Đánh giá SoundMax AH-313: Mẫu tai nghe mạnh mẽ dành cho game thủ

Dáng đẹp, bass khỏe với chất âm trầm cùng tính năng rung theo điệu nhạc là những điểm mạnh của dòng tai nghe dành cho game thủ SoundMax AH-313. Bên cạnh đó, SoundMax AH-313 còn mang lại một mức giá hết sức mềm cho các game thủ đang kiếm tìm một sản phẩm vừa túi tiền thay vì đầu tư hẳn những bộ gear đắt đỏ đầy tốn kém.

Trải nghiệm nhanh tai nghe chơi game SoundMax AH-313

Tai nghe chơi game Soundmax AH-313 mang kiểu dáng đậm chất game thủ khi có thiết kế củ tai góc cạnh, màng loa bọc lưới tổ ong tông xuyệt tông với sắc màu chủ đạo của mặt ngoài củ tai. Dù cá nhân tôi có cảm giác Soundmax AH-313 hơi đồ sộ một chút, nhưng không thể phủ nhận đây là chiếc tai nghe đáng chú ý bởi ngoại hình đẹp do trang bị hệ thống đèn LED xanh dương tỏa sáng ở mặt ngoài của củ tai. SoundMax AH-313 khá thoải mái khi dùng, từ những trải nghiệm nhanh tôi nhận thấy Soundmax AH-313 có thiết kế rất nhẹ cân, đệm mút bọc da nhân tạo trên củ tai cũng cho cảm giác mềm mại, không mấy gây nóng tai dù đeo trong một thời gian dài.

Tai nghe SoundMax AH-313 nổi bật với màu xanh đen Tai nghe SoundMax AH-313 nổi bật với màu xanh đen.

Tuy là một chiếc tai nghe chụp đầu hướng đến người dùng bình dân, nhưng Soundmax AH-313 vẫn được trang bị driver đường kính lớn 40mm, và đáp ứng dải tần 20Hz đến 20.000Hz. Tai nghe cũng được tích hợp micro hỗ trợ game thủ trao đổi trực tiếp với nhau bằng voice chat, thực tế sử dụng cho thấy khoảng cách thu âm của micro tốt dù nằm khá xa đường đi của âm thanh.

Tai nghe SoundMax AH-313 cũng ứng dụng kiểu tai nghe over-ear.Tai nghe SoundMax AH-313 cũng ứng dụng kiểu tai nghe over-ear.

Nhằm mang lại cho người dùng những phút giây thư giãn và thưởng thức âm nhạc theo cách thuận tiện nhất, tai nghe chụp đầu Soundmax AH-313 đã sử dụng jack cắm 3.5mm để có thể tương thích nhiều thiết bị như laptop, tablet, điện thoại... Soundmax AH-313 còn dành riêng hẳn 1 ngõ USB để lấy điện nuôi cụm đèn LED trên củ tai, việc tích hợp chung 3 sợi cáp vào một bó của sản phẩm thoạt nhìn trông rất ổn song có thể tạo cảm giác nặng một bên tai, nhất là với những gamer có cỡ đầu nhỏ.

Tai nghe Soundmax AH-313 phù hợp với hầu hết các thiết bị nghe nhạc.Tai nghe Soundmax AH-313 phù hợp với hầu hết các thiết bị nghe nhạc.

Nói về chất lượng âm thanh, tai nghe chụp đầu SoundMax AH-313 cho âm lượng lớn và thiên nhiều về âm trầm, dải âm trung được tái hiện khá tốt đủ sức khiến cho các game thủ "đứng ngồi không yên". Dải âm cao của SoundMax AH-313 không có gì nổi bật và có phần hơi thiếu độ trong. Thật sự mà nói, một mẫu tai nghe chơi game thường rất ít khi đạt được chất lượng của một chiếc tai dành riêng cho nhu cầu âm nhạc, nếu chỉ cần giải trí đơn thuần thì SoundMax AH-313 đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc, xem phim của bạn.

Tai nghe SoundMax AH-313 cho âm hưởng và chất lượng âm thanh khá tốtTai nghe SoundMax AH-313 cho âm hưởng và chất lượng âm thanh khá tốt.

Điều làm mình ấn tượng với chiếc tai nghe chơi game giá rẻ này là tính năng rung theo điệu nhạc khá độc đáo, góp phần tăng thêm “độ mạnh” cho âm trầm, từ đó cảm giác về tiếng bom đạn, tiếng gầm rú của động cơ trong môi trường game cũng được cải thiện đáng kể.

Một số nhận xét chung về tai nghe chơi game SoundMax AH-313

Ưu điểm

  • Thiết kế bắt mắt.
  • Nhỏ gọn dễ mang theo mọi lúc mọi nơi.
  • Cảm giác đeo thoải mái.
  • Bass khỏe với chất âm trầm cùng tính năng rung theo điệu nhạc.
  • Khả năng cách âm hiệu quả.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

  • Phần cao không để lại nhiều ân tượng.

Tạm kết:

SoundMax AH-313 chưa hẳn là lựa chọn tốt nhất giữa một "rừng" headphone gaming trên thị trường. Tuy nhiên, với kết cấu thoải mái, đeo ôm nhưng tai không bị nóng cùng giá bán hợp lý (chưa đến 270 nghìn đồng), tai nghe chơi game SoundMax AH-313 hứa hẹn sẽ là một cái tên được game thủ quan tâm trong thời gian tới, kể cả không chuyên lẫn chuyên nghiệp.

Bạn có thể mua tai nghe chơi game SoundMax AH-313 tại META: https://meta.vn/tai-nghe-soundmax-ah-313-p46558

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/12/2018 16:22
31 👨 760
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe