Đánh giá Sony MDR-EX15AP: Tai nghe nhỏ nhắn, chất âm ổn, ai đeo cũng được

Thiết kế thời trang, chất âm dễ nghe, giá cả hợp lý, tất cả những đặc điểm này đều hội tụ trong một chiếc tai nghe đó là Sony MDR-EX15AP. Xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng đây vẫn là chiếc tai nghe nhét tai được ưu chuộng của hãng Sony.

Đánh giá thiết kế và độ cách âm của Sony MDR-EX15AP

Khi cầm Sony MDR-EX15AP trên tay, cảm nhận đầu tiên là hộp tai nghe rất nhỏ gọn. Điều đáng chú ý là Sony MDR-EX15AP có rất nhiều màu cho người dùng lựa chọn, từ gam màu trẻ trung cho tới trang nhã, đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của từng người. Thiết kế dây tai nghe hình chữ Y của Sony MDR-EX15AP là một điểm đáng khen ngợi. Điều này đã giải quyết được vấn đề của nhiều người dùng khi cầm tai nghe bị rối tung lên mà không biết gỡ ra từ đâu.

Sony MDR-EX15AP có kiểu dáng nhét tai gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng thưởng thức âm nhạc bất cứ khi nào.

Sony MDR-EX15AP có kiểu dáng nhét tai gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng thưởng thức âm nhạc bất cứ khi nào.

Về phần cách âm, Sony MDR-EX15AP có miếng đệm tai làm từ silicon rất mềm và êm, không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu khi đeo trong thời gian dài mà còn làm tăng khả năng cách âm tốt hơn so với các loại tai nghe thông thường. Nhờ đó, bạn có thể vừa chạy bộ vừa đeo mà không sợ các tạp âm xung quanh quấy nhiễu bữa tiệc âm nhạc của mình.

Sony MDR-EX15AP còn tích hợp micro tiện lợi.Sony MDR-EX15AP còn tích hợp micro tiện lợi.

Đánh giá chất âm của Sony MDR-EX15AP

Là hãng tai nghe nhét tai nổi tiếng, bên cạnh việc chú trọng phần thiết kế hãng Sony còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng âm thanh. Tai nghe Sony MDR-EX15AP với thành phần củ tai làm từ nam châm nê-ô-đim cao cấp 400 kJ/m3 giúp tái tạo âm cao và âm trung, âm bass mạnh mẽ. Đồng thời, dải âm 8 - 22000Hz, cùng độ nhạy 100dB/mW sẽ cho bạn những âm thanh chân thực và sống động nhất.

Thưởng thức âm nhạc theo cách riêng của mình với Sony MDR-EX15AP.Thưởng thức âm nhạc theo cách riêng của mình với Sony MDR-EX15AP.

Đánh giá chung về ưu, nhược điểm của Sony MDR-EX15AP

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp trong tầm giá.
  • Đệm tai cách âm hiệu quả.
  • Đeo thoải mái dù nghe nhạc trong thời gian dài.
  • Tích hợp micro tiện dụng.
  • Màng loa 9mm cho âm thanh sống động.
  • Khả năng thể hiện âm bass và treble mạnh mẽ, rõ ràng, cho những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.
  • Dây cáp dài phù hợp với việc tập thể dục hay những hoạt động di chuyển nhiều.

Nhược điểm:

  • Phiên bản màu trắng dễ bị bẩn.

Kết luận:

Tai nghe Sony MDR-EX15AP là tai nghe đáng mua trong tầm giá chưa đến 650 nghìn đồng. Với thiết kế đơn giản, đeo thoải mái và chất âm đủ “đẹp” đáp ứng nhu cầu nghe nhạc phổ thông. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Sony MDR-EX15AP cho mình hoặc tặng bạn bè, người thân hay một nửa của mình đều rất hợp lý.

Các bạn quan tâm đến tai nghe Sony MDR-EX15AP hãy truy cập vào META: https://meta.vn/tai-nghe-sony-mdr-ex15ap-p32816

Xem thêm tai nghe khác của Sony:

Thứ Tư, 19/12/2018 16:23
41 👨 5.061
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe