[Đánh giá] Quạt điều hòa Sunhouse nào tốt nhất?

Quạt điều hòa Sunhouse là một trong những thiết bị được bày bán khá phổ biến trên thị trường. Vậy sản phẩm này có tốt không? Máy làm mát Sunhouse loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Cùng Quantrimang.com giải đáp tất cả những thắc mắc này ngay thôi nào!

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse có tốt không?

Thương hiệu Sunhouse nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm điện gia dụng thông minh, hiện đại, trong đó tiêu biểu phải kể đến các loại quạt điều hòa. Quạt điều hòa Sunhouse được người tiêu dùng đánh giá cao với những ưu điểm như:

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Máy làm mát Sunhouse sở hữu màu sắc và kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt. Chúng không chỉ giúp giải nhiệt mùa hè mà còn góp phần tạo nên sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

Hiệu quả làm mát cao, tiết kiệm điện: Hầu hết các loại quạt làm mát Sunhouse có công suất dao động từ 50W - 170W và bình chứa nước dung tích lớn. Nhờ vậy mà thiết bị có thể làm nhiệt độ phòng giảm xuống khoảng 15 độ C một cách nhanh chóng mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Dễ sử dụng: Nhiều mẫu quạt làm mát không khí Sunhouse được trang bị các bánh xe chắc chắn, cho phép người dùng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào. Ngoài ra, đi kèm với quạt điều hòa Sunhouse còn có điều khiển từ xa tiện lợi.

Tốt cho sức khỏe người sử dụng: Máy làm mát không khí Sunhouse sử dụng hơi nước để làm giảm nhiệt độ, nên không gây khô da. Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí nhờ chức năng tạo ion âm. Một số dòng sản phẩm cao cấp còn được trang bị chức năng đuổi muỗi, chức năng gió ngủ,....

quạt điều hòa sunhouse

Quạt điều hòa Sunhouse với nhiều ưu điểm nổi bật

Quạt điều hòa Sunhouse loại nào tốt nên sử dụng nhất?

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Sunhouse SHD7717 là giải pháp lý tưởng cho gia đình Việt với khả năng giảm tới 15 độ C trong điều kiện lý tưởng (nhiệt độ môi trường ≥ 42 độ C, độ ẩm môi trường ≤ 40%, phòng thông thoáng). Bình chứa nước dung tích 13 lít, giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục từ 10 - 13 giờ. Quạt có 4 tốc độ gió và chức năng hẹn giờ tắt tới 8 tiếng. Với công suất 80W, quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 có thể tạo ra lưu lượng gió 1.500 m3/h, mang đến hiệu quả làm mát tối ưu. Động cơ dây đồng giúp máy vận hành bền bỉ. Tính năng tạo ion âm lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, trả lại bầu không khí tươi mới cho gia đình bạn. Đặc biệt, quạt có thể tự ngắt khi hết nước. Giá bán tham khảo: 2.990.000đ.

máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7710

Sunhouse SHD7710 có kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, rất phù hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ,... vào những ngày hè nắng nóng. Quạt được trang bị 3 cấp độ gió và chế độ đảo chiều tự động. Phía dưới đáy quạt có 4 bánh xe với khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Quạt có thể hoạt động liên tục trong 8 - 12 giờ nhờ bình chứa nước dung tích lớn lên đến 8 lít. Thân máy làm bằng nhựa ABS bền đẹp, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Giá bán tham khảo: 2.390.000đ.

quạt điều hòa Sunhouse SHD7710

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7710

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725 được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và có điều khiển từ xa đi kèm. Thân máy làm bằng nhựa ABS siêu bền, phía dưới có bánh xe với khả năng xoay chuyển linh hoạt. Quạt được trang bị chế độ Ozone làm sạch không khí và chế độ đảo chiều tự động. Dung tích bình nước 23 lít. Khi hết nước, quạt sẽ báo đèn Led để người dùng tiếp thêm. Giá bán tham khảo: 3.990.000đ.

quạt điều hòa Sunhouse SHD7725

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7721

Sunhouse SHD7721 sở hữu khả năng hạ nhiệt độ nhanh chóng giúp không gian thoáng mát, dễ chịu. Quạt có 3 tốc độ gió và chế độ đảo chiều tự động, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Đặc biệt, Sunhouse SHD7721 còn có chế độ khử khuẩn, khử mùi nấm mốc, chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 24 tiếng. Quạt được trang bị điều khiển từ xa và tích hợp cổng USB, cho phép người dùng sạc điện thoại hoặc nghe nhạc. Giá bán tham khảo: 4.180.000đ.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7721

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7721

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720

Sunhouse SHD7720 hoạt động với công suất 220W và có 3 chế độ gió cho bạn tha hồ lựa chọn. Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng trang nhã giúp thiết bị càng thêm phần tinh tế, hiện đại. Thân quạt được làm bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Chức năng hẹn giờ lên đến 24 tiếng đầy tiện lợi, giúp người dùng có thể thoải mái ngủ vào ban đêm mà không lo bị lạnh. Hệ thống bánh xe phía dưới có thể xoay linh hoạt, giúp người dùng di chuyển thiết bị đến bất kỳ vị trí nào một cách dễ dàng. Giá bán tham khảo: 3.990.000đ.

quạt điều hòa Sunhouse SHD7720

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720

Hãy chọn cho mình một chiếc quạt điều hòa Sunhouse phù hợp để giải nhiệt mùa hè này. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua những sản phẩm chất lượng, giá rẻ.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 16/05/2019 17:27
3,73 👨 1.801
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa