Đánh giá Loa bluetooth Fenda

Fenda là một trong 4 thương hiệu cung cấp loa bluetooth được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam (cùng với JBL, SonyXiaomi). Vậy loa bluetooth Fenda có ưu điểm gì? Giá bán bao nhiêu? Gồm những sản phẩm tiêu biểu nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Tại sao bạn nên sử dụng loa bluetooth Fenda?

Nếu là người yêu thích loa bluetooth - loa di động, chắc hẳn bạn sẽ biết dòng sản phẩm này đa dạng đến mức nào. Chỉ cần đến một cửa hàng bán loa hoặc đơn giản là một click trên mạng bạn sẽ tìm được hàng trăm hàng nghìn thiết bị với kiểu dáng, kích thước và xuất xứ khác nhau. Vậy tại sao bạn nên sử dụng loa bluetooth Fenda?

Sở hữu nhiều tính năng thông minh: loa Fenda có khả năng kết nối nhanh chóng với điện thoại thông minh, máy tính bảng qua bluetooth mà không cần dây dẫn vướng víu. Ngoài ra chúng còn được trang bị cổng cắm USB, Jack chuyển đổi RCA,… cho phép người dùng nghe nhạc từ nhiều nguồn khác nhau.

Mẫu mã đa dạng: các loại loa bluetooth Fenda hiện nay khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu giải trí, học tập và làm việc.

Chất lượng âm thanh tốt: Loa Fenda nhận được những đánh giá cao về chất lượng âm thanh từ chính người sử dụng và các chuyên gia. Đa số ý kiến đều cho rằng loa Fenda có khả năng tạo ra những âm thanh rõ nét, sống động, không bị rè, dải âm rộng nên rất phù hợp để nghe nhạc, xem phim, chơi game,…

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại: đặc điểm chung trong thiết kế của các dòng loa nghe nhạc bluetooth Fenda hiện nay là sự tinh tế và sang trọng. Vì thế chúng thường được lựa chọn để sử dụng trong nhiều không gian hiện đại.

loa bluetooth Fenda

Loa bluetooth Fenda với kiểu dáng hiện đại và chất lượng âm thanh hoàn hảo

Loa bluetooth Fenda được bán với giá bao nhiêu?

Hiện nay, các loại loa bluetooth Fenda được bán với giá từ 395.000đ - 2.590.000đ. So với những thương hiệu phổ biến khác như Sony, JBL, Xiaomi, Bose,… thì giá bán loa Fenda chỉ ở mức rẻ đến trung bình. Dù vậy, xét về chất lượng, loa Fenda không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Đây cũng là lý do tại sao loa Fenda luôn được lòng người tiêu dùng Việt.

Một số mẫu loa bluetooth Fenda được nhiều người ưa chuộng

Loa Fenda T-400X 2.1

Loa Fenda T-400X 2.1 gồm 1 loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh với tổng công suất 100W. Sản phẩm này được trang bị dây tín hiệu nghe nhạc FM, kết nối bluetooth không dây với máy tính bảng, điện thoại cảm ứng, chức năng USB/ thẻ nhớ, NFC, đầu vào DVC, jack cắm 3,5mm,… Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng âm thanh sống động Loa Fenda T-400X 2.1 là lựa chọn tuyệt vời để đặt tại phòng khách hoặc trong các phòng karaoke giải trí.

Quantrimang.com đã có bài đánh giá loa Fenda T-400X 2.1 khá chi tiết, bạn quan tâm có thể tham khảo nha.

loa fenda t-400x 2.1

Loa Fenda T-400X 2.1

Loa Fenda F380X 2.1

Nếu bạn cần một bộ loa để thỏa mãn đam mê nghe nhạc trẻ, nhạc sôi động thì Fenda F380X 2.1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này gồm có 1 loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh có tổng công suất 54W. Ngoài ra loa còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác như kết nối không dây Bluetooth với điện thoại, máy tính bảng và laptop; cổng USB/ thẻ nhớ; jack 3,5mm,…

loa fenda f380x 2.1

Loa Fenda F380X 2.1

Loa Fenda F550X 2.1

Loa Fenda F550X 2.1 sở hữu 2 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm. Thiết bị có tổng công suất là 56W, được trang bị tính năng nghe nhạc qua bluetooth, thẻ nhớ, máy tính, đài FM,… Với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, Fenda F550X 2.1 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

loa fenda f550x 2.1

Loa Fenda F550X 2.1

Loa Fenda F560X

Fenda F560X là hệ thống loa bluetooth 2.1 với thiết kế hình lập phương và dải đèn led độc đáo. Thiết bị có thể kết nối với nhiều thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, laptop,… Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh âm treble, bass, chuyển bài, điều chỉnh chế độ nghe của loa nhờ điều khiển từ xa và các núm vặn.

Loa Fenda f560x

Loa Fenda F560X

Liên hệ với META.vn ngay hôm nay để được tư vấn và đặt mua loa bluetooth Fenda ngay hôm nay.

  • Tại Hà Nội: 024.3568.6969
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: 028.3833.3366
Thứ Sáu, 22/02/2019 13:35
31 👨 2.088
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe