Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s có tốt không?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ review thật chi tiết về sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s để giúp bạn không cần phải băn khoăn sản phẩm có tốt, có đáng mua hay không nữa nhé!

Dưới tác động tiêu cực của các quá trình đô thị hóa, bê tông hóa, biến đổi khí hậu... thì chất lượng không khí ngày càng đi xuống, gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe con người không chỉ trong thời gian ngắn trước mắt mà còn cả về lâu về dài. Chính vì thế, những chiếc máy lọc không khí với công dụng chính là thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, các tác nhân gây ô nhiễm và mùi hôi khó chịu ngày càng được nhiều người đánh giá là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Trong số các thiết bị làm sạch không khí đình đám thời gian qua, chắc chắn Xiaomi Mi Air Purifier 2s là cái tên không thể bỏ qua. Vậy hãy cùng đánh giá thật chi tiết về chất lượng, trải nghiệm sử dụng trước khi quyết định máy có đáng “đồng tiền bát gạo” hay không nhé!

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S có thiết kế nhỏ gọn.
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S có thiết kế nhỏ gọn.

Thông số kỹ thuật máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s

  • Loại: Máy lọc không khí gia đình
  • Diện tích sử dụng: 21 - 37 mét vuông
  • Lưu lượng khí: 310 mét khối/giờ
  • Công suất định mức: 29W
  • Công suất dự phòng: Dưới 2W
  • Kích thước: 24 x 24 x 52 cm
  • Trọng lượng: 4,5kg
  • Giá tham khảo: 3,4 triệu đồng

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S có quạt, nút nguồn và cảm biến ánh sáng ở mặt trên.
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S có quạt, nút nguồn và cảm biến ánh sáng ở mặt trên.

Đánh giá chi tiết máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s có tốt không?

Thương hiệu

Mi Air Purifier 2s một sản phẩm máy lọc không khí đến từ thương hiệu Xiaomi của Trung Quốc. Mặc dù chỉ mới được thành lập từ năm 2010 song Xiaomi đã cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm thông minh để hỗ trợ, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi, hiện đại hơn. Các sản phẩm của Xiaomi nhìn chung được đánh giá cao về tính năng, chất lượng, giá thành và cả thiết kế.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.

Thiết kế

Máy lọc không khí Xiaomi model Mi Air Purifier 2s có thiết kế dạng hình trụ vuông nhỏ gọn với kích thước cao x rộng x sâu lần lượt là 52 x 24 x 24 cm và trọng lượng chưa tới 5 kg nên hoàn toàn không tốn diện tích sử dụng và có thể dễ dàng di chuyển khi bạn cần dọn nhà. Máy có tông màu trắng trẻ trung và những các cạnh được bo tròn tinh tế, vừa có thể hài hòa với mọi không gian nội thất, vừa dễ dàng trở thành điểm nhấn thú vị trong không gian sống của người dùng.

Ngoại hình của Xiaomi Mi Air Purifier 2s không chỉ bắt mắt mà còn giúp đảm bảo máy thực hiện tốt các chức năng lọc không khí của mình với thiết kế dập lỗ ở các mặt bên, trong đó:

  • 3 trong số 4 mặt bên được dập lỗ thật để hút không khí bẩn vào máy và đưa không khí đã được lọc sạch ra ngoài môi trường.
  • Mặt bên còn lại được dập lỗ giả để tạo sự đồng nhất về thiết kế.

Mặt trên cùng của máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s được trang bị quạt hút, nút nguồn, cảm biến ánh sáng. Mặt trước của máy được trang bị màn hình OLED và các đèn báo hiển thị chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm trong phòng và chế độ hoạt động của thiết bị.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S có màn hình OLED trực quan.
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S có màn hình OLED trực quan.

Chức năng lọc không khí

Mi Air Purifier 2s được trang bị bộ lọc không khí 3 lớp gồm:

  • Bộ lọc thô: Có khả năng lọc bụi, bụi giấy, bụi gỗ, phấn hoa, bụi vải, tóc, lông động vật, khói ngưng tụ...
  • Bộ lọc EPA: Có khả năng lọc phấn hoa, bụi MP2.5, bụi PM0.3 - 0.5 và các loại bụi khác có khả năng đi vào hệ hô hấp của con người.
  • Bộ lọc than hoạt tính: Có khả năng loại bỏ các khí, chất hóa học có hại như formaldehyde, benzen, amoniac và mùi hôi khó chịu...

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S có lõi lọc 360 độ 3 lớp.
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S có lõi lọc 360 độ 3 lớp.

Bộ lọc được thiết kế dạng hình trụ tròn 360 độ; 3 lớp lọc và công suất lọc cao tới 310 mét khối/giờ giúp lọc bỏ bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Bộ lọc được gắn tem RFID giúp bạn dễ dàng kiểm tra liệu bộ lọc có phải hàng chính hãng hay không.

Bên cạnh bộ lọc không khí thông thường, máy làm sạch không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s còn được trang bị thêm cảm biến laser cực nhạy để theo dõi chất lượng không khí trong phòng một cách chính xác.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S được trang bị cảm biến laser phát hiện bụi tiên tiến. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S được trang bị cảm biến laser phát hiện bụi tiên tiến.

Trải nghiệm sử dụng

  • Với màn hình OLED được trang bị ở mặt trước máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s, người dùng có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số mức độ bụi trong phòng, độ ẩm, nhiệt độ, tín hiệu Wifi và chế độ hoạt động của máy (chế độ tự động, chế độ ngủ, chế độ ưa thích) trong thời gian thực, giúp bạn kiểm soát được chất lượng không khí trong phòng và tình trạng hoạt động của máy.
  • Với công suất lọc mạnh mẽ tới 310 mét khối/giờ, Mi Air Purifier 2s có khả năng lọc sạch không khí ở diện tích tới khoảng 30 mét vuông trong thời gian vô cùng nhanh chóng chưa đến 10 phút, giúp bạn nhanh chóng tận hưởng bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe. Bộ lọc 3 lớp cũng cho phép máy có khả năng lọc sạch các loại bụi bẩn, chất có hại, chất gây dị ứng, mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả nhất.
  • Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2s có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng dựa trên ánh sáng môi trường ngoài, không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S điều chỉnh độ sáng tự động, không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ.
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S điều chỉnh độ sáng tự động, không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ.

  • Xiaomi Mi Air Purifier 2s có thể kết nối với các thiết bị di động qua ứng dụng Mi Home App bằng sóng Wifi, giúp bạn theo dõi chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm phòng, chỉnh tốc độ quạt, hẹn giờ bật máy từ bất cứ nơi nào, đồng thời còn tự động cảnh báo khi cần thay lõi lọc để giúp việc lọc không khí đảm bảo chất lượng, an toàn.
  • Máy làm sạch không khí gia đình Xiaomi Mi Air Purifier 2s hoạt động hoàn toàn êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu và vô cùng tiết kiệm điện, giúp bạn hoàn toàn yên tâm cuộc sống không bị ảnh hưởng và chi phí tiền điện không bị đội cao khi sử dụng máy.
  • Mi Air Purifier 2s được làm từ các chất liệu an toàn, bền bỉ, bộ lọc có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh định kỳ trong quá trình sử dụng.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S có khả năng kết nối Wifi và điều khiển bằng ứng dụng di động thông minh.
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S có khả năng kết nối Wifi và điều khiển bằng ứng dụng di động thông minh.

Kết luận: Có nên mua máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S hay không?

Như vậy, qua những đánh giá chi tiết trên đây, có thể thấy:

Ưu điểm của máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S:
- Thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích sử dụng.
- Cách sử dụng đơn giản, vận hành êm ái, ít ồn, tiết kiệm điện
- Lọc không khí sạch, hiệu quả, nhanh chóng.
- Có thể điều khiển qua ứng dụng di động bằng sóng Wifi thông minh, tiện ích và thân thiện với người dùng.

Nhược điểm của máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S:
- Không được trang bị nhiều tính năng hiện đại như cân bằng ẩm (tạo độ ẩm, khử ẩm), bắt muỗi...

Nhìn chung, với khả năng thanh lọc không khí và các chức năng mà máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S mang lại thì đây là sản phẩm tương xứng với mức giá 3,4 triệu đồng. Máy thích hợp nhất để sử dụng trong các không gian phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng khách với diện tích không quá 37 mét vuông.

Hiện nay, bạn có thể mua máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2S chính hãng tại META.vn với mức giá ưu đãi cực rẻ chỉ 2.950.000 đồng và máy được bảo hành trong 12 tháng. Bạn có thể đặt hàng tại website META.vn hoặc gọi đến hotline Hà Nội: (024) 3568 6969 - TP. HCM: (028) 3833 6666 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất và nhận hàng, thanh toán tại nhà trên toàn quốc.

Trong quá trình sử dụng Xiaomi Mi Air Purifier 2S, bạn lưu ý làm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; đặt máy cách tường và các vật dụng khác ít nhất 30 cm để tăng cường hiệu quả trao đổi không khí; đóng kín cửa phòng khi máy chạy và cần vệ sinh, thay mới lõi lọc định kỳ để đảm bảo chất lượng không khí sau lọc tốt nhất cũng như kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin trên đây hữu ích và có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua được một chiếc máy lọc không khí chất lượng, giá tốt để sử dụng tại gia đình mình, từ đó bảo vệ thật tốt cho sức khỏe của mình và những người thân yêu nhé!

>> Xem thêm:

Thứ Tư, 06/05/2020 09:02
47 👨 3.530
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa