược điểm:

  • Chưa tìm thấy điểm đáng phải bàn luận.

Kết luận:

Nhìn chung với mức giá khoảng 2.100.000đ thì MDR- XB610 là tai nghe rất đáng mua. Ở tầm giá này mà có được thiết kế đẹp, chất âm mạnh mẽ nhưng vẫn khá hài hòa là quá tuyệt vời. Tất nhiên, MDR- XB610 cũng không thể làm hài lòng tất cả những tín đồ âm nhạc, vì mỗi người sẽ có cách cảm nhận âm thanh và đánh giá riêng. Hy vọng qua việc phân tích những điểm mạnh, điểm yếu vừa rồi các bạn sẽ đưa ra được quyết định cho mình có nên mua tai nghe MDR- XB610 hay không.

Nếu quan tâm đến tai nghe Sony MDR- XB610 thì bạn có thể truy cập vào META để tham khảo và mua sản phẩm: https://meta.vn/tai-nghe-sony-mdr-xb610-p32784

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/12/2018 16:25
51 👨 724
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe