Đánh giá loa di động Shupo BT2017

Bạn đang tìm một chiếc loa di động hát hay như dàn Karaoke chuyên nghiệp? Bạn muốn tận hưởng bữa tiệc âm nhạc cùng bạn bè và người thân? Vậy thì hãy sắm ngay loa Bluetooth Shupo BT2017, với kiểu dáng đẹp mắt cùng tính năng hiện đại Shupo BT2017 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đặc điểm nổi bật của loa di động Shupo BT2017

Hiện nay trên thị trường loa di động xuất hiện nhiều thương hiệu nổi tiếng, nhưng Shupo vẫn là cái tên chiếm được cảm tình của mọi người, bởi lẽ Shupo là dòng loa cao cấp hướng đến chất lượng âm thanh làm điểm chính, và đặc biệt mới đây các nhà sản xuất lại giới thiệu bộ sản phẩm loa karaoke Shupo BT2017 bắt kịp xu hướng và đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi người.

Loa Shupo 2017- dòng loa hot nhất hiện nay
Loa Shupo BT2017- dòng loa hot nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt kèm theo 2 bánh xe kết hợp cùng tay kéo bạn hoàn toàn dễ dàng di chuyển loa đi nhiều nơi như một chiếc vali du lịch. Loa kéo di động Shupo BT2017 còn hấp dẫn mọi người bởi kiểu dáng mới lạ, mặt trước loa là bass chắc chắn cùng từng đường bo viền uyển chuyển tạo nên nét đẹp sang trọng hơn cho dòng loa Shupo.

Loa Shupo 2017 với bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển
Loa Bluetooth Shupo BT2017 với bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển

Thiết kế ấn tượng song song với chất lượng âm thanh đã tạo cho loa di động Shupo BT2017 thêm một điểm cộng. Hệ thống loa bass 4 tấc kết hợp cùng công suất ổn định ~600W cho ra chất âm sống động, bắt tai, âm bass chắc tiếng kết hợp cùng loa treble hiện đại không khác gì một dàn karaoke chuyên nghiệp. Mọi thể loại nhạc từ ballad nhẹ nhàng đến nhạc remix sôi động khi hát karaoke cùng loa di động Shupo BT2017 đều mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và nâng giọng hát của bạn lên một tầm cao mới.

Hệ thống micro của loa được cải tiến rất nhiều so với các dòng loa trước đây
Hệ thống micro của loa được cải tiến rất nhiều so với các dòng loa trước đây

Được xem như một bước thiết kế đột phá về dòng Shupo năm 2017, loa di động với bảng điều chỉnh âm thanh hiện đại hơn với đầy đủ hệ thống chỉnh âm bass, treble cho bạn thoải mái điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp khi hát karaoke. Bên cạnh đó là khả năng kết nối bluetooth, USB làm tăng thêm tính đa dụng cho dòng Shupo.

Loa Shupo 2017 với các nút điều chỉnh âm thanh ngay ở phía sau
Loa Shupo BT2017 với các nút điều chỉnh âm thanh ngay ở phía sau

Thời lượng sử dụng loa khá dài từ 6 đến 8 tiếng ở công suất sử dụng 70%, nếu hết pin thì có thể chuyển sang chế độ dùng điện trực tiếp, ở chế độ này thì điện hoàn toàn không đi quan bình, hạn chế được trường hợp chai và hư bình, giúp kéo dài tuổi thọ của loa.

Bạn có thể mua loa Shupo BT2017 tại: https://meta.vn/loa-di-dong-shupo-bt2017-p46691 với mức giá tốt nhất thị trường.

Đánh giá loa di động Shupo BT2017

Điểm mạnh:

  • Thiết kế bắt mắt và dễ dàng trong việc di chuyển.
  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời.
  • Giá cả phải chăng.

Điểm yếu:

  • Không có gì đáng phải bàn.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn loa hát karaoke dòng nào mới thể hiện đẳng cấp thì chúng tôi khuyên bạn nên trải nghiệm độ chất của dòng loa Shupo BT2017. Với những tính năng hấp dẫn như trên chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dòng loa Shupo.

Thứ Tư, 19/12/2018 16:03
31 👨 415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe