Đánh giá nhanh tai nghe Sennheiser IE 60

Sau thành công của những thế hệ tai nghe cao cấp thuộc dòng IE trước kia như IE6, IE7, IE8 Sennheiser đã không để người hâm mộ phải thất vọng khi tung ra mẫu tai nghe nhét tai cao cấp thuộc dòng IE với IE60. Đây là chiếc tai nghe rất đáng chú ý cho người yêu thích âm nhạc sôi động với âm thanh đặc trưng Sennheiser.

Đánh giá về thiết kế và tính năng của Sennheiser IE 60

Ánh lên một màu vàng nâu trên một nền đen cổ điển, Sennheiser IE60 cuốn hút từng đôi mắt với thiết kế đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng. Tất cả những đường nét và góc cạnh của Sennheiser IE60 đã cho thấy ý đồ của nhà sản xuất Sennheiser rằng đơn giản sẽ đồng hành với chất lượng tốt hơn.

Sennheiser IE60 có thiết kế sang trọng, phong cách và đầy sự thu hút.Sennheiser IE60 có thiết kế sang trọng, phong cách và đầy sự thu hút.

Trải nghiệm nhanh Sennheiser IE60, mình có một vài lời khen dành cho thiết kế của chiếc tai nghe nhạc này. Các nút tai nghe được lót bằng cao su cùng với thiết kế với ống tai nghiêng 45 độ mang lại cho người đeo sự dễ dàng và thoải mái khi nhét sâu trong tai. Thiết kế dạng này không những làm tăng trải nghiệm của người dùng về âm thanh mà còn hạn chế được ảnh hưởng bởi tiếng ồn do tác dụng của màng bọc cao su.


Khả năng cách âm của Sennheiser IE60 cực tốt, đem đến một không gian âm thanh tuyệt hảo nhất.Khả năng cách âm của Sennheiser IE60 cực tốt, đem đến một không gian âm thanh tuyệt hảo nhất.

Sennheiser IE60 có độ dài là 1,2m thuận lợi cho người dùng thường xuyên phải di chuyển nhiều, đặc biệt đoạn dây này được in tên tai nghe chìm bên dưới một lớp nhựa dẻo trong suốt. Sennheiser IE60 còn được gắn sẵn miếng thắt dây để điều chỉnh độ ngắn dài mỗi khi bạn muốn đeo nó "nửa ngắn nửa dài" thật phong cách hay đơn giản chỉ là muốn thu gọn dây hơn để cất vào trong hộp đựng.

Có thể cuộn lại tai nghe IE60 như thế này cùng để đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.Có thể cuộn lại tai nghe IE60 như thế này cùng để đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

Jack cắm 3,5m của tai nghe IE60 có thể dễ dàng kết hợp với những thiết bị như iPad, iPhone và những Smartphone khác. Mình khá là thích thú với các phụ kiện đi kèm Sennheiser IE60, gồm có hộp đựng tai nghe xinh xắn, móc tai nghe, dụng cụ làm sạch tai nghe, nút cao su có các kích cỡ khác nhau.

Phụ kiện của tai nghe IE60 rất đa dạng. Phụ kiện của tai nghe IE60 rất đa dạng.

Đánh giá chất âm của Sennheiser IE 60

Nhìn chung, tai nghe Sennheiser IE60 đáp ứng tốt các dải tần cũng như các âm thanh sôi động ở nhiều thể loại nhạc khác nhau, cùng với nam châm neodymium mạnh mẽ, Sennheiser IE60 mang đến cho những người thích nghe nhạc Pop hiện đại hay những bản nhạc Rock mạnh mẽ, cuồng nhiệt, sôi động với độ chính xác cực kỳ ấn tượng.

Sennheiser IE 60 có âm bass mạnh mẽ, mô phỏng âm thanh 3D hoàn hảo
Sennheiser IE 60 có âm bass mạnh mẽ, mô phỏng âm thanh 3D hoàn hảo.

Bass (quãng trầm): Không phải là một âm trầm mãnh liệt như như những âm trầm của dòng DJ, Sennheiser IE60 là một âm trầm với lực đẩy rất tốt, cho bạn cảm thụ âm bass mạnh mẽ nhưng không bạo lực mà cực kỳ êm ái, nhẹ nhàng và sâu lắng. Sennheiser IE60 có khả năng đẩy âm trầm xuống được rất sâu đồng thời kiểm soát âm trầm với tốc độ không quá nhanh tạo nên sự hài hòa hơn.

Mid (quãng trung): Âm trung là âm được thể hiện xuyên suốt quá trình nghe nhạc của bạn, Sennheiser IE60 có âm trung ấm áp nhưng không quá dày đặc.

Treble (quãng bổng): Bạn có thể nghe thấy âm bổng nhưng dường như nó đã được hòa vào gần với âm trung hơn chứ không đơn điệu một mình một quãng. Trải nghiệm thực tế cho thấy, những âm ngân cao vút của ca sĩ hay những nốt cao ở nhạc cụ đều không hề gắt hay chói, mà rất mềm mại và uyển chuyển.

Nhận xét chung về ưu, nhược điểm của Sennheiser IE 60

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.
  • Hoàn thiện chắc chắn.
  • Có khả năng giảm tiếng ồn và ngăn các tạp âm bên ngoài.
  • Phụ kiện đầy đủ.
  • Chất âm chi tiết, sạch sẽ và sáng sủa.

Nhược điểm:

  • Không có khả năng rút rời dây.
  • Đôi khi các âm bass và âm quãng trung hơi dày.

Sennheiser IE60 được bán với giá gần 4 triệu, đây là một mức giá hợp lý cho những gì mà cặp tai nghe nhét tai này mang lại từ thiết kế cho đến chất âm. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc tai nghe với phong cách chuyên nghiệp thì hãy sở hữu ngay Sennheiser IE60.

Bạn có thể mua tai nghe Sennheiser IE60 tại META: https://meta.vn/tai-nghe-sennheiser-ie-60-p47393

Xem thêm:

Đánh giá Sennheiser CX 213: Tai nghe tầm trung tuyệt vời

Thứ Tư, 19/12/2018 16:21
31 👨 2.743
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe