Honor Band 6: 10 chế độ luyện tập, có theo dõi giấc ngủ, SpO2

Honor hiện là một công ty độc lập, tự mình tung ra các thiết bị đeo tay, nhưng thiết bị đeo mới nhất của họ thực sự được phát triển dưới quyền sở hữu của Huawei vì ban đầu nó ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 11 năm 2020. Nó chỉ mới ra mắt thị trường toàn cầu gần đây, cho chúng ta cơ hội dành thời gian với nó và tạo ra đánh giá này. Honor Band 6 mang lại một loạt các tính năng rất đáng để người dùng quan tâm.

Honor Band 6 không phải là đồng hồ thông minh, mặc dù tại thời điểm này, khoảng cách giữa những thiết bị đeo tay không thật sự rõ ràng nữa. Nó có một màn hình lớn, một loạt các cảm biến và theo dõi cho tất cả các loại thể thao và hiển thị thông báo.

Thiết kế của Honor Band 6

Honor Band 6 cho cảm giác nhẹ trên cổ tay nhờ trọng lượng chỉ 18 gram khi không có dây đeo. Honor đã nâng cấp tấm nền AMOLED so với sản phẩm tiền nhiệm của nó. Kích thước màn hình của nó hiện tại là 1.47 inch.

Thiết kế của Honor Band 6
Thiết kế của Honor Band 6

Có một viền màu đen khá lớn xung quanh màn hình khiến cho thiết bị trông không được lung linh cho lắm và điều đó thực sự rõ ràng khi màn hình để độ sáng ở mức tối đa. Dây đeo đủ dài và có thể phù hợp với mọi kích thước cổ tay.

Bộ sạc cho Honor Band 6 có từ tính, với chân cắm kép. Nó không chỉ độc quyền mà còn khác biệt, vì vậy nếu bạn dùng từ Honor Band 5, bạn không thể sử dụng sạc cũ.

Honor Band 6: Các tính năng và thời lượng pin

Cũng giống như bất kỳ thiết bị đeo Honor hiện đại nào khác, thiết bị này theo dõi SpO2 (nồng độ oxy trong máu), căng thẳng thông qua cảm biến nhịp tim và sử dụng công nghệ TruSleep 2.0 để hiểu rõ hơn về giấc ngủ của mình.

Về tập luyện, có 10 chế độ được cài sẵn bao gồm chạy, bơi hoặc đạp xe và bạn thậm chí có thể tạo một chế độ tùy chỉnh. Con số này khá khiêm tốn khi so với Mi Band 6.

Honor Band 6 có những tính năng đo chỉ số cơ bản
Honor Band 6 có những tính năng đo chỉ số cơ bản

Thời lượng pin của Honor Band 6 được quảng cáo là 14 ngày. Nó có thể được đạt được đến thời lượng đó là nhờ vào chipset Kirin A1 hiệu quả và hệ điều hành Lite nhẹ.

Thời lượng pin thực tế đo được là khoảng 10 ngày, đây vẫn là một thành tích khá tốt khi đã bao gồm TruSleep được kích hoạt, theo dõi nhịp tim liên tục, các hoạt động thể thao giải trí và một số thông báo và báo thức. Pin bên trong có dung lượng 180 mAh và sạc từ 0 đến 100% trong vòng chưa đầy một giờ.

Thứ Năm, 03/06/2021 09:19
51 👨 451
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh