Đánh giá Hotspot Shield: VPN nhanh nhất hiện có với công nghệ độc quyền

Hotspot Shield cung cấp một dịch vụ khá thú vị dựa trên công nghệ của chính nó, nhằm mang lại trải nghiệm nhanh như chớp, trong khi vẫn bảo vệ tốt được danh tính của người dùng. Do đó, Hotspot Shield cung cấp tốc độ download và upload rất nhanh, mặc dù chỉ vận hành một mạng máy chủ cỡ trung bình. Sau đây là đánh giá chi tiết về Hotspot Shield để bạn đọc tham khảo.

Máy chủ và địa điểm

Hotspot Shield vận hành một mạng cỡ trung bình, với các máy chủ của nó nằm ở gần 100 địa điểm trên hơn 70 quốc gia. Từ danh sách trên trang web, bạn có thể thấy rằng các máy chủ được trải đều khắp nơi, với khoảng 20 máy chủ ở Hoa Kỳ. Công ty này cũng cung cấp hơn 2.500 địa chỉ IP cá nhân.

Các máy chủ nằm ở gần 100 địa điểm trên hơn 70 quốc gia
Các máy chủ nằm ở gần 100 địa điểm trên hơn 70 quốc gia

Nền tảng

Hotspot Shield cung cấp ứng dụng cho tất cả các nền tảng phổ biến - cụ thể là macOS, Windows, iOS và Android. Ứng dụng Linux không có sẵn, trong khi hỗ trợ router dù khả dụng nhưng không dễ thiết lập. Các streaming box và game console cũng không được hỗ trợ.

Mặt khác, các tiện ích mở rộng trình duyệt có sẵn và - giống như ứng dụng chính - rất dễ sử dụng. Hotspot Shield hoạt động với trình duyệt Chrome và Firefox.

Một giấy phép duy nhất cho phép bạn chạy Hotspot Shield trên tối đa 5 thiết bị và bạn không cần thiết lập nó trên router của mình.

Tốc độ

Hotspot Shield là một trong những dịch vụ VPN nhanh nhất hiện có, với khá nhiều máy chủ đã thử nghiệm cung cấp tốc độ download và upload nhanh chóng, độ trễ thấp. Cho dù bạn cần VPN để phát trực tuyến, torrent hay chơi game, bạn sẽ thấy hài lòng với Hotspot Shield.

Vì công ty không có nhiều máy chủ hơn một số dịch vụ cạnh tranh, tốc độ này có liên quan đến các vị trí máy chủ được chọn và giao thức độc quyền của Hotspot Shield. Trong mọi trường hợp, nếu tốc độ kết nối là tiêu chí chính để chọn dịch vụ VPN, bạn sẽ không gặp trục trặc với Hotspot Shield.

Hotspot Shield là một trong những dịch vụ VPN nhanh nhất hiện có
Hotspot Shield là một trong những dịch vụ VPN nhanh nhất hiện có

Bảo mật và quyền riêng tư

Thay vì sử dụng các giao thức tiêu chuẩn như OpenVPN, Hotspot Shield chọn giao thức Catapult Hydra độc quyền của riêng mình. Bạn thậm chí không thể thay đổi nó thành một cái gì đó khác.

Mặc dù điều này nghe có vẻ hạn chế, nhưng cần biết rằng giao thức VPN này được tích hợp bởi 70% các công ty bảo mật lớn nhất thế giới (ví dụ: McAfee, BitDefender, Cheetah Mobile) cũng như một số công ty viễn thông toàn cầu (như Telefonica, KDDI) và đã thông qua nhiều cuộc kiểm tra bảo mật. Ngoài ra, chính công nghệ này làm cho Hotspot Shield trở thành một trong những VPN nhanh nhất trên thị trường.

Những gì bạn cần biết là Hotspot Shield sử dụng mã hóa AES-256 không thể phá vỡ, cũng được NSA sử dụng để giao tiếp bảo mật. Phần mềm này cũng có một kill switch VPN, bảo vệ người dùng khỏi rò rỉ DNS và IPv6.

Hotspot Shield có lưu nhật ký, nhưng không thu thập quá nhiều thông tin. Nó sẽ giữ địa chỉ IP trong suốt thời gian của phiên, nhưng thông tin được mã hóa và không được liên kết với hoạt động của bạn trong khi sử dụng VPN.

Ngoài ra, khi mở ứng dụng - nhưng trước khi kết nối với VPN - Hotspot Shield sẽ thu thập thông tin cụ thể của thiết bị, chẳng hạn như ID thiết bị, model phần cứng, phiên bản hệ điều hành, ngôn ngữ và thông tin mạng. Dữ liệu này sẽ giúp công ty cải thiện dịch vụ và thực hiện phân tích. Ngoài ra, chúng khó có thể dẫn đến việc Hotspot Shield xác định bạn là người dùng cá nhân.

Điều quan trọng nhất bạn cần biết là không có hoạt động nào của người dùng được ghi lại cả.

Dễ sử dụng

Các ứng dụng của Hotspot Shield là một trong những tùy chọn dễ sử dụng nhất, ngay cả những người mới cũng sẽ không gặp khó khăn khi cài đặt chúng trên điện thoại và máy tính. Tuy nhiên, sự đơn giản này có thể khiến người dùng cao cấp khao khát có nhiều lựa chọn hơn. Công ty tin rằng giao thức riêng của mình là thứ tốt nhất hiện có và thiết lập mặc định không có nhiều chỗ cho các cài đặt nâng cao.

Ngoài các ứng dụng dành cho desktop và thiết bị di động, Hotspot Shield còn cung cấp các tiện ích mở rộng trình duyệt cho Chrome và Firefox, cũng dễ sử dụng không kém. Chỉ cần cài đặt chúng trên máy tính, đăng nhập và để chúng làm nhiệm vụ trong nền.

Hỗ trợ

Điều đầu tiên cần kiểm tra với bất kỳ dịch vụ VPN nào là liệu nó có cung cấp hỗ trợ trò chuyện trực tiếp 24/7 hay không, và tin vui là điều đó đúng với Hotspot Shield. Hơn nữa, sự hỗ trợ này có sẵn cho cả khách hàng trả tiền và miễn phí.

Stream & torrent

Có thể stream với tất cả các dịch vụ như Netflix, Hulu, HBO và BBC iPlayer
Có thể stream với tất cả các dịch vụ như Netflix, Hulu, HBO và BBC iPlayer

Việc stream (truyền phát trực tuyến) bằng Hotspot Shield với tất cả các dịch vụ như Netflix, Hulu, HBO và BBC iPlayer cung cấp trải nghiệm không có buffer (lưu trữ dữ liệu tạm thời trong khi chờ để được chuyển đến một vị trí khác).

Hơn nữa, bạn sẽ không gặp rắc rối với việc lựa chọn máy chủ, Hotspot Shield sẽ thực hiện phần này cho bạn.

Tương tự như phát trực tuyến, torrent cũng hoạt động tốt, không cần phải chọn máy chủ chuyên dùng cho lưu lượng P2P và tất cả các máy chủ cho phép bạn download/upload file qua BitTorrent. Bạn có thể mong đợi tốc độ download và upload nhanh chóng, đồng thời tận hưởng trải nghiệm phát trực tuyến không lưu buffer thông qua Kodi (hoạt động qua BitTorrent).

Bỏ qua kiểm duyệt

Hotspot Shield không hoạt động ở các quốc gia có mức kiểm duyệt cao, như Pakistan, Iran, Oman, Qatar và Trung Quốc. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm một VPN sẽ hoạt động ở những nơi này, bạn sẽ phải tìm một dịch vụ khác.

Một vài thông tin thêm

Không giống như tất cả các nhà cung cấp dịch vụ VPN lớn khác, Hotspot Shield có phiên bản miễn phí (mặc dù có một nhược điểm). Trước tiên, bạn sẽ nhận được quảng cáo. Ngoài ra, băng thông không giới hạn không được bao gồm trong gói này. Còn khi VPN đã hoạt động, bạn sẽ được hưởng lợi giống như khách hàng trả tiền.

Có lẽ Hotspot Shield muốn giúp nhiều người dùng dùng thử dịch vụ của mình, rồi mua sản phẩm trả phí sau.

Giá cả

Hotspot Shield chấp nhận tất cả các thẻ tín dụng chính cũng như PayPal, nhưng không cho phép thanh toán bằng tiền điện tử.

Dịch vụ này thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi, cung cấp bản dùng thử miễn phí 7 ngày sau đó tự động gia hạn với theo mức giá 1 tháng. Để có lợi hơn, tốt hơn hết là bạn nên đăng ký gói 1 hoặc 3 năm. Hotspot Shield cũng cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền trong 45 ngày.

GóiGiá theo thángSố tiền phải trảTiết kiệm
1 tháng$12.99 (299.000VND)$12.99
1 năm$5.99 (138.000VND)$71.88 (1.653.000VND)Tiết kiệm 54%
3 năm$2.99 (69.000VND)$107.64 (2.475.000VND)Tiết kiệm 77%

Kết luận

Ưu điểm

  • Nó siêu nhanh
  • Hoạt động với Netflix, BBC và những dịch vụ khác
  • Dễ dàng sử dụng các ứng dụng, tiện ích mở rộng trình duyệt
  • Bạn có thể dùng thử miễn phí!

Nhược điểm

  • Một số tính năng nâng cao không thể cấu hình
  • Không hoạt động ở các nước có mức kiểm duyệt cao
Thứ Hai, 16/03/2020 16:27
53 👨 3.521
0 Bình luận
Sắp xếp theo